Chương 4 : Lọ Lem gặp mặt chị kế (1)

814 92 303
                                    


Thứ bảy

Trong hội trường lớn của nhà V trường đại học Konoha ngập tràn người, không một chỗ trống. Hầu như tất cả sinh viên toàn trường đều có mặt ở đây. Buổi tọa đàm của Hyuga Treasure One thực sự là có sức hút rất lớn đối với các khoa kỹ thuật, đặc biệt là những ngành chuyên về công nghệ máy tính. Thế nhưng, cũng có rất nhiều sinh viên của các ban ngành không liên quan, ví dụ như âm nhạc, mỹ thuật, y tế,... tham dự.

Đứng trên bục phát biểu, giám đốc của Hyuga Treasure One - Hyuga Neji nở nụ cười thân thiện vui vẻ.

"Tôi tốt nghiệp từ năm 2012, bây giờ mới có dịp để quay lại trường, trong lòng thật sự cảm thấy rất vui. Đối với tôi mà nói, hôm nay được gặp gỡ tất cả các bạn, những người hiện tại đang là đàn em của mình trong trường và trong tương lai có thể là đồng nghiệp của mình, chính là một sự vinh hạnh vô cùng lớn. Cảm ơn các bạn đã tới đây hôm nay và đồng hành cùng Hyuga Treasure One trong buổi tọa đàm này..."

Sakura, Hinata và Ino ngồi ở hàng ba, hướng ngồi ngay phía chính giữa sân khấu. Chỉ thấy người đàn ông trước mắt kia có đôi mắt trắng rất đẹp, mái tóc đen mượt dài buộc ra đằng sau, dáng cao, sống mũi thẳng cùng làn da trắng, tất cả tạo nên khuôn mặt tuấn tú thanh nhã thật thu hút. Lúc này đây rõ ràng hắn ta chỉ vận quần âu, thắt cà vạt đen với áo sơ mi trắng, thế nhưng từ giọng nói, khí chất cho tới cả khí độ, đều toát ra một sức hấp dẫn lạ thường.

"Biết tại sao hôm nay ngoài sinh viên ngành kỹ thuật còn có nhiều các ngành không liên quan tham gia, hơn nữa số lượng nữ sinh lại tăng lên đột biến không ?" Ino quay sang Hinata, cười giả lả. Hinata nhìn Neji, sau đó quay sang bạn, gật đầu.

"Thực ra, mình đã định giới thiệu anh họ cho một trong hai cậu..." Hinata nhẹ nhàng bảo.

Sakura thở hắt ra một tiếng rồi nói. "Không cần đâu, bố đã giới thiệu cho mình rồi."

Ino cũng tiếp lời. "Anh họ cậu bên trong hắc ám như vậy, bố cậu và chú cậu cũng không kém phần, mình không có can đảm như vậy..."

Hinata thở dài bảo. "Nhưng mình làm sao nỡ hại đời con gái nhà người ta chứ, cho nên chỉ có thể nhờ hai cậu hy sinh mà thôi."

"Hyuga Treasure One của chúng tôi ban đầu được hình thành từ một nhánh của Hyuga Group, cho tới năm 2014 đã bắt đầu tách ra để hoạt động chuyên sâu hơn trong thị trường công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực phần mềm ứng dụng. Cho dù thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đạt được khá nhiều thành công, trong đó phải kể đến..."

Neji nói rất vui vẻ và niềm nở. Giọng của hắn thật sự rất dễ nghe, cộng thêm cả gương mặt thu hút cho nên khiến cho bài diễn thuyết càng có sức lay cảm. Truyền thống của Konoha, sinh viên không bao giờ thích đi nghe tọa đàm diễn thuyết. Nếu trường có tổ chức, thì thường là bị bắt đi và buộc điểm danh. Nhưng lần này thì khác, tất cả mọi người ngồi trong khán phòng này đều là tự nguyện đăng ký, thậm chí là còn tranh nhau để đi.

"Này, cô ta cũng tới à ? Gây ra chuyện ầm ĩ như vậy, hôm nay thế mà cũng tới cơ đấy." Một bạn học khác ngồi sau bảo.

(Naruto Fic) Once Upon A Time - Ngày xửa ngày xưaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن