Chap 28 : Trái Cấm

2.6K 157 155
                                    

SATURDAY

- Ê Emma, hông ấy giờ mày kể lại cho tao cái chuyện nhà mày để tao trở về với thế giới loài người cái! Não tao nó sắp tịt mẹ rồi nè!

Naib ngửa mặt nhìn trời, tranh thủ hỏi thăm nhỏ bạn khi đang trên đường đến trường. Emma chắp tay ra đằng sau, từ từ hoài niệm lại.

- Ờ thì, papa tao với daddy quen từ cái ngày đầu tiên daddy vào cấp 3. Daddy kể là hồi đó papa đù mà cục mịch lắm, toàn để đám học sinh chơi trên đầu trên cổ mà cũng đéo dám làm gì tụi nó, daddy ngứa mắt nên làm cho một trận, thiết lập và đào tạo lại một hệ thống tôn ti trật tự nên papa tao mới trở nên như bây giờ đó!

- Wtf?!! Hoá ra ổng thành ác thần là do công thằng cha bốn mắt đó đó hả?!! - William nhảy dựng lên. - Douma ai mượn?!! Có biết nhờ vậy mà giờ tụi tao nghe chửi mỗi ngày không?!! Uống nước miếng thay trà đó clm!!!

- Thì ra là vậy, tao đã phá giải được điều bí ẩn thứ hai của trường học. - Tracy hí hoáy ghi vào cuốn sổ bất ly thân. - Là do tình yêu đó người ơi~~

- Cái rồi sau đó một thời gian, papa tao bị dính tiếng sét ái tình, cật lực tìm cách để lấy lòng người ta. Papa kể là công sức của papa cuối cùng cũng làm cảm động được người kia, nhưng daddy lại nói rằng do thấy đáng thương quá nên chấp nhận, kèm theo là góp phần nuôi dạy tao giúp ông bố vừa đần vừa cù lần họ Beck kẻo ổng làm hư một mầm non tốt sau này.

- Lý do vãi loz!!!

- Nói vậy là cha già bốn mắt kia chỉ vì cái máu thích lên lớp người khác mới chịu về dinh ba mày để tiện bề chỉ tay năm ngón thôi á hả?! - Tracy nhăn mặt.

- Tao không biết, lúc daddy mới tới tao sợ ổng lắm, vì lúc đó cái mặt ổng nghiêm túc hằm hằm trông đáng sợ éo chịu được! - Emma nghiêng đầu. - Nhưng mà theo thời gian tao mới nhận thấy những mặt khác, cũng dần hiểu vì sao papa lại thích anh ấy, daddy đối xử với hai cha con tao rất tốt, tuy nghiêm khắc nhưng lại rất... đm, nói thế nào nhỉ? Nói chung là...rất rất tốt!

- Có cái từ cũng nói đéo xong nữa!

- Dô diên! Kệ mẹ tao!

- Nói mẹ mới nhớ, tao hỏi câu này hơi vô duyên xíu, đừng có giận nghe! - Eli xích lại. - Papa mày á, nhờ vậy má mày mới bỏ ổng phải không?

- Tao tát cho cái chết giờ! Ý mày nói daddy tao Tuesday á hả?! - Emma cọc.

- Đm đéo phải, đừng có hiểu nhầm ý của tao! - Eli xua tay. - Ý tao là hỏi lý do ba má mày ly hôn á!

- Không! Má gì ở đây?! Daddy là má tao đó! - Emma lắc đầu. - Tao vốn là cô nhi được papa đem về gà trống nuôi con từ bé, sau này có thêm daddy mới hoàn thành mảnh ghép gia đình lý tưởng thôi!

- Gì?! Mày là cô nhi?!

- Ủa, bộ tao chưa kể hả?

- Chứ mẹ gì nữa!!

- Thì giờ nói nè! Thấy họ của tao không? Papa tao họ Beck trong khi tao họ Woods đó! - Emma mỉm cười. - Cũng đừng có xin lỗi hay buồn vì biết tao xuất thân cô nhi, bây giờ tao đéo phải cô nhi nữa, đang sống vui vẻ và vô cùng hạnh phúc với gia đình mình. Với lại còn có tụi bây nữa mà, tao đâu có đơn độc đâu!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoWhere stories live. Discover now