Chương 8: Tom Riddle

1.8K 211 19
                                    

Tom ngồi thưởng thức tách trà, trong đầu lại nhớ đến những chuyện mà y đã trải qua. 

Còn nhớ, khi y đang chiến đấu một mất một còn với Cứu Thế Chủ Harry, hắn quả thực là ghét tên nhóc có tên Harry Potter mang theo đôi mắt ngọc lục bảo đến chết đi được, chỉ hận không thể nào ngay tức khắc Avada thiếu niên tóc đen này! Nhưng khi nhìn thấy Harry Potter ở Hầm Chứa Bí Mật qua hình ảnh của Tom Riddle. Lúc ấy, hắn cũng chỉ là một mảnh linh hồn nhỏ nhoi! Nhìn thiếu niên tóc đen tuy mặt có chút lem luốc, quần áo có chút rách rưới nhưng vẫn chẳng thể nào che đi sự khả ái của thiếu niên.

Đôi mắt to tròn, mang màu sắc của Lời nguyền Chết chóc Avada Kedavra. Khuôn mặt hơi ngơ ngác khi nhìn y lúc ấy, quả là khả ái cực kỳ!

Chỉ tiếc, lúc đấy y đã một mực tự lừa mình về trái tim đang đập mạnh trong lồng ngực kia. Cứ phủ nhận, mình đã lỡ thích thiếu niên. Lại thêm lần y dùng Chiết Tâm Bí Thuật với cậu, khi thấy quá khứ đầy sự ghẻ lạnh từ dì dượng Dursley và sự ức hiếp từ thằng anh họ béo ú Dudley làm y trong vô thức muốn cho mỗi người của nhà đó mỗi người một cái Crucio Cấp cao, như bù lại những gì họ đã làm với Harry. Chỉ là . . . Lúc ấy, y vẫn khăng khăng suy nghĩ, hắn không hề thích Harry Potter!

Chiến đấu với cậu, theo dõi nhất cử nhất động của cậu, y vô thanh vô thức lún sâu vào đôi mắt màu xanh lục. Tự bao giờ, y đã chẳng thể nào thoát ra được nữa. 

Đến tận khi y thua cậu. Tim y đau nhói, không phải vì đau nhói do lời nguyền Avada mà là vì từ nay y sẽ chẳng thể nhìn thấy cậu nữa. Nhưng Merlin chiếu cố y, cho y một cơ hội. Để y đến 1 thế giới khác, lại còn cho y một thông tin: Cứ tạo dựng sự nghiệp ở thế giới này thật tốt, chắc chắn người mà y mong muốn, y sẽ được gặp!

Tại đây, y chỉ là một Tom Riddle bình thường, một giáo sư dạy môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám kiêm gia chủ gia tộc Riddle, một gia tộc có tiếng tại đây. Còn Kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đó???? Đó là một tên bí ẩn mà ai trong Thế giới Phù thủy nghe thấy cũng khiếp sợ. Gã và y, hai người là hai kẻ khác nhau.

Y cứ ôm hy vọng gặp lại người mà mình đặt trong tâm can, ngày ngày nghĩ đến, thoáng chốc, y cũng đã ở đây được 2 năm. Hai năm này, cuộc sống đối với y thật nhàm chán, vì chẳng có Harry ở đây. Y thực sự nhớ cậu. Và Lễ Phân Loại của năm nay, Tom đã nhìn thấy được Harry! Y vui mừng đến sắp điên lên, tầm mắt chẳng thể nào dời xuống khỏi người của thiếu niên, trong mắt y lúc đó chính là sủng nịnh, yêu thương cùng một chút nhớ nhung.

Nhưng hình như là Harry của y lại đẹp lên rồi. Tom vừa hài lòng mà lại vừa khó chịu vì điều này. Đừng tưởng y không thấy ngoài y ra, vẫn còn mấy tên nữa để mắt đến Harry của y. 

Tom tao nhã đặt tách trà xuống, dứt khoác đứng lên rồi tiến về phía cánh cửa đi ra. Nagini nằm trên giường mở miệng ngáp một cái (?) rồi nhìn theo Tom, lên tiếng: 

{ Chủ nhân, người lại đi Rừng Cấm?}

{ Đúng vậy.}

{ Ây ya, chủ nhân a, tôi phải nhắc nhở người, ở đó có một thứ gì đó rất mạnh, tôi có thể cảm nhận được, sức mạnh của nó, không nhỏ đâu!}

[ AllHar ] Xuyên Đến Thế Giới KhácOù les histoires vivent. Découvrez maintenant