Chap 6: Face to Face

3.2K 67 1
                                    

Ngồi trên chiếc ghế dựa trong phòng trước cửa sổ, Qri phóng tầm nhìn vô tận của mình ra biển, cuộc sống nơi đây thật yên bình biết bao, cô ước gì phần đời còn lại của mình cũng trôi đi êm đềm như thế. Cứ mỗi sáng khi tỉnh dậy cô điều có thể nhìn thấy Soyeon bên cạnh mình, cô ấy làm mọi thứ trong nhà từ nấu ăn đến dọn dẹp như một người vợ đảm đang. Areum và Dani, hai đứa trẻ hồn nhiên làm những việc mình thích mà chúng dường như chưa bao giờ có cơ hội để làm. Đây đúng là một cuộc sống trong mơ, trong giấc mơ của Qri và Areum hằng mong đợi. Bất chợt tiếng chuông điện thoại vang lên làm Qri như bừng tỉnh, cô dường như đã quên mất cuộc sống thực của mình suốt mấy ngày ở Busan này.

 "Đại ca, mọi thứ đã chuẩn bị xong"

- Lịch trình?

"Dạ, lịch trình không thay đổi. Nhưng..."

- Sao?

"Nghe nói lần này thủ lĩnh muốn đứng ra giao dịch"

- Vậy sao? - Qri nở nụ cười nhạt  - Thế cũng tốt.

"Vậy đại ca và Areum khi nào đến đây ạ?"

- Tối nay sẽ đến để kiểm tra lại tình hình. Các chú làm ăn cho cẩn thận đó! - Qri tắt máy quăng về phía giường như bất cần

- Unnie phải đi rồi sao? - tiếng Soyeon vang lên từ phía sau khiến Qri giật mình quay lại

- Em đến rồi à? - Qri vẫy tay gọi Soyeon đến ngồi cùng mình, ôm Soyeon từ phía sau Qri đặt cằm mình lên vai cô ấy - Chỉ lần này nữa rồi. Sau lần này unnie và Bạch hổ sẽ không liên quan gì đến nhau nữa.

Không nói gì, Soyeon đưa mắt nhìn ra ô cửa trước mặt, nước biển xanh nhẹ nhàng ôm quanh bãi cát vàng, thật dịu êm, thật hiền hòa, ước gì họ có thể mãi mãi tiếp tục cuộc sống như những ngày vừa qua.

Nắm tay Soyeon ra đến cửa, Qri đặt lên gò má cô một nụ hôn và thì thầm "Unnie sẽ trở lại đây tìm em". Bước lên chiếc xe thể thao màu đỏ đã chờ sẵn nãy giờ, Qri không quên quay lại vẫy tay chào tạm biệt người con gái nắm giữ trái tim mình với nụ cười hiền chẳng khác nào thiên sứ. Soyeon và Dani đứng đó trông theo bóng chiếc xe khuất xa dần mà trong lòng chất chứa biết bao nỗi niềm. Bóng dáng chiếc xe đỏ vừa khuất ở cuối con đường, Soyeon quay qua nhìn Dani với ánh mắt không sao giấu được nỗi buồn "Xuất phát thôi". Đi đến nhà kho, Soyeon lái chiếc xe hơi thể thao màu trắng cùng Dani rời khỏi Busan hướng thẳng về Seoul để hoàn thành nhiệm vụ.

SỞ CẢNH SÁT SEOUL, 7 GIỜ ĐÊM

 "...Lần này thủ lĩnh Bạch hổ sẽ thực hiện vụ giao dịch lớn nhất trong lịch sử buôn bán heroin tại Hàn Quốc với sự giúp đỡ của hai tên tội phạm nguy hiểm là Lee Qri và Lee Areum. Địa điểm giao dịch là nhà kho Incheon ở gần biên giới biển Seoul. Đối tác của chúng là tên trùm ma túy trong tam giác vàng, Pascal. Do mức độ nghiêm trọng của nhiệm vụ lần này cục cảnh sát quốc gia đã gửi một trăm chiến sĩ đã qua đào tạo chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ vũ khí để thực hiện nhiệm vụ. Tổ trọng án số 5 dưới sự chỉ huy của Ham Eunjung được toàn quyền quyết định nhiệm vụ lần này..." sở trưởng Kim đọc quyết định mà cục an ninh phòng chống tội phạm gửi xuống cho tổ trọng án số 5 trong nhiệm vụ lần này.

[LONGFIC] TỔ TRỌNG ÁN T-ARANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ