Chương 76: Tiểu đội luân hồi Ác Ma

0 0 1
                                    

Lại cảm giác nửa mê nửa tỉnh, Trịnh Xá trong lòng hoàn toàn bình tĩnh, không biết bắt đầu từ khi nào, hắn đã không còn e ngại với chiến đấu cùng sống chết, thứ hắn nghĩ tới nhiều hơn là nỗ lực chiến thắng khó khăn, hoặc có lẽ, ẩn núp trong đáy lòng hắn vẫn còn một chút hồi hộp không thể nói ra, tâm tình vì sinh tử mà phấn đấu......

Lúc Trịnh Xá mở mắt ra một lần nữa thì cái nhìn đầu tiên của hắn là hướng xuống đất, lần này lại chỉ có hai gã tân nhân, một nam một nữ. Xem qua từ trang phục đến bộ dáng họ đều có vẻ phổ thông, nam nhân tuổi ước chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, nữ nhân tuổi áng khoảng hai mươi, chắc hẳn họ cũng đều là người bình thường.

Đây là một văn phòng cũng không rộng lắm, có một bộ bàn ghế, trên bàn ngoài máy tính còn thì cả mặt bàn đều phủ kín các loại hồ sơ giấy tờ lung tung. Trừ Trịnh Xá cùng năm đồng bạn của hắn ra, còn lại cũng chỉ có hai tân nhân trên đất, độ khó của phim kịnh dị lần này cực kỳ nhỏ, mức độ khó khăn cũng chỉ cần có tám người mà thôi, so với Resident Evil 1 thì độ khó của bộ phim kinh dị lần này không cao hơn bao nhiêu.

- Nơi này chắc là...... cục cảnh sát đúng không?

Tiêu Hoành Luật nhìn ra ngoài từ trong phòng làm việc bốn phía đều có cửa sổ kính, hắn ngắt tóc lẩm bẩm nói.

Mọi người cũng đều nhìn ra ngoài, bên ngoài phòng làm việc là một mảng hỗn loạn, không ngừng có người kêu gào xé họng. Cũng có một số cảnh sát đến trấn an bọn họ, nhưng những người này bất kể là ai tiến đến đều cắn người đó, xem bộ dáng thật sự giống như đã phát điên. Cũng có một đám người đứng một bên chứng kiến trong hoảng sợ, toàn bộ quang cảnh bên ngoài cục cảnh sát là một đống hỗn loạn.

Trịnh Xá nhìn tình hình bên ngoài, hắn cũng không quay đầu lại hỏi:

- Tiêu Hoành Luật, hiện tại cốt truyện phim đang phát triển đến đâu rồi?

Tiêu Hoành Luật nhìn ra bên ngoài, suy nghĩ một chút rồi nói:

- Ta không biết vị trí hiện tại của chúng ta, trong phim cũng không thấy xuất hiện cục cảnh sát nào vẫn có người công tác như ở đây. Ta cảm thấy cốt truyện phim hẳn là đã bắt đầu triển khai, cũng có nghĩa là virus sinh hóa mới từ phòng thí nghiệm thoát ra ngoài, vì vậy chỉ có một số người sớm bị lây nhiễm, đại đa số vẫn tiếp tục cuộc sống như bình thường, chỉ có Công ty Umbrella là biết đã có chuyện lớn xảy ra. Cốt truyện phim hiện tại hẳn là còn đang trong giai đoạn đầu khi một số người bị lây từ sớm và một lượng lớn nhân viên bắt đầu di tản......

Trịnh Xá gật đầu nói:

- Nếu nói như vậy thì ít nhất tạm thời chúng ta không có nguy hiểm. Được rồi, Trình Khiếu, mua thuốc giải chưa? Là cái loại thuốc nước, chỉ cần tiêm vào người là trong vòng ba mươi giây sau liền có hiệu quả.

Trình Khiếu rất là khó chịu miệng lẩm bẩm:

- Ta nói rồi chỉ cần dùng kim châm tiên lực cũng đủ giải quyết đại bộ phận virus, các ngươi hết lần này tới lần khác đều không tin, ta nói cho các ngươi biết a......

- Mua rồi hay chưa?

Trịnh Xá và Tiêu Hoành Luật đồng thời lớn tiếng quát hỏi, dọa Trình Khiếu sợ đến nhảy dựng lên, hắn vội vàng không ngừng gật đầu nói mua rồi.

Vô Hạn Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ