Chương 53: Đối luyện và Năm điều của Trung Châu đội

0 0 0
                                    

- Chiêm Lam, vị trí và tốc độ, cách bố trí của địch nhân như thế nào?

Trịnh Xá dùng máy bộ đàm liên lạc với Chiêm Lam, còn trước mặt hắn đang là một khoảng rừng rậm...

Hôm đó nói chuyện với Trương Kiệt, vấn đề cuối cùng Trương Kiệt không thể trả lời, không biết qua bao lâu hắn mới rên rỉ nói:

- Vấn đề này chờ đến tập phim kinh dị tiếp theo sẽ trả lời cho các ngươi mà...

Trịnh Xá mặc dù phi thường tò mò về thân phận của Trương Kiệt, hơn nữa, tại sao hắn biết nhiều chuyện như vậy mà lúc trước lại không đề cập với họ? Mặc dù trong lòng rất muốn biết nhưng không biết vì sao hắn cũng không truy vấn Trương Kiệt nữa, mọi người lại cười đùa như trước, ăn uống một trận tại nhà Trương Kiệt, một ít tâm sự nặng nề đều được bọn họ vùi sâu trong lòng.

Mấy ngày sau, Triệu Anh Không cũng hoàn thành thuộc tính cường hóa của mình, nàng lựa chọn một thuộc tính gọi là "Gen cường hóa Thiểm Linh". Thuộc tính này cũng bắt đầu cường hóa từ cấp D đến tận cấp 2 A mới xong, tổng cộng có 5 cấp cường hóa. Điểm thưởng và chi tiết kịch tình Triệu Anh Không có được từ bộ phim kinh dị trước đại bộ phận đều tiêu hết vào thuộc tính cường hóa này. Dùng hết chi tiết kịch tình, đại lượng điểm thưởng, nhưng làm mọi người không ngờ tới nhất là, nàng cuối cùng lại lấy ra 2000 điểm thưởng cho Chiêm Lam, để Chiêm Lam dùng số điểm này cường hóa tố chất tinh thần lực. Lúc này, rà soát tinh thần lực trên phạm vi lớn của Chiêm Lam đã đạt tới 40km, đây là một con số kinh người, chí ít trong đại bộ phận phim kinh dị, phạm vi này đủ để ảnh hưởng rất nhiều.

Thuộc tính cường hóa của Triệu Anh Không làm gia tăng cực lớn tốc độ chiến đấu của nàng, đặc biệt là kỹ năng "Thiểm Linh" có thể giúp nàng trong mười giây đề cao tốc độ bản thân vài lần, thậm chí hơn thế. Chỉ cần tốc độ phản ứng thần kinh của nàng có thể khống chế được, tốc độ đột biến này đủ để kích sát bất cứ địch nhân nào dám đối mặt với nàng. Không chỉ như thế, thuộc tính cường hóa này càng làm kiên cố thêm khe hở tâm linh của nàng, giải thích từ thuộc thuộc tính cường hóa, ít nhất, tinh thần khống chế phổ thông là vô hiệu đối với nàng.

Lựa chọn của Tiêu Hoành Luật về phương diện cường hóa rất có ý tứ, hắn bỏ qua thuộc tính cường hóa cần chi tiết kịch tình cấp D, ngược lại, hoán đổi một kiện trang bị ma pháp truyền thuyết. đó là một miếng ngọc bội, thuộc loại dụng dụ phòng hộ, chỉ cần có công kích trí mạng, nguy hiểm, ngọc bội này sẽ tự động hộ chủ, nhưng chỉ có thể sử dụng ba mươi lần, hoặc đến khi năng lượng bên trong tiêu hao sạch. Tóm lại, miếng ngọc bội này và phật luân của tiểu hòa thượng Ấn Châu đội không khác nhau lắm, nếu từ đẳng cấp và điểm thưởng mà nói, ngọc bội so với phật luân vẫn kém một chút, phật luân là khí cụ cấp C.

Cơ bản, cường hóa chủ yếu của mọi người đều đã hoàn thành, về thực lực tổng thể mà nói, so với đoàn đội lúc trước không chỉ cao hơn một tầng. Càng trọng yếu chính là, do tinh thần lực tảo miêu của Chiêm Lam, đoàn đội này đã dần dàn trở thành một tiểu đội luân hồi chân chính, từng đội viên đều có phương hướng sử dụng lực lượng của bản thân, mặc dù còn chưa đầy đủ, nhưng tương lai sẽ có thêm tân nhân sống sót gia nhập, đoàn đội sẽ càng lúc càng hoàn thiện, cuối cùng nhất định sẽ có thể trở thành tiểu đội luân hồi có khả năng nhẹ nhành vượt qua phim kinh dị...

Vô Hạn Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ