Chap 12: Go Hunting

3K 70 11
                                    

Lao khỏi xe khi vừa đến sân bay Sejong, Qri dẫn ba người còn lại tiến thẳng về một nơi mà cô biết chắc chắn kẻ họ cần tìm đang ở đó. Và đúng như dự đoán của cô, hắn đang gấp rút chuẩn bị cùng đàn em lên máy bay tẩu thoát khỏi một đất nước sắp trở thành dĩ vãng.

- Kim Jong Kook!

Gã đàn ông với mái tóc xoăn đang bị gió từ các cạnh quạt trực thăng thổi bay mọp vào mặt quay đầu lại nhìn bốn cô gái đang chĩa súng về phía mình. Bất giác trên môi hắn vẽ nên một nụ cười ngạo nghễ, bước xuống khỏi trực thăng, hắn bước về phía họ với nụ cười đó vẫn giữ nguyên trên môi.

- Con chuột như cô cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi sao?

Lũ đàn em của Jong Kook lao đến tấn công bốn người, nhưng Areum, Ara và Hyang đã lao ra xử lý chúng trước khi tiến tới gần Qri.

- Muốn ngăn tôi lại sao? Cô không đủ tư cách đâu - Jong Kook đưa tay lấy khẩu súng trong thắc lưng ra rồi nhìn ngắm nó như một báu vật trên tay - Nhưng nếu cô muốn thì tôi sẽ đáp ứng nguyện vọng cỏn con đó.

Jong Kook bất ngờ quăng khẩu súng trên tay qua một bên, đưa tay tháo dây áo khoác, hắn cởi bỏ chiếc áo to sụ đang mặc trên người xuống sàn nhà. Hai tay hắn đan lại với nhau và phát ra tiếng kêu rôm rốp đến lạnh sống lưng. Qri không nói gì, cô chỉ nhẹ quăng khẩu súng trên tay xuống đất, đưa tay tháo từng chiếc cúc rồi quăng chiếc áo khoác da báo xuống nền nhà. Đúng lúc đó cả ba người còn lại cũng đã giải quyết xong những tên thuộc hạ. Hyang giơ khẩu súng lên nhắm thẳng vào đầu Jong Kook và sẵn sàn bóp cò nếu hắn dám cử động. Đặt tay trước họng súng của Hyang, Qri không muốn cô gái bên cạnh mình siết cò.

- Unnie??? - Hyang ngơ mặt nhìn Qri như không hiểu - Chúng ta xử hắn xong vẫn có thể tìm quả bom mà!

- Nhưng chúng ta cần hắn để tắt quả bom!

- Grừ... - Hyang hạ khẩu súng xuống trong tức giận, cô ném nó sang một bên rồi quăng luôn chiếc áo khoác trên người - Thật là rắc rối! Em ghét điều này!

- Nhưng mình lại thích! - Ara bẻ từng đốt tay với ánh mắt sắc lạnh nhìn gã đàn ông lực lưỡng trước mặt mình

- Em không cần tham gia đâu - Qri đưa tay cản lại khi Areum định tham gia vào - Lo nghỉ ngơi đi, vết thương của em vẫn chưa khỏi hẳn đâu!

- Nhưng mà...

- Không cần em ra tay, bọn chị dư sức lo vụ này rồi! - Ara nở nụ cười rồi chạy thẳng tới gã đang cười ngạo nghễ một cách thách thức.

Hyang cũng không chịu đứng yên, tuy cô không thích đánh đấm cho lắm nhưng cũng lao theo sau Ara về hướng gã đàn ông đối diện. Vừa tiến đến gần Jong Kook, Ara tung cú móc tay phải vào mặt hắn và gần như cùng lúc tung cú đá chân trái vào bụng hắn. Không phản ứng, gã đứng yên đó chịu trận mặc cho một ít máu đã ứa ra từ đôi môi khô nứt vì lạnh. Hyang tung người lên không trung tặng cho gã một cú đá xoáy và dường như cú đá đó rất có hiệu quả, Jong Kook phải lùi lại vài bước để không ngã về phía sau. Hyang và Ara nhìn nhau cười, họ sấn tới bồi thêm nhiều cú đấm và đá thật mạnh vào người Jong Kook nhưng hắn vẫn lặng lẽ tiếp nhận không chút phản kháng. Sau một hồi bắt đầu mệt vì tung lực quá nhiều, Hyang và Ara đứng thủ thế cách hắn chừng vài bước chân, cả hai bắt đầu thở hỗn hểnh.

[LONGFIC] TỔ TRỌNG ÁN T-ARANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ