Chương 7: Khởi Đầu Ở Slytherin

1.9K 218 43
                                    

Sau khi dùng bữa xong, Huynh Trưởng của nhà rắn, Marcus Flint dẫn đám học sinh năm Nhất của nhà đi về Ký túc xá. Đám nhóc cũng rất ngoan ngoãn mà đi theo sau thành một hàng. Marcus Flint phải nói là rất hài lòng với số lượng và chất lượng học sinh năm nay của nhà. Nhìn sơ qua thì, ừm, có khá nhiều đứa có thực lực. Hiển nhiên, người mà được Marcus Huynh trưởng đây lưu tâm nhất là hai chị em nhà Potter rồi. À còn cả Thiếu gia nhà Malfoy, Draco Malfoy nữa.

Do Ký túc xá của Slytherin nằm ở bên dưới hồ đen nên lối đi có chút khác với các Nhà kia. Thay vì đi lên cầu thang, đám nhóc lại phải đi xuống cầu thang. 

" Thuần huyết! Nhớ kỹ, đây chính là mật khẩu của Nhà Slytherin." Marcus dặn dò các học sinh phía sau rồi tiến vào Phòng Sinh Hoạt Chung. Các cái ghế bên trong được sắp xếp có luật lệ. Hai cái ghế gần lò sưởi nhất đó chính là chỗ của Xà vương tối cao của Nhà rắn và Phó chủ nhiệm của họ. Gần thứ nhì là dãy ghế dành cho Huynh trưởng cùng Thủ tịch các năm. Sau đó dãy ghế của học sinh các năm. Năm Bảy sau đó đến năm Sáu, cứ tiếp tục như vậy. Cuối cùng, chính là đám tân sinh năm Nhất. 

Chẳng để mọi người đợi lâu, cánh cửa mở ra, một thân ảnh đen từ đầu đến chân tiến vào, áo chùng đằng sau phấp phới lượn sóng nhỏ. Snape không nhanh không chậm tiến vào. Hắn làm vẻ mặt bình thản nhưng lại khiến mọi người cảm thấy có chút áp lực, khiến chúng không thể không nghiêm chỉnh.

Hắn tiến đến chỗ của hai chiếc ghế cao quý nhất ở đây, ngồi xuống. Lại là một lát sau, một bóng người nữa cũng đi vào. Người này ngũ quan tuấn tú. Mái tóc đen đẹp đẽ, màu mắt đỏ tựa viên ngọc Ruby đỏ thẫm. Miệng nam nhân mắt đỏ nhếch lên một đường cong nhẹ, trông ôn nhu nhưng cũng không kém phần uy nghiêm.

Harry đứng hình lần hai! Cậu bắt đầu thực sự là sốc rồi đó nha! Váy Merlin! Sao tên mặt rắn lại ở đây!? ( Su: Để bắt con về nhà làm 'vợ' đó con trai~ )

Nam nhân đó cất tiếng chào: " Xin chào các trò. Ta là Tom Marvolo Riddle, Chủ nhiệm của các trò trong Bảy năm tới đây." Đôi mắt màu Ruby nhìn một lượt đám học sinh năm Nhất và rơi đúng trên người của một thiếu niên tóc đen rối, mắt xanh lá. Chẳng ai khác ngoài Harry. Tom nhìn Harry một lúc đến khi cậu dường như phát hiện ra tầm mắt của mình mới dời đi tầm nhìn.

Snape bây giờ mới đứng dậy, cất tiếng nói không quá to của mình: " Ta là Severus Snape, Phó chủ nhiệm nhà."

Cả hai người lại an ổn trên chiếc ghế của mình. Lúc này Huynh trưởng mới đứng dậy, hô trận chiến Thủ tịch bắt đầu.

Suốt trận chiến, Harry chỉ lười biếng dựa người vào Emily. Cô cũng chỉ lắc đầu cười cười rồi lại chăm chú quan sát Trận chiến Thủ tịch. Emily khá thích trận chiến này, không phải cô thích chiến tranh, mà thứ cô thích chính là thứ ánh sáng lấp lánh được phóng ra từ đầu đũa phép mỗi khi tung ra câu thần chú. Mặc dù hậu quả sau khi trúng cái thứ ánh sáng màu sắc đó chẳng có mấy khi tốt đẹp.

Ron ngồi cạnh bên Harry thấy cậu tự nhiên mà dựa vào người của Emily thì rất khó chịu. Nó bây giờ rất muốn một phát ôm lấy Harry vào lòng rồi giữ luôn, không cho dựa lung tung nữa. Nhưng mà hiện giờ không phải lúc có thể làm việc đó.

Thủ tịch các năm cũng chả đổi mới nhiều lắm. Hầu hết là giữ nguyên. Thoáng chốc đã đến Trận chiến Thủ tịch của năm Nhất. Năm nay Thủ tịch là Draco Malfoy. Cậu cảm thấy Draco đúng là làm Thủ tịch rất hợp với anh. 

Bây giờ là lúc chia phòng. Ờ thì trước đó đã có vài người...à không không! Phải nói là rất nhiều người dành vị trí bạn cùng phòng với cậu đó!! Cả nam lẫn nữ a. Nhưng mà Harry vẫn chưa hiểu lắm về cái lý do mà bọn con gái đặt ra để dành chung phòng với cậu. Cái gì mà canh chừng tiểu mỹ thụ của họ khỏi mấy con sói. Cái gì mà để thụ ở một mình không an tâm. Cái gì mà tiểu khả ái như cậu cần phải bảo vệ a. 

Harry thở dài một hơi. Cậu muốn ở chung phòng với chị Emily. Chị Emily xinh đẹp của cậu cũng thế nhưng mà lại không được. Thật buồn. Cậu chậm rãi bước chân về phía phòng của mình. Vì có quá nhiều người muốn ở chung phòng với cậu nên là cậu được sắp 1 phòng riêng. Năm nay tuy là số học sinh năm Nhất là số chẵn, sẽ chẳng dư ra một phòng đâu nhưng là do Draco muốn ở riêng nên thành ra là phải có một học sinh ở riêng, và người đó chính là cậu.

Bước vào phòng, Harry nằm phịch xuống giường, lười biếng lăn qua lăn lại. Hôm nay thật mệt. Chẳng mấy chốc, Harry đã ngủ ngon lành lúc nào mà chẳng hay. 

Đôi mắt của cậu nhắm lại, đôi môi khép hờ, Harry yên yên ổn ổn nằm ngủ mà không hay biết rằng cánh cửa phòng mình đang nhẹ nhàng mở ra. Khi cánh cửa mở hết ra, gương mặt tuấn mỹ của Tom Riddle hiện ra. Hắn đến bên giường của cậu, khẽ vén mấy cọng tóc mai của Harry sau đó mỉm cười đầy ôn nhu.

" Harry Potter, gặp lại em rồi." Rồi hôn một cái lên trán của cậu.

Cậu hơi cựa quậy người một chút rồi lại nằm im, hắn sau đó cũng đi ra ngoài, sau đó lại nhẹ đóng cửa lại. 

Tom sau khi rời khỏi phòng ngủ của cậu, hắn đi thẳng đến phòng của mình. Vừa bước vào căn phòng với phong cách Slytherin, Nagini từ trên bàn trườn xuống, bò đến bên cạnh hắn xì xì tê tê mấy tiếng:

{ Chủ nhân, người nhìn có vẻ rất vui a!}

{ Vậy sao?} Tom cuối đầu vuốt ve nó

{ Đúng vậy nha! A, đừng nói người gặp ai đó vừa mắt nha.} Nagini gật gật cái đầu rắn đáp lại

{ Ta gặp Harry Potter.} 

{ . . . Chủ nhân, người thích tên nhóc đó sao!?}

{ . . . Ừm. . .}

Nagini như vừa nghe một tin động trời gì đó, nó vội bò đi cách Tom xa xa một chút. Một bộ dáng 'người là ai?? Đây không phải chủ nhân của ta a'

Tom thấy vậy cũng không ngó ngàng gì nó nữa. Hắn biết nó lại mau quên rồi. Cách đây khoảng vài tháng, hắn đã từng nói với nó chuyện này, mà bây giờ nó lại quên rồi. Hắn bước đến cái ghế, ngồi xuống, biến ra một tách trà, sau đó từ từ thưởng thức nó.

( Harry, em đừng hòng thoát khỏi tôi lần nữa.)

====

Aya ~ Các bồ thông cảm, tui lâu ra chap là vì bài dí nên không có thời gian viết chap. Tui định sau khi thi xong mới đăng cơ nhưng mà thấy không nỡ để các bồ chờ lâu nên là đăng sớm. Thi giữa học kỳ xong, tui lại phải thi hùng biện Tiếng Anh nữa rồi ;-;

Bây giờ chỉ còn lại anh Oliver Wood chưa xuất hiện thôi ~ Tầm mấy chap nữa sẽ có anh nha ~ À còn anh Cedric nữa ~ Cảnh báo một chút là Cedric sẽ có chút . . . ừm . . . đánh rơi liêm sỉ :)

1.11.2020   
Sunny Smith

[ AllHar ] Xuyên Đến Thế Giới KhácWhere stories live. Discover now