Chương 61: Tử thần không kiêng kỵ

0 0 1
                                    

Đám người Trịnh Xá chờ cuối cùng cũng dừng lại ở khu thành Tây, cái gọi là khu thành Tây rõ ràng là ngôn từ thay thế cho khu dân nghèo. Ở đây đều là người da đen và những người da trắng nhếch nhác vô gia cư, còn có rất nhiều các nữ nhân trang điểm nồng đậm ăn mặc hở hang, nhưng mà hình dạng thật sự là không được cảm tình lắm. Đây hẳn là địa phương mà những người bần cùng nhất trong thị trấn tụ tập lại.

Tên côn đồ sau khi xuống xe liền cung kính nói với Trịnh Xá:

- Đại ca, lão "con cua" là thương nhân buôn bán vũ khí nóng nổi danh nhất trong khu này. Ở chỗ này không ai dám trêu vào hắn, thậm chí là đám Black Jack quản lý toàn bộ thị trấn này cũng không dám trêu vào hắn. Đương nhiên, hắn là người thường nên khẳng định là vô pháp so sánh với đại ca. Đến đây đi, đại ca, hắn đang ở gần kho hàng khu A.

Ba người Trịnh Xá cứ như thế theo tên côn đồ không ngừng xuyên qua đường ngang ngõ tắt, mà Chiêm Lam rốt cục cũng có cơ hội nói chuyện với Trịnh Xá, nàng thì thào nói:

- ........ Lúc đó ở trên xe bus, Trương Kiệt đã liếc mắt nhìn ta, sau đó ta liền tự mình đi theo hắn, tuy rằng thân thể cử động nhưng ý thức lại lâm vào mơ hồ. Không biết vì sao, lúc đó liền cảm thấy ngươi là quái vật lớn nhất trong phim kịnh dị lần này, chỉ cần giết chết ngươi thì bộ phim kịnh dị này có thể giải quyết hoàn mỹ. Hơn nữa lúc đó tuy rằng trong lòng có chút không nỡ thế nhưng hành động lại phảng phất coi ngươi như giống như quái vật vậy, hận không thể tự tay giết chết ngươi mới tốt .......

Trịnh Xá cất tiếng thở dài nói:

- Quả nhiên là giống với suy đoán của ta, các ngươi đại khái là đã bị Trương Kiệt thôi miên ...... Ta nhớ rõ tại nơi du lịch ở Hawaii lần trước, ngươi cũng từng bị hắn thôi miên, tuy rằng ý thức coi như thanh tỉnh thế nhưng thân thể lại không tự chủ được đi ra ngoài khơi. Hiện tại gần như đã có thể khẳng định: người muốn giết chết ngươi lúc đó quả nhiên là Trương Kiệt!

Chiêm Lam lại là vành mắt hơi đỏ lên nói:

- Thế nhưng hắn vì sao phải làm như vậy chứ? Mọi người không phải muốn làm đồng bọn cùng kề vai chiến đấu sao? Hơn nữa ngươi đã hơn mấy lần cứu sống hắn, hắn cũng đa từng cứu chúng ta. Còn nữa, trong bộ phim kinh dị The Mummy đó, hắn vì sao không công kích người của Ấn Châu đội? Nếu không thế, Zero khẳng định là sẽ không chết rồi......

Trịnh Xá hung hăng nghiến răng nói:

- Dẫn đạo giả........ Hắn nói hắn là cái gì gọi là Dẫn đạo giả, ta không biết Dẫn đạo giả rốt cuộc là cái gì, thế nhưng ta chỉ biết ta nhất định phải cho hắn ăn đòn! Vô luận hắn có nỗi khổ tâm gì, chỉ cần có thể tin tưởng nói cho ta biết, ta nghĩ tất cả mọi người sẽ tha thứ cho hắn. Thế nhưng đây lại là toan tính cái gì? Cứ như thế làm cho giữa các thành viên trong đội tự tàn sát lẫn nhau, lẽ nào hắn thật sự không quan tâm trong chúng ta sẽ có người phải chết? Đáng ghét!

Vương Hiệp chỉ lẳng lặng ngồi bên cạnh mà nghe, tân nhân như hắn không có tư cách nói xen vào. Cho nên đợi đến khi hai người nói chuyện xong, rốt cục hắn mới mở miệng nói:

Vô Hạn Khủng BốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ