[Vô Thường] Chương 44

12.9K 1.2K 229
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chương 44: Anh Tuần Xuân, anh chết sõi lắm đó!

Vương Lạp Lạp cũng phải đứng hình trước câu nói của lão Bạch, "Không phải chứ, người như anh... Quỷ như anh nhận bố giữa đường còn ra thể thống cống rãnh gì nữa, anh còn tí logic nào không?"

Ban nãy còn bảo cái gì mà cộng sự sớm nhất của Tiểu Lai, đưa anh vào nghề, mà giờ lại đi nhận bố.

Lão Bạch bay cao dần lên từng tấc, lưỡi thè ra, kết hợp với bản mặt người chết của y nom u ám đến lạ. Y cũng sừng sộ, giết địch một nghìn tổn hại mình một vạn, vẫn gân cổ nói: "Ta thích đó."

Vương Lạp Lạp kinh thường hết sức, lão Bạch định chèn ép gã bằng chiều cao và sắc mặt hay gì.

Mà lão Bạch càng như vậy, gã càng không phục. Là một viên cảnh sát, giờ còn đang mặc đồng phục, gã tràn trề dũng khí. Sao nào, anh là Vô Thường chính quy thì tôi cũng là cảnh sát chính quy nhé, tháng trước tôi còn được bầu vào top 10 cảnh sát ưu tú đấy!

Vương Lạp Lạp ngửa đầu chỉ lão Bạch, bộc lộ cái khí thế khi quát bọn du côn: "Ít ló mặt thì đừng tưởng là quỷ mà tôi sợ nhé!"

Lan Hà không nghe tiếp được nữa...

Vả lại, sao lão Bạch ngày càng bay cao bay xa vậy kìa, tưởng ai cao hơn người đó có lí hơn hay gì. Lan Hà túm xích câu hồn của lão Bạch, kéo y xuống dần.

Hồ Bảy Chín chỉ cảm thấy cảnh này rất quen, nghĩ mãi nghĩ hoài, chơi diều phỏng?

"Thôi được rồi, anh đừng bắt chẹt nữa. Tính ra thì mọi người đều đang hợp tác thiện chí, chẳng phải anh còn muốn đưa Trụ Cửa Vàng cho anh ta hay sao..." Lan Hà ghì lão Bạch, miễn cho y lại bay lên, "Nghiêm túc coi, đồng nghiệp anh ta sắp quay lại rồi."

Lão Bạch không cam lòng giao Trụ Cửa Vàng vào tay Vương Lạp Lạp, dặn dò: "Có đồng nghiệp thì đừng có giật đồ với âm phủ."

Vương Lạp Lạp nhận Trụ Cửa Vàng, "Mịa..."

Mới nói được một chữ thì đã ngồi bệt xuống đất. Ngưỡng Cửa Vàng là thanh gỗ sơn vàng, nhưng Trụ Cửa Vàng này lại là vàng thật. Y mặt đỏ tía tai, ngồi xổm cũng phải thẳng lưng, nói rất hùng hồn tự nhiên: "Chúng tôi đang hợp tác rất ngon lành."

Lão Bạch nở nụ cười đắc ý như có dự liệu trước, cái lưỡi dài ngoằng vung vẩy.

"Được rồi được rồi." Lan Hà tách hai tên này ra, chứ không anh sợ lưỡi lão Bạch sẽ liếm lên mặt Vương Lạp Lạp, "Cảnh sát Vương à, đồng nghiệp anh quay lại rồi kìa."

Đồng nghiệp Vương Lạp Lạp lái xe lại, anh ta không trông thấy quỷ với hồ ly ở đây, dừng xe ngay cạnh Vương Lạp Lạp, "Anh ngồi xổm nơi này làm gì?"

Khá tối, Vương Lạp Lạp dốc sức nâng trụ cửa dậy, "Ờm... Xuống xe nâng giúp tôi nhanh lên."

"Cái gì?" Đồng nghiệp xuống xe, nhìn kĩ bèn nhận ra ngay, tại xem ảnh rồi mà, "Đệt đệt! Đây là Trụ Cửa Vàng mà!!!"

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Where stories live. Discover now