Chương 78: Hai phần ăn khớp

0 0 1
                                    

Trịnh Xá nhìn con Licker khổng lồ, trên người nó đã không chỉ thuần túy là huyết nhục mà còn có thêm một lớp giáp màu đen, không những vậy, móng vuốt của nó cũng càng thêm lực sát thương. Khi nó vừa lộ ra, Trịnh Xá đã giơ súng máy ngắm thẳng vào đầu nó rồi lập tức khai hỏa.

Con Licker lại đưa móng vuốt to lớn chắn trước đầu, nhất thời hoa lửa bắn tung tóe. Uy lực của súng máy không ngờ không thể xuyên phá, tử đạn không ngừng bị đáng văn ra bốn phía, con Licker vẫn từ từ bò tới bên này.

"Móng vuốt lại được cường hóa đến mức này... Vậy đánh thân mình đi."

Trịnh Xá đang muốn chuyển hướng súng máy, đột nhiên một loạt tiếng động cơ từ phía ngoài giáo đường truyền tới, mọi người còn đang thầm kinh ngạc, một chiếc mô tô đã phá vỡ cửa kính giáo đường lao vào. Chỉ thấy người lái mô tô là một nữ tử tung người bay lên, mặc cho chiếc xe tự chạy, nàng móc ra hai khẩu súng lục bắn liên tục về phía Licker trên nóc giáo đường, tất cả đều trúng vào mục tiêu.

Quả nhiên chỉ sau vài phát súng, con Licker khổng lồ đã rơi từ trên nóc giáo đường xuống, do thân thể quá lớn nên đồng dạng trọng lượng cũng vượt quá khả năng chịu đựng của vách tường. Khi nó rơi xuống đất vừa khéo bị chiếc mô tô đâm trúng, cô gái kia đưa súng nhắm thẳng vào bình xăng khai hỏa. Mấy phát súng vang lên, chiếc xa và Licker đồng thời nổ tung, ánh lửa chiếu sáng rực cả giáo đường.

Nữ tử này bấy giờ mới quay đầu lại, lẩm bẩm nói:

- Vừa rồi thấy có rất nhiều Licker chạy tới chỗ này, con tiến hóa này cũng đến, quả nhiên ở đây có người a.... Trịnh Xá! Ngươi là Trịnh Xá! Còn có Chiêm Lam, các ngươi sao lại ở chỗ này! Công ty Umbrella cứu các ngươi ra khỏi phòng thí nghiệm sao?

Cô gái này đúng là nữ diễn viên chính trong loạt phim Resident Evil, cũng chính là Alice đã cùng với mấy người Trịnh Xá xông vào trong Hive. Ở phần một, nàng trở thành vũ khí sinh hóa, hôn mê trong bệnh viện, khi tỉnh lại liền theo bản năng chạy trốn ra ngoài thành phố, theo kịch bản, nàng chính là người sẽ gặp đám người của Jill tại giáo đường này.

Alice vừa mừng vừa sợ, nàng lớn tiếng đến bắt chuyện với Trịnh Xá và Chiêm Lam, sự thật, mãi đến lúc này nàng mới ngưng giới bị với mọi người. :

- Các ngươi làm thế nào trốn khỏi phòng thí nghiệm vậy? Chúng ta chỉ có ba người còn sống chạy ra được bên ngoài, bọn họ đều bị Licker làm bị thương, ta đang định tiêm kháng thể cho họ thì đã bị người của công ty Umbrella ngăn cản, hơn nữa bị bọn họ đánh ngất. Khi ta tỉnh lại thì thấy mình đã ở trong bệnh viện... Các ngươi thì sao? Còn mấy đồng đội của các ngươi nữa?

Alice nhìn Trịnh Xá.

Trịnh Xá thở dài, những người hắn coi là đồng đội từ Resident Evil 1, ngoài Chiêm Lam ra, những người còn lại đều đã...

Đúng lúc này, từ cửa giáo đường truyền đến tiếng đập rầm rầm, vô số zombie bao vây xông tới, trong khi đó, ba người Jill từ sau giáo đường chạy tới, Jil hét lên:

- Mọi người đi theo ta, phía sau giáo đường có một thông đạo, từ đó hẳn là có thể an toàn chạy ra.

Mọi người liếc nhìn sau, tất cả đều theo sau Jill chạy ra ngoài.

Vô Hạn Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ