Chương 57: Công kích của đồng bọn

0 0 1
                                    

Trịnh Xá ngã bay ra xa khoảng 7,8 thước, tiếp đó đập thẳng vào mui một chiếc xe con, ngay lập tức, tấm kính chắn gió ở mặt trước chiếc xe đó vỡ tan, cả xe vang lên tiếng còi báo động inh ỏi. Xung quanh đám côn đồ cưỡi xe mô tô, còn có một số phụ nữ dạo phố hoặc người đi đường, tất cả đều đứng ngây ngốc một chỗ nhìn về Trịnh Xá, khoảng hơn mười giây sau mới có người kêu lên thất thanh chạy tới, cũng có một số người bắt đầu cầm điện thoại di động gọi cho bệnh viện hoặc cục cảnh sát

Khi Trịnh Xá đập vào chiếc xe, ý thức hắn dần dần hồi phục lại, một tiếng vỡ giòn tan vang lên, một nửa thân thể hắn đã lọt qua kính chắn gió trước, bất quá vẫn còn may, nếu nơi hắn đập vào là chỗ có sắt thép bén nhọn bên ngoài thì lần này thật sự là phải chết chứ không sai. Mặc dù thực lực của hắn rất mạnh, nhưng trong lúc hôn mê vô thức bị dính một đòn nghiêm trọng như vậy, hắn căn bản ngay cả né tránh cũng không có khả năng.

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng sau khi đã bị dòng điện cao áp thiêu đốt, toàn thân Trịnh Xá thật sự là vừa đau đớn vừa tê dại, phảng phất cả người như bị bỏ vào trong vạc dầu sôi, khắp nơi rát bỏng. Loại thống khổ này vẫn có thể chịu đựng được, đặc biệt thân thể của hắn có tố chất so với người bình thường mạnh mẽ hơn gấp mấy lần, cho nên chỉ nằm trên xe khoảng chừng hai phút đồng hồ, cả người hắn đã chậm rãi hồi phục được lực khống chế thân thể.

Đám người đi đường từ bốn phía đã tụ lại nơi đây, đám côn đồ lại càng lao tới nhanh hơn. Một tên côn đồ trong số đó chộp lấy pháo không khí trong tay Trịnh Xá, lập tức hắn hướng vào vách tường mà bóp cò, đáng tiếc là hắn không hề có nội lực hay năng lượng huyết tộc gì cả, cho nên dù có bóp cò súng thì căn bản cũng sẽ không thể sử dụng được, những tên còn lại thì bắt đầu lục soát lung tung trên người Trịnh Xá, trong đó một tên thậm chí đã bắt đầu gỡ Nạp giới của Trịnh Xá.

Trịnh Xá sau khi khôi phục lại lực khống chế thân thể việc đầu tiên là vụt mở to hai con mắt. Tên côn đồ đang loay hoay tháo nạp giới của hắn ngẩn ra một chút, nhưng không ngờ vẫn không chịu dừng tay vẫn tiếp tục lôi kéo. Trong lòng Trịnh Xá cũng đã nổi giận, hắn không chút do dự gì đột ngột nắm chặt tay trái lại, mấy tiếng "Rắc ... rắc.." vang lên, bàn tay đang lôi kéo nạp giới kia đã bị bóp nát bấy. Tên côn đồ này lập tức thét rống lên, hắn ôm lấy cái tay gãy không ngừng lăn lộn trên mặt đất, càng lúc càng kêu gào thê thảm cực độ

Trịnh Xá từ trên chiếc xe khách đứng dậy. Hắn lạnh lùng nhìn về phía tên côn đồ trẻ tuổi đang cầm pháo không khí, nói:

- Đưa thứ đó cho ta!

Tên côn đồ kia hiển nhiên đã bị doạ cho chết khiếp, hắn ngây ngốc đưa pháo không khí lại cho Trịnh Xá, tiếp theo lại nhìn thấy pháo không khí trực tiếp biến mất ở trong tay trái của Trịnh Xá. Mà Trịnh Xá cũng chẳng buồn để ý tới bọn chúng, chỉ thả lỏng gân cốt rồi rời khỏi ngã tư.

Đám côn đồ này nhìn Trịnh Xá chậm rãi rời đi, trong đó có mấy tên thần sắc dần dần trở nên dữ tợn, bọn chúng ở nơi này đang có đến mười mấy tên a!. Nhất thời cả đám côn đồ này đều thấp giọng bàn bạc. Trong đó có một tên thoạt nhìn tựa hồ cũng có một chút uy vọng. Hắn lập tức liền lao tới phía sau Trịnh Xá, một tay đặt lên vai Trịnh Xá nói:

Vô Hạn Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ