[Vô Thường] Chương 83

8.2K 864 348
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Beta: 紫

Chương 83: Tứ Đại Môn là kẻ tiểu nhân trong chúng tiên thần.

Thủy Nguyệt nhìn Lan Hà, từ sâu trong đôi mắt toát lên vẻ bất mãn khôn kể, cho rằng anh đang ba xạo, nói dối.

Không chỉ quỷ nữ mà đến cả các pháp sư dương gian cũng nghi ngờ: Một ông bố như cậu mà không biết tên thật của lão Bạch à?

Tên họ dưới âm phủ là một dấu hiệu cực kì quan trọng, tiên gia Tứ Đại Môn gọi tên theo thứ tự luận bàn, đa số quỷ sai cũng có biệt danh, ngay cả pháp sư Bất Động cũng có tên Kim Cang dưới âm phủ.

Cho nên việc họ bất ngờ là chuyện đương nhiên, họ không biết tên thật của lão Bạch. Thế nhưng, Lai gia là cộng sự của Bạch gia cơ mà! "Mối quan hệ huyết thống" giữa hai quỷ còn là đầu đề buôn dưa hăng say ở cả hai giới âm dương Bắc Kinh!

Trừ ai chứ sao trừ nổi Lai gia được chứ, làm gì có chuyện anh cũng không biết.

Nhiều người chỉ nghĩ bụng vì thấy kì quặc, song lại không nghĩ ra lí do vì sao...

Anh bị mọi người dòm ngó mà phát bực. Anh cũng chịu thôi, dù lão Bạch có nói tên y ra thì anh cũng quên thôi, gọi lão Bạch ơi lão Bạch à lại chả dễ hơn, vả lại: "Phụ từ tử hiếu, phụ từ tử hiếu, nó bất hiếu ta cũng chả từ, chưa bao giờ gặp người nhà nào như bọn ta à?"

Mọi người: "..."

Thủy Nguyệt cóc thèm để ý đến lí do lí trấu của anh, hơi thở quanh cô ta âm hàn hơn, màu lam của bộ đồ dường như sẫm màu hơn cả, "Ngươi là cha của Bạch Như Ý?"

Anh mỉm cười: "Phải, chúng ta cũng xem như thân thích với nhau rồi, con gái ạ."

Mọi người: "..." Biết chớp thời cơ ghê!

Thủy Nguyệt dửng dưng: "Ta không có quan hệ gì với huynh ấy, lại càng không có quan hệ với ngươi."

Anh muốn nói chuyện thêm một lát tại mới gửi thư được một lúc, dựa theo kinh nghiệm thì cứu binh sẽ đến ngay và luôn, không được quên văn hóa công ty lấy nhiều đấu ít, chưa kể đối mặt với Thủy Nguyệt mà không đánh hội đồng mới đáng lo ngại.

Lan Hà: "Thế tại sao không có quan hệ mà cô còn bắt y làm gì?" Anh nhìn là biết hai người này từng trải qua một mối tình sâu nặng, ngược hết nước mắt.

Thủy Nguyệt bình tĩnh nhìn anh: "Huynh ấy là Bạch Như Ý."

Lão Bạch hết chịu nổi, đi giải thích: "Oan quá đi thôi, oan quá đi thôi. Thủy Nguyệt đã bảo không có quan hệ gì mà sao cậu còn đội mũ đàn ông cặn bã lên đầu ta vậy. Ta có biết kiếp nào của ta là tình nhân với Thủy Nguyệt đâu, ta chuyển kiếp thành quỷ mẹ nó rồi, cô ta chẳng thèm nữa, còn bảo ta quá giống dân buôn tục tằn! Người cô ta muốn tìm là kẻ phụ lòng đi đầu thai trước, chứ không đã chả bắt ta rồi..."

Lan Hà: "???"

Con trai bố ơi, còn có chuyện đấy nữa ư?

Thủy Nguyệt vốn có tên là Thủy Nguyệt, cô ta đứng ngây như phỗng mãi, suy nghĩ rối ren, lại hỏi anh lần nữa: "Ngươi đến tìm Bạch Như Ý chứ gì?"

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Where stories live. Discover now