003

2.1K 153 18
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 003 |

Húc Phượng cứ thế bị Nhuận Ngọc mang theo trên người ôn dưỡng, hắn không thể làm gì cả, Nhuận Ngọc làm gì hắn sẽ ở đó nghe nhìn, cách ở chung này đối với hắn mà nói trái lại rất mới lạ.

Nhuận Ngọc thường ngày sẽ thừa lúc không có ai bên cạnh, cầm hắn trong tay, có đôi khi là nói với hắn vài lời, có đôi khi là sắm vai nhân vật, ngồi đó lẩm bẩm, còn có thể tự chọc cười mình.

Nhưng huynh trưởng không biết tại sao, luôn nhấn mạnh với hắn hai chuyện, khiến hắn rất kỳ quái.

Chuyện thứ nhất là Cẩm Mịch yêu ngươi, ngươi yêu Cẩm Mịch.

Nhưng ta hiện tại là nàng làm hại, ta hỏi nàng có từng yêu ta không, nàng nói chưa từng, ác độc cỡ nào! Huynh trưởng ngươi không phải cũng nghe được à?

Chuyện thứ hai là, bất kể thế nào cũng không thể phát động Thiên Ma đại chiến??? Vì sao ta phải phát động Thiên Ma đại chiến???

Hắn biết Nhuận Ngọc nhất định là không biết hắn có ý thức, nếu không sẽ không mang hắn theo bên mình mọi lúc mọi nơi như vậy, đúng, mọi lúc mọi nơi, ví dụ như Nhuận Ngọc hiện đang tắm, hắn ở ngay trên đầu y.

Trước đây Húc Phượng chưa từng tắm chung với Nhuận Ngọc, mà giờ mỗi một lần đều có thể ở bên cạnh no mắt, vì sao nói là no mắt? Húc Phượng vốn cho rằng nhìn một nam nhân tắm, hắn sẽ thấy buồn nôn, nhưng lần đầu tiên khi Húc Phượng nhìn thấy Nhuận Ngọc tắm, trong đầu không ngừng lóe lên những từ như băng cơ ngọc cốt, phù dung xuất thủy, ngọc thể hoành trần, ôn tuyền hoạt thủy tẩy ngưng chi vân vân và vân vân.

Húc Phượng không chỉ không thấy buồn nôn, thậm chí còn ước gì được nhìn lâu hơn.

Hiện tại mỗi ngày hắn mong chờ nhất chính là thời gian tắm hằng đêm của Nhuận Ngọc, vừa nhìn, vừa lặng lẽ thở dài, trước đây sao hắn không phát hiện huynh trưởng nhà mình đẹp như vậy.

Đều nói Cẩm Mịch là Lục Giới đệ nhất mỹ nhân, nhưng giờ ở trong mắt Húc Phượng, Cẩm Mịch so với huynh trưởng, thua kém đâu chỉ nửa điểm, trước đây sao mình lại mắt mù nhìn trúng Cẩm Mịch, nhưng một đại mỹ nhân như vậy ở bên cạnh mình suốt mấy ngàn năm, mình cũng thờ ơ, Húc Phượng chẩn đoán chính xác, xem ra trước đây bị mù không nhẹ.

Ai, huynh trưởng tốt như vậy, về sau ta phải trông chừng cho kỹ, không thể để người khác đoạt lấy.

Đợi đã, sao ta lại có suy nghĩ này???

Lẽ nào ta yêu huynh trưởng!

Nhưng người huynh trưởng yêu là Cẩm Mịch!

Đợi đã, huynh trưởng và Cẩm Mịch hòa ly, huynh trưởng nói y không yêu Cẩm Mịch ~

Ta không phải có cơ hội!

Nhưng đó là loạn luân!

Thượng cổ đại thần Phục Hy và Nữ Oa cũng là huynh muội, bọn họ không phải cũng lấy nhau sao?

Người người đều nói long phượng trình tường, ta và huynh trưởng một Rồng một Phượng, trời sinh một đôi ~

Nhưng chúng ta đều là nam tiên, hậu duệ...

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyWhere stories live. Discover now