ĐỂ THẤY NÀNG LẦN NỮA

179 19 1
                                    

Đêm, Tiểu Long Nữ cứ trằn trọc mãi chẳng thể ngủ được. Nàng lo lắm, lo cho Natra. Nàng ngồi bật dậy quyết định đi dạo 1 vòng. Công nhận là vườn thảo dược của Thiềm Tiên Nhân tuyệt thật a~ Hầu như là những thảo dược quý hiếm, còn cả những thảo dược nàng chỉ được thấy trong sách. Nàng dạo quanh bất chợt chạm mắt tới 1 khu vực nhỏ. Nơi đó toàn là hoa, những bông hoa nhỏ nhắn màu hồng nhạt. Nàng thích thú đi tới, tay chạm vào 1 cánh hoa. Đáng yêu thật.

Rồi chợt, tiếng bước chân phía sau vọng tới. Nàng ngoái đầu lại nhìn thì thoáng nhận ra đó là Natra. Nàng chẳng thèm bận tâm tiếp tục vuốt nhẹ những cánh hoa êm ái. Quái lạ thật. Sao lúc nào cũng là Natra không ngủ được với nàng vậy???

Natra nhìn Tiểu Long Nữ, muốn nói lời gì nhưng chẳng dám mở miệng. Chàng chỉ lặng lẽ bước đến ngồi cạnh nàng gọi khẽ:

- Tiểu Long Nữ.

Tiểu Long Nữ lòng vẫn giận Natra lắm chẳng thèm đáp lời. Natra lại nói:

- Tôi biết là cô đang giận nhưng ít nhất cũng phải trả lời bổn thiếu gia chứ.

Tiểu Long Nữ vẫn say sưa với những bông hoa không đáp. Natra đành bất lực nhìn ra đống thảo dược kia rồi nói:

- Tôi biết là cô lo cho tôi. Nhưng lần thử độc này chỉ có tôi thử được. Cô là công chúa Đông Hải. Những pháp bải kia còn đợi vô nhận chủ. Cô xem, bổn thiếu gia là liên hoa hóa thành, hoàn toàn bất tử. Yêu Tộc Đại Đế còn không giết được thì chút độc cỏn con này sao có thể làm hại tôi được.

Tiểu Long Nữ khi này mới khựng lại. Nụ cười trên môi nàng dần biến mất chỉ đệ lại cái cắn môi tức giận. Natra liếc sang Tiểu Long Nữ thăm dò. Thấy nàng đã lung lay liền nói tiếp:

- Huống hồ. Cá Khô Nhỏ cô đã hứa với tôi. Dù sau này tôi có nói gì cô cũng tin tôi và nghe tôi mà. Vậy thì lần này, cô nghe tôi đi chứ.

Tiểu Long Nữ quay người nhìn Natra, đôi mắt chứa nét gì mà ít ai đoán được. Chỉ là, nhìn rõ nhất vẫn là dòng lệ đã trực trào của nàng. Natra thấy Tiểu Long Nữ khóc hoảng quá liền trở nên lúng túng. Phản xạ tử nhiên mất rồi, cứ thấy Tiểu Long Nữ khóc là loạn hết cả lên. Natra đưa 2 tay lên trước mặt nàng, quơ lung tung, nhăn mặt nói:

- Cô.... Cô đừng khóc.... Tôi.... Tôi....

- Natra thối. Huynh nhất định phải tỉnh lại. Không được ngủ luôn nếu không, tôi sẽ hận huynh cả đời.- Tiểu Long Nữ tay che đôi mắt nói

- Được được. Cô.... Cô đừng khóc nữa.- Natra vẫn lúng ta lúng túng nói

Tiểu Long Nữ vẫn che mắt nấc lên. Natra bất lực bèn nghĩ ra 1 kế nói:

- Cá Khô Nhỏ cô, đã xấu rồi còn khóc nữa, sau này dám lấy cô đây???

Tiểu Long Nữ nghe Natra nói, tay bỏ xuống ngay nhìn Natra tức giận:

- Người Củ Sen huynh, tôi xấu chỗ nào chứ??? Người muốn lấy tôi, nhiều lắm đó.

- Rồi rồi. Cô là Chưởng Thượng Minh Châu Thất Sơn Lục Diệp Tam Giới Lưỡng Nghi. Người xinh đẹp nhất, lương thiện nhất - công chúa Tiểu Long Nữ, tha thứ cho tôi được chưa???- Natra lấy hết hơi nói

Nhất Kiến Khuynh Tâm [ Ngẫu Long ]Where stories live. Discover now