Chương 5: Hoá ra chị kế không giống như nguyên mẫu trong cổ tích

612 72 17
                                    

Việc điều tra thông tin cá nhân của người khác bằng một cách nào đó có thể xem như là sự xâm phạm đời tư cá nhân rất nghiêm trọng. Hơn ai hết, Sasuke hiểu rất rõ điều này. Nhưng lúc này đây hắn không thể không làm như thế.

Sasuke đã có vị hôn thê của mình, là tiểu thư Sakura của gia đình Haruno. Gia đình Haruno thực sự là một gia đình danh giá, mặc dù nếu như xét về địa vị hay quyền lực bọn họ chưa thể so được với gia tộc tài phiệt Uchiha bề thế hùng mạnh từ nhiều đời hay một vài gia tộc quyền thế khác, nhưng nếu để kết thông gia thì cũng không tệ chút nào. Dù sao đi nữa khi ta quyết định lấy một cô gái về làm vợ đồng thời về làm bà chủ gia đình, thì nhân phẩm, cách giáo dục lẫn cách hành xử của cô ấy vẫn là quan trọng hơn hết thảy. Và Sasuke thì thật sự hài lòng với vị hôn thê Sakura.

Bố vợ tương lai của Sasuke - Haruno Kizashi là một người đàn ông tử tế và đức hạnh. Thương trường khốc liệt và tàn nhẫn cũng không thể làm hao mòn hay vấy bẩn những phẩm chất ấy của ông. Đó cũng là một trong những lý do mà Sasuke để ý tới mối hôn sự với nhà Haruno. Hắn muốn gia đình mình có một nhà thông gia đàng hoàng, và con cái sau này của hắn cũng có thể được thừa hưởng những phẩm chất tốt đẹp của nhà nội lẫn nhà ngoại.

Chỉ là bây giờ, Sasuke đang có chuyện cần phải suy nghĩ. Ông bố vợ tương lai của hắn thực sự là người tốt đấy, nhưng ông sắp sửa tái hôn với một người phụ nữ tên Uzumaki Tomoko, đồng nghĩ với việc cô vợ tương lai Sakura của hắn sắp sửa có một người mẹ kế. Đừng hỏi vì sao mà Sasuke lại biết chuyện đó, bởi vì Kizashi và Tomoko đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ và không ít các đối tác làm ăn lẫn người của giới thương trường đã biết mối quan hệ giữa hai người rồi. Sasuke không có vấn đề gì nếu như bố vợ tương lai tái hôn. Nếu như bố hắn tái hôn thì hắn mới thực sự có vấn đề. Nhưng hắn không thể biết được là bà mẹ kế này liệu có phải là người tốt hay không và đấy là lý do hắn lo lắng.

Trong các gia đình có địa vị, thì việc anh chị em cùng con cái lẫn họ hàng tranh giành quyền lực và tài sản là việc thường xuyên có thể thấy, không nhất thiết là phải động tới binh đao đầu rơi máu chảy như cổ đại, nhưng tống nhau vào tù ra tội hay làm nhau thân bại danh liệt thì cũng không phải là chưa từng thấy. Những người có chung huyết thống đã thế, nay lại có một bà mẹ kế không máu mủ ruột rà gì, và nhất là khi người ta lại có một cô con gái cũng trạc tuổi nữa, nếu như bọn họ là người không ra gì và có ý đồ xấu thì sẽ cực kỳ ảnh hưởng tới vị hôn thê Sakura của Sasuke. Và hắn thì không muốn điều đó xảy ra một chút nào cả.

Vì vậy cho nên sau tối thứ bảy khi nói chuyện với Sakura xong, Sasuke đã nhấc điện thoại, gọi cho thân tín, ra lệnh điều tra về Uzumaki Tomoko lẫn cô con gái Karin của bà ta. Một đêm làm việc, ngay sáng chủ nhật hắn đã có được một dàn thông tin sơ bộ.

Lúc này đây Sasuke đang ngồi ở trên ghế bành xoay trong phòng sách riêng, trên tay là tập tài liệu vừa mới được gửi về, có đầy đủ thông tin mà hắn yêu cầu thân tín điều tra. Đôi mắt xanh đen của hắn lướt trên những con chữ và hình ảnh, thu tất cả những gì mình thấy được và đọc được vào trong não bộ. Và những gì thu được khiến cho hắn rất bất ngờ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Naruto Fic) Once Upon A Time - Ngày xửa ngày xưaWhere stories live. Discover now