[Vô Thường] Chương 58

11.2K 1K 155
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chương 58: Cho hỏi đi tuyến số 2 giữa giờ cao điểm có đủ để cán Y Bình mấy lần không?

Nhờ "Truy đuổi" mới ngừng chiếu chưa lâu và tập thể hiện siêu đỉnh tại "Truyền thần", Lan Hà nổi lên như mặt trời ban trưa, không thể nói là người hút tỉ suất người xem chủ chốt cho "Thanh mộng kỷ hà" nhưng đúng là rất nhiều khán giả đi xem vì anh, hoặc lúc xem có thể nhận ra anh.

Trước đây từng có người đưa tin giật gân trên mạng rằng mẹ Lan Hà là người Mông Cổ, chính bản thân anh cũng có nửa dòng máu Mông Cổ. Khi ấy vẫn chưa được truyền ra khắp nơi, các fans cũng chỉ thắc mắc, nghe đâu Lan Hà có thể hiện kĩ năng dân tộc, không biết là cái gì?

Câu hỏi này được giải đáp khi phát sóng đến tập nào đó, Lan Hà sắm vai người anh bắt gặp nam nữ chính đi công viên giải trí và bám càng theo sau, bị bác chủ quầy chỉ trỏ, bộc lộ thói của bá tổng: Nổi giận hốt hết tất cả số thú nhồi bông trên quầy.

Cảnh này không hề bị cắt ghép, nhìn rõ ràng Lan Hà tự tay ném trúng.

Trên mạng có tung vid hậu trường tập này, bao gồm cả cảnh ném nữa. Hóa ra Lan Hà không chỉ ném trúng một lần mà lần nào cũng trúng, chẳng trượt phát nào.

Cư dân mạng sực nhớ ra lời đồn tung ra trước đó, thảo nào người ta đồn Lan Hà sở hữu nửa dòng máu dân Mông Cổ, đến ngựa còn ném được thì thú nhồi bông đã là gì...

Nghe khá hợp lý nên đến tận mấy năm sau vẫn có những khán giả không hay lên mạng tưởng Lan Hà là dân Mông Cổ.

Ông anh trai chúa hề vãi lúa. Tôi tưởng ảnh sẽ kiểu "Trời lạnh rồi, để Vương thị phá sản đi", quét sạch bách mọi thứ trong công viên, ai ngờ lại ném trúng tất cả thú nhồi bông, bác chủ khóc thét!

Hức hức hức tui cũng muốn một ông anh trai như vậy, ném thú không trượt phát nào chu choe lắm , sao phần sau lại hắc hóa chứ!

Sợ vỗn lài. Các thím coi kìa, anh í nói với nữ chính xong thì đi gọi điện thoại. Phục bút đó, tui khá là chắc kèo cuộc gọi đó không hề đơn giản tẹo nào. Vả lại, thi thoảng anh í sẽ hồ hởi nói chuyện với nữ chính, sau đó nét mặt chợt trở nên phức tạp...

Anh chàng lật bánh tráng này vừa đáng yêu vừa cuốn hút thật á. Không thể ngọt trọn phim ư?

Không thể. Thím trên đọc bài phân tích của một thím sành phim đi, anh í đáng gờm lắm đó. Tất cả những gì anh í làm đều mang ý nghĩa sâu xa cả. Mà thím đừng quên anh í và nam chính là đối thủ cạnh tranh. Bộ phim này hiện thực lắm.

...

Các giang cư mận với trí tưởng tượng phong phú bắt đầu phân tích, bàn vô số thuyết âm mưu, trở thành Holmes ôm tinh thần phá án và nhìn qua lăng kính của phản diện. Khi "Thanh mộng kỷ hà" chiếu được một tuần, rating tăng ổn định, rất nhiều người tham gia vào hội đu phim, hoặc nói toạc ra là hội phá án...

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Where stories live. Discover now