LỜI HỨA CHƯA ĐƯỢC THỰC HIỆN

232 23 5
                                    

Ngoài kia, Cung Sở Thượng đang rất sốt ruột dùng phép thuật đánh liên hồi vào sợi dây chuyền ấy nhưng luôn không có tác dụng. Hắn tức giận vô cùng đứng đó xem xét. Bỗng, những cánh sen dần hạ thấp xuống và ngừng chuyển động. Từ trong giọt nước ấy, Natra và Tiểu Long Nữ bước ra với phong thái hoàn toàn khác so với khi nãy. Vết thương của Natra cũng đã được chữa lành. Khi cả 2 đi ra, sợi dây chuyền biến nhỏ lại đeo lên cổ Tiểu Long Nữ.

Cung Sở Thượng nheo mắt nhìn rồi bật cười nói:

- Thì ra là vậy. Sư huynh, đã lâu không gặp.

- Phải. Cũng đã vạn năm.- Natra đáp với gương mặt bình tĩnh

- Xem ra mấy thứ pháp bảo đó cũng không đến mức vô dụng.- Cung Sở Thượng khinh thường nói

- Chúng ít ra còn tốt hơn ngươi, Cung Sở Thượng.- Natra lại đáp

- Sư huynh. Lâu ngày không gặp sao lại lạnh lùng như vậy???- hắn đùa cợt nói

- Đừng gọi ta là sư huynh. Nghe tởm lắm.- Natra nhăn mày nói

- Natra, ta từng giết ngươi 1 lần thì có thể giết ngươi lần 2.- Cung Sở Thượng vận phép đánh vào Natra

Natra chẳng bận vẫn chỉ lấy tay đỡ lấy. Cửu Long Thần Hỏa Tráo trên tay Natra bảo vệ chàng. Kì lạ. Từ sau khi Natra lấy lại ký ức hình như các pháp bảo mạnh lên không ít. Chàng cất giọng:

- Ta không nghĩ sẽ có lần 2 đâu.

Cung Sở Thượng hắn chỉ nhếch môi lao đến Natra, chàng cũng chuẩn bị thế tấn công. Phía Tiểu Long Nữ, trong lúc 2 người kia đánh nhau, nàng liền đi đến chỗ Lục Liễu Thanh. Tiểu Long Nữ vận phép chiếu vào Lục Liễu Thanh. Chỉ ít giây sau, hắn nheo mắt tỉnh lại. Bóng hình mờ mờ trước mắt hắn dần hiện rõ. Tiểu Long Nữ khẽ cười gọi:

- Tiểu Thanh.

Nghe được giọng nói quen thuộc, mắt hắn mở to nhìn nàng. Nàng vẫn mỉm cười nhẹ nhìn hắn. Nước mắt hắn lưng tròng, lòng nhẹ bẫng gọi:

- Chủ nhân.

- Vất vả cho ngươi rồi.- Tiểu Long Nữ xoa đầu Lục Liễu Thanh nói

- Phải rồi. Còn Natra chủ nhân.- Lục Liễu Thanh chợt nhớ ra

Tiểu Long Nữ chẳng nói gì né người khỏi mắt hắn. Lục Liễu Thanh chợt nhận ra Natra đang đánh nhau với Cung Sở Thượng bên kia. Hắn muốn giúp nhưng lại không thể giúp được vì hắn bị nội thương rất nặng. Tiểu Long Nữ hiểu được tâm ý hắn liền nói:

- Tiểu Thanh. Trận chiến này là của họ. Chúng ta không thể tham gia. Cả ta cũng chỉ có thể đứng nhìn. Ta hiểu tâm ý ngươi nhưng ngươi hãy hiểu cho chàng ấy.

Lục Liễu Thanh chẳng nói gì chỉ đưa mắt nhìn theo Natra và Cung Sở Thượng. Trận này là trận mà chẳng ai mong muốn cả. Huynh đệ tương tàn chắc Natra đau lòng lắm.

Phía Natra, chàng không rời mắt khỏi Cung Sở Thượng 1 giây nào. Nhìn vào người sư đệ khi xưa cùng chàng vào sinh ra tử nay lại trở thành thế này khiến chàng không khỏi đau lòng. Chàng cất giọng nói:

- Cung Sở Thượng, bây giờ quay đầu vẫn còn kịp. Ta không muốn giết ngươi.

Cung Sở Thượng bật cười khi nghe Natra nói. Hắn thấy thật quá đỗi buồn cười nói:

Nhất Kiến Khuynh Tâm [ Ngẫu Long ]Kde žijí příběhy. Začni objevovat