004

1.8K 147 7
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 004 |

Lạc Tương Phủ.

"Phượng Hoàng, Phượng Hoàng đừng mà, Phượng Hoàng!" Cẩm Mịch mở mắt ra, bật dậy, cảnh sắc trước mắt có chút quen thuộc, là phòng của nàng ở Lạc Tương Phủ.

"Người đâu." Cẩm Mịch lên tiếng gọi người.

Tiên thị ngoài cửa nghe được tiếng Cẩm Mịch, vội vã chạy vào.

Cẩm Mịch tóm lấy hắn, có chút điên cuồng hỏi hắn, "Phượng Hoàng đâu, mau nói cho ta biết Phượng Hoàng đâu!"

Tiên thị bị Cẩm Mịch như vậy dọa sợ, nửa ngày sau mới phản ứng lại, run rẩy đáp, "Bẩm Thủy, Thủy Thần tiên thượng, Hỏa Thần đã ở nửa năm trước hôi, hôi phi yên diệt."

Cẩm Mịch đột nhiên buông bàn tay tóm lấy tiên thị ra, ngã bệt dưới đất, là thật, không phải là mơ, là thật, Húc Phượng chết rồi, chết trong tay nàng.

Không, không đâu, Húc Phượng là Phượng Hoàng, Phượng Hoàng có thể Niết Bàn sống lại, hắn nhất định chưa chết, nàng muốn đi tìm Húc Phượng, nàng muốn nói cho Húc Phượng biết nàng yêu hắn.

Cẩm Mịch bò dậy chạy ra khỏi Lạc Tương Phủ, tiên thị muốn ngăn nhưng không ngăn lại được, chỉ có thể chạy tới Toàn Cơ Cung, bẩm báo chuyện này cho Quảng Lộ.

Quảng Lộ hay tin, đem chuyện Cẩm Mịch tỉnh rồi nhưng lại không biết tung tích nói cho Nhuận Ngọc.

Nhuận Ngọc nghe xong cũng không tỏ vẻ gì, vừa phê duyệt tấu chương, vừa thờ ơ nói, "Mặc kệ nàng, về rồi thì báo cho ta biết."

"Dạ." Quảng Lộ không tiếp tục đề tài này nữa, giống như bệ hạ đã nói, mặc kệ nàng.

...

Vong Xuyên.

Cẩm Mịch không vân đạm phong khinh như Nhuận Ngọc được, nàng tuyệt vọng đứng giữa sông Vong Xuyên, tìm kiếm, Vong Xuyên là nơi âm hồn trở về, nếu Phượng Hoàng còn có tàn hồn, chắc chắn sẽ bị nàng tìm được.

...

Nhân Duyên Phủ.

Tiên thị thấy bẩm cho Quảng Lộ xong, Thiên Đế bệ hạ vẫn không hạ lệnh tìm kiếm, thậm chí không xuất hiện, chỉ sai một tiên thị đi ra khuyên hắn về chờ.

Biết Thiên Đế bệ hạ không quan tâm tới Thủy Thần nữa, tiên thị nghĩ một lát, chạy tới Nhân Duyên Phủ, mọi người đều biết, Thủy Thần tiên thượng từng có giao tình rất tốt với Nguyệt Hạ tiên nhân, Nguyệt Hạ tiên chắc chắn sẽ giúp một tay, hắn bẩm chuyện này cho Nguyệt Hạ tiên nhân, Nguyệt Hạ tiên nhân sẽ không làm lơ như Thiên Đế bệ hạ.

Quả nhiên, Nguyệt Hạ tiên nhân biết được chuyện này rồi, mặc dù có chút khinh thường, nhưng suy nghĩ một lát, vẫn đứng dậy đi tìm Thủy Thần, tiên thị thấy vậy cũng an tâm, trở về Lạc Tương Phủ, hắn chỉ là một tiên thị, vậy là đủ rồi.

Đan Chu ra khỏi Nhân Duyên Phủ, mới phát hiện hắn không biết Cẩm Mịch đi đâu, vội vã chạy về tìm tiên thị, hỏi Cẩm Mịch có từng nói gì không?

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyWhere stories live. Discover now