Chương 1: Một thế giới khác

2.8K 265 97
                                    

Sau trận chiến Hogwarts, Harry Potter theo đúng như mọi người mong đợi, đánh bại Chúa tể Hắc ám Voldemort, mang lại sự tự do cho Thế giới Phù thủy. Các phù thủy khắp nơi tung hô cậu, họ kể về cậu như một vị anh hùng vĩ đại. Khắp nơi hầu như ai cũng biết đến cái danh Cứu Thế Chủ Harry Potter. Nhưng Harry lại không quá thích cái sự nổi tiếng này. Nói đúng hơn, là cậu không thích.

Hơn ai hết, Harry hiểu rõ có rất nhiều người đã phải hi sinh vì Cậu Bé Vẫn Sống. Cậu thấy thật bất công với họ, tại sao những người đó lại không được tung hô. Nếu không có họ, thì ắt hẳn Cậu Bé Vẫn Sống đã chết từ lâu rồi cơ.

Vậy là cậu quyết định mai danh ẩn tích, sẽ sống trong một ngôi nhà trong rừng. Hằng ngày yên yên ổn ổn trải qua những năm tháng bình yên, không phải chiến đấu là thích nhất! 

Hiện tại Harry đang ngồi trong quán Cái Vạc Lủng vừa nhâm nhi ly nước bí ngô ngon lành, vừa chờ hai người bạn Hermione và Ron của mình đến. Cậu cũng đã nói lời chia tay với Ginny xong, Harry nhận ra tình cảm của mình không quá mức sâu đậm như cậu tưởng. Nếu ở bên nhau chỉ làm cho cô đau khổ nên là Harry đã nói lời chia tay với cô. 

Còn Ginny, cô là một cô gái rất tốt, cô rất hiểu chuyện nên là cũng chẳng quá làm khó làm dễ gì cậu. Ít nhất là cậu đã nghĩ vậy. Nhưng thực sự là cô làm cho cậu khá ngạc nhiên khi mà cô cũng đã định sẽ nói chia tay. Còn về lý do, Ginny không nói. Cô chỉ mỉm cười nhẹ rồi sau đó chúc cậu sau này sẽ được sống như ý. Vậy là hai người chia tay trong vui vẻ. Harry mừng vì điều đó.

Ồ, kia rồi, cuối cùng hai người bạn của cậu cũng đến. Nhưng là Hermione đến trước cơ, sau đấy Ron mới đến sau. Cả hai ngồi cạnh nhau. Harry vui vẻ cười chào:

" Chào cậu, Ron! Chào cậu, Mione!"

" Chào cậu, Harry" Ron và Hermione chào lại.

Ron bắt chuyện: " Này Harry, hôm nay hẹn mình ra đây làm gì đấy??"

Harry đang cầm ly nước bí ngô uống thì nghe anh nói vậy, cậu nhẹ bỏ ly nước xuống.

" Thực ra là mình muốn sống ẩn danh ấy mà. Nhưng cá chắc rằng thể nào Thế giới Phép thuật cũng sẽ đồn ầm lên rằng mình mất tích! Mà như vậy cũng tốt. Mình muốn thông báo với hai bồ về chuyện đó thôi đấy. Hai bồ đừng nói với đám nhà báo nơi mình ở là được!"

Hermione cười bảo: " Haha, chuyện đó thì bồ khỏi lo! Tụi tớ sẽ không nói đâu. Nhưng bồ cũng phải cho tụi tớ biết chỗ ở chứ nhỉ?" 

" Chắc rằng tớ sẽ ở trong rừng ấy, nhưng hai bồ đừng lo, tớ vẫn sẽ đến thăm hai bồ mà."

" Hứa rồi đấy! Bồ tèo!" Lần này là Ron lên tiếng.

======

Trong một khu rừng rậm rạp, tại một chỗ khá là khó tìm trong khu rừng, có một con rồng đang chiến đấu cùng một người con trai độ khoảng 20 tuổi. Người đó chính là Harry. Còn con rồng to lớn mạnh mẽ trước mặt cậu đây thì cậu hoàn toàn là không biết nó từ đâu ra. Chuyện là sáng sớm hôm nay, Harry theo thói quen đi vòng quanh khu rừng kiếm thảo dược để làm thuốc hoặc để chế độc dược. 

Cậu đi khoảng 1, 2 tiếng đồng hồ sau thì quay về căn nhà nhỏ của mình. Nhưng vừa đến nơi thì cậu nhìn thấy một con rồng cao to, trông có vẻ rất mạnh. Từng lớp vảy của nó vừa nhìn vào đã thấy rất chắc chắn, khó mà có thể phá vỡ nó. Lại cộng thêm vẻ ngoài to lớn và nhìn có vẻ như rằng con rồng này đã sống rất lâu năm rồi làm Harry có chút cảm thấy sẽ rất khó khăn nếu chiến đấu với nó.

[ AllHar ] Xuyên Đến Thế Giới KhácWhere stories live. Discover now