LUYỆN THÀNH

163 20 0
                                    

Phía Natra, chàng vận khí suốt 3 ngày 3 đêm thật sự rất mệt mỏi. Chàng có thể cảm nhận được, chính bản thân chàng đã sắp không thể chịu đựng được nữa. Nhưng chàng càng hiểu hơn nếu chàng ngừng lại ngay lúc này thì Tiểu Long Nữ sẽ không tài nào chịu nổi. Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn cũng chẳng thể duy trì được. Chàng gần như kiệt sức nhưng vẫn cố vận khí truyền cho Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn.

Bỗng, 2 lệnh bài đột ngột không hút linh khí nữa. Chưa kịp để Natra cùng với những người khác phản ứng. Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài ngay lập tức hút mọi thứ vào chính nó với lực hút như muốn nuốt chửng mọi thứ. Cả 4 người cũng bị hút vào nhanh chóng. Ngay sau đó, Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài cũng đột nhiên biến mất. Linh khí đang dao động tự nhiên dừng lại khiến chúng nổ lớn.

Trong không gian nào đó, Natra mắt nhắm nghiền, chẳng biết bản thân ở đâu. Thần trí thì vẫn tỉnh táo nhưng thật ra cũng chẳng mấy tỉnh táo. Chàng chỉ biết chàng cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng, lơ lửng trên không. Chàng đã quá kiệt sức nên chẳng thể mở mắt nổi. Bỗng nhiên, chàng nghe loáng thoáng tiếng gọi:

- Phụ thân.... - thân..... Phụ thân....

Rồi dần dần, tiếng gọi trở nên rõ ràng hơn. Khi chàng kịp nhận ra thì tiếng gọi ấy đã lớn gần sát chàng:

- Phụ thân!!!

Natra mở to đôi mắt ra chỉ nhìn thấy 1 trần nhà lạ lẫm. Khi đã hoàn hồn, chàng chợt nhận ra Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn đang ngồi cạnh chàng. Natra ngồi dậy xoa cổ, giơ tay lật lên lật xuống nhìn. Hửm??? Chàng không thấy mệt nữa. Linh khí bị mất hồi phục rồi. Sau đó chàng nhìn khắp 1 vòng nơi chàng đang nằm, khung cảnh lạ lẫm mà lại thân thuộc khác thường. Căn nhà trang trí đơn sơ nhưng vẫn giữ được sự hài hòa. Natra đứng dậy, 2 hài tử cũng đứng dậy theo, chàng hỏi:

- Đây là.....???

- Bạch Nhi không biết. Khi Bạch Nhi và Hàn ca ca tỉnh dậy đã thấy ở đây, còn phụ thân nằm bất động.- Tiểu Bạch Nhi lắc đầu

- Phải rồi. Tiểu Long Nữ, Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài!!!- Natra chợt nhớ ra reo lên

- Không biết.- Linh Hàn đáp, Nâtr khẽ nhăn mày khi nghe câu trả lời

- Ra ngoài xem thử.- chàng nhìn 2 hài tử nói rồi bước ra ngoài

Vừa ra khỏi cửa, cả 3 người đều ngỡ ngàng. 1 cô nương với bộ y phục màu bích thủy, mái tóc thả dài ngang eo đang đứng dưới bóng cây liễu to lớn. Nàng đưa tay đỡ lấy 1 cành liễu dài. Như cảm nhận được điều gì, nữ tử ấy quay đầu lại. Thêm lần nữa, 3 người sững sờ. Đó chẳng phải Tiểu Long Nữ hay sao??? Nhưng.... Nàng trông có vẻ gì đó.... Khác quá!!! Nàng nhìn mọi người nở nụ cười dịu dàng. Khung cảnh lạ lẫm mà quen thuộc làm sao khiến chàng thấy ấm áp mà lại lâng lâng. Bất chợt, nàng vận khí bay đi. Natra thấy vậy liền nói:

- Bạch Nhi, Linh Hàn. Ở đây đợi ta.

Rồi không để 2 tiểu hài tử nói gì, chàng liền vận khí bay theo sau Tiểu Long Nữ. Thật kì lạ, sao nàng lại thân thuộc nơi này đến vậy??? Nàng bay 1 lúc thì đến hồ lớn. Đứng ngay trên mặt hồ, nàng quay người đối diện Natra. Nhìn chàng nở nụ cười rồi liền nhắm tịt mắt rơi tự do xuống hồ. Natra hoảng hồn lao đến đỡ lấy nàng. Chàng bế nàng trên tay, đặt nàng đến 1 gốc cây bên cạnh hồ.

Nhất Kiến Khuynh Tâm [ Ngẫu Long ]Where stories live. Discover now