Chap 1 : Cuộc Sống Tự Lập Bắt Đầu Đầy Sóng Gió

10.4K 357 75
                                    

Thành phố Identity - một thành phố thịnh vượng bậc nhất nhì nước mà tất cả các sinh vật gọi là "con người" luôn ao ước có thể ghé qua hay thậm chí là ở lại. Nơi này nổi tiếng về nhiều thứ, cảnh quan, kiến trúc, văn hoá,... Nhưng đặc biệt nhất phải kể tới trường học và một quán cà phê rất nổi tiếng mang tên "Teen". Đúng như cái tên của nó, hầu hết khách hàng ở đây toàn là dân tuổi teen nổi loạn thích làm càn mặc kệ phàn nàn. Quán chuyên phục vụ cho học sinh và sinh viên, đây cũng là một địa điểm bí mật thú vị để buôn dưa lê trà chanh chém gió mát cực mạnh của đám teen sau giờ tan trường, thậm chí bên dưới tầng hầm còn có hẳn một phòng net với tốc độ mạng lướt vivu cực nhanh cho mấy tay game thủ tha hồ làm "anh hùng bàn phím". Thậm chí còn bán cả phim, đĩa nhạc các thứ linh tinh mà đám học sinh rất có nhu cầu sử dụng, giá cả về mọi thứ cũng rất vừa túi tiền. Một nơi tuyệt vời để hưởng thụ có đúng không, nghe mà chả thèm nhiễu nước miếng ròng ròng ấy chứ!

Trường học Identity V - ngôi trường đặc biệt với cấu trúc mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang nét gì đó cổ kính. Là một chuỗi hệ thống đặc biệt liên kết từ mẫu giáo cho tới đại học, chia ra làm nhiều khu khác nhau. Văn hoá trường học đa dạng với nhiều hoạt động khác nhau, văn vở bài lớp được giảng dạy đầy đủ từ cơ bản đến căn cơ nhất. Học phí thì cũng không phải đắt đỏ gì, ít nhất là đối với dân thành phố này. Đó là chưa kể đến trường này có rất nhiều trai xinh gái đẹp nhà có điều kiện, kể cả dàn giáo viên cũng lộng lẫy hết nấc. Đừng nghe kể cao siêu vậy mà nghĩ đây là trường tư khó vào, trường công cả đấy, ai cũng có thể vào hết miễn là có đóng học phí đầy đủ. Đương nhiên, trường công thì thành phần trong trường cũng thuộc dạng "cứng" rồi.

Và vào một buổi chiều ( không ) đẹp trời nọ, gió thổi đìu hiu qua từng tán cây trên con phố tấp nập. Ở bên trong cánh cửa kính trong suốt của quán cà phê nổi tiếng kia là năm thanh niên ngồi tụ tập lại, mỗi người đều có nét đặc biệt riêng khiến ai ai cũng phải chú ý. Nhưng dường như họ chẳng bận tâm đến điều đó lắm, bằng chứng là hết ba người trong nhóm đó đang thi nhau thở dài đầy chán chường.

- Ê! - Cậu trai với mái tóc xám - Aesop Carl lên tiếng, khuôn mặt trắng trẻo nhỏ nhắn ẩn đằng sau cặp kính và cái khẩu trang dày. - Rốt cuộc tụi bây hẹn tao ra chỉ để ngồi thở?

- Tất nhiên là đéo! Tao đéo có rảnh loz như vậy! - Cậu trai với mái tóc nâu buột túm đằng sau - Naib Subedar nhăn nhó, bên khoé miệng kia dường như có thêm vết khâu đầy kì lạ. - Chỉ là tao có chuyện hệ trọng cần nói.

- Thế nói lẹ lên cho bố còn về đi học thêm!! - Cậu trai trong đô con nhất ở đây - William Elis lên tiếng cằn nhằn, mái tóc đen nhánh vuốt ngược và làn da màu mật đầy khoẻ khoắng.

- Mày mà cũng chịu đi học thêm nữa hả? - Chàng trai tóc đen khác ngồi bên cạnh - Norton Campbell nhìn sang đầy vẻ nghi ngờ, trên gương mặt điển trai có một vết sẹo bỏng khá to bên vùng mắt trái nhưng thực sự điều đó dường như không thể làm giảm đi độ "cool" của cậu ta.

- Làm như tao muốn chắc?! Chỉ là bỏ thêm nữa ông già nhà doạ cạo trọc đầu tao!! Cho xin đi, tao đéo muốn đi học mà phải đội cái đầu tóc giả hất qua hất lại như cha già Jack!!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoKde žijí příběhy. Začni objevovat