Chap 9 : Nhất Quỷ, Nhì Ma, Thứ Ba Đi Học

2.9K 201 80
                                    

TUESDAY

"Bạn đã từng mơ ước về một cuộc sống học đường ở cấp 3 như thế nào ?"

Giáo viên vừa đẹp vừa hiền ? Bạn bè hoà đồng ? Đồng bọn hiểu ý ? Không có bài kiểm tra ? Phá làng phá xóm ? Trốn học đi chơi ? Tụ tập quậy phá ? Có một mối tình lãng mạn ? Gặp được chân ái đời mình ? Phát hiện ra nhiều điều kì bí mới ?

Chà, hôm nay là một ngày thứ ba khá bận rộn của Tracy đây ~ Cô nàng ngày hôm nay phải đi thu thập tin tức dành cho tuần san đầu năm của tuần sau, đương nhiên khi hỏi tin nhỏ sẽ không nói là đem đăng báo đâu ~ Và bây giờ Tracy sẽ đi phỏng vấn những đứa bạn "yêu dấu" cùng lớp của nhỏ trước ~

( Mình sẽ không ghi ai là người nói nhé, các bạn nhìn thoại mà đoán xem :)))

- Tao chỉ ước cha già Jack cùng mái tóc giả của thằng chả biến mất vĩnh viễn !

Tracy hí hoáy ghi lại, xem ra mối tình thầy - trò này vẫn đang trong giai đoạn "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Hmm, không được, cái này phải đi xem xét lại thôi ! Cp số 1 của năm không thể cứ để thế này mà tiến thoái lưỡng nan được ! Nếu không nhỏ còn xứng đáng mang danh "hủ nữ" à ?!

- Năm học mới có thể phá thầy cô được nhiều hơn, và quan trọng nhất là được một cô gái xinh đẹp tỏ tình !

Tracy gật gù nhưng đã nhanh chóng gạch bỏ từ "cô gái xinh đẹp" ra khỏi tai mình từ lúc nào rồi. Cô nhỏ khẽ bĩu môi, "bà" póng này lại mơ mộng hão nữa rồi ! Đã nói "bả" từ năm ngoái đã nổi tiếng khắp trường như vậy thì làm đéo gì có cô gái nào dám ăn gan hùm uống mật gấu đi tới tỏ tình chứ ! Không sợ bị đầu tên lửa húc cho bay màu hay sao ?

- Có...có thể giỏi Hoá hơn ?

Giỏi Hoá hơn để làm cái đéo gì ?! Giỏi Hoá mà giúp mày ốm lại được thì cứ việc học cho ào ào đi ! Ước mơ nhạt toẹt !

- ...

Này, đừng có đực cái mặt ra nhìn tao thế được không ? Bộ mày không có ước mơ gì thiệt hả ?

- ...có thể quên đi.

Quên đi cái quần què gì?! Nói câu đéo có chủ ngữ vị ngữ gì cả!! Ơ ơ này, mày đừng có bỏ đi một nước thế được không?! Tao đang phỏng vấn mà thằng tró này!!

- Thằng Eli và thằng Will bớt cãi lại! Đm ngày nào chúng nó cũng um sùm cả lên, tao cứ có cảm giác vách tường bên phòng tao cũng sắp sập xuống rồi!

Hmm, xem ra cuộc sống ở nhà của năm thằng này sóng to gió lớn thật. Nhưng mà, còn có cái mong ước gì khác mà từ tâm ra nữa không?

- Thật...thật ra là có...

Ố ồ? Tracy vểnh tai lên, tay đã chuẩn bị hoạt động hết công suất để ghi chép.

- Tao muốn...gặp lại một người...

Ồ wao wao, pé ngây thơ của lớp cuối cùng cũng biết yêu rồi sao?! Đm đm tin này sốt dẻo đây!! Phải chuẩn bị phái một đám săn tin chuyên nghiệp của clb đi điều tra mới được!!

- Vẫn có thể đứng đầu khối.

Ok, ước mơ của mấy đứa học sinh giỏi vcl ! Đúng là nhạt như mấy cuốn sách nhỏ này hay đọc, đéo có gì thú vị cả !

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang