Phần 31

94 0 0
                                    

Thiên Lang Quân bị treo ở trên nóc nhà, chung quanh không thấy Trúc Chi Lang thân ảnh, Công Nghi Tiêu ức chế trụ nôn mửa dục vọng bình phục một hồi hô hấp, ngửa đầu nhìn thẳng mặt trên người: "Thiên Lang Quân vì cái gì ở chỗ này? Huyễn Hoa Cung là bởi vì hắn biến thành như vậy sao? Ta chẳng lẽ đang nằm mơ?"

Hắn trừng lớn đôi mắt, một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng: "Đúng vậy, ta nhất định là đang nằm mơ, Thiên Lang Quân không phải đã chết sao?" Hắn nói rút ra bội kiếm liền hướng chính mình cổ hủy diệt. Lạc Băng Hà nhíu nhíu mày, Thẩm Thanh Thu nhất kiếm ngăn, đánh bay hắn lưỡi dao trách cứ nói: "Huyễn Hoa Cung thủ tịch đệ tử, gặp chuyện liền điểm này năng lực? Liền tính đây là mộng, như thế quỷ dị cảnh tượng, ngươi liền tự hỏi hay không tâm thần bị khống chế đều không có quá, chỉ nghĩ đi luôn?"

Hắn mũi kiếm bị Thẩm Thanh Thu đạn phát ra vù vù, chấn hắn toàn bộ tay phải đều có chút lên men. Hắn trừng lớn đôi mắt nghĩ nghĩ, lại biến thành trước kia bình tĩnh Công Nghi Tiêu: "Thẩm tiền bối nói chính là, ta như thế thất thố, thật sự không nên."

Thiên Lang Quân ở trên trần nhà cười gượng hai tiếng, nói: "Ngươi nói không sai, này xác thật là cảnh trong mơ. Bất quá lập tức liền không phải, quá thượng ba ngày, toàn bộ hiện thế đều phải bị ta thu vào trong túi. Xác nhập hai giới? Đã không cần, ta hiện tại có thể cho Ma giới hoàn toàn ăn mòn nhân gian."

"Ở cảnh trong mơ nghỉ ngơi dưỡng sức sao? Thiên Lang Quân, đây là ngươi kế hoạch tốt? Vậy ngươi vì cái gì muốn đem sư tôn kéo vào tới?"

Lạc Băng Hà ngửa mặt lên trời kêu lên, Thiên Lang Quân giơ giơ lên mi, chẳng qua Lạc Băng Hà nhìn không thấy hắn cái này động tác nhỏ: "Đương nhiên là kế hoạch tốt, ngươi cho rằng ta cùng ngươi giống nhau đi một bước tính một bước? Kéo Thẩm tiên sư tiến vào là vì có nhiều hơn chất dinh dưỡng, chỉ là hiện tại xem ra, một người như vậy đủ rồi."

Hắn nói tự nhiên là Trúc Chi Lang, Thẩm Thanh Thu có chút không thể tưởng tượng: "Một người là đủ rồi? Lúc ấy Trúc Chi Lang vì ngươi mà chết, ngươi bi thương tất cả đều là giả vờ sao?"

Hắn không tỏ ý kiến, Thẩm Thanh Thu lại hỏi: "Nói cho ta, hiện tại ở chỗ này, là Thiên Lang Quân, vẫn là thanh yểm?"

Thiên Lang Quân "Ha ha" cười, nói: "Thẩm tiên sư, ngươi nhìn xem ta dáng vẻ này, là Thiên Lang Quân vẫn là thanh yểm, lại có cái gì khác nhau đâu?"

"Hắn bị khống chế."

Thẩm Thanh Thu cho rằng hắn nói như vậy, nhất định là thanh yểm đã cướp đi thần trí hắn. Lạc Băng Hà lại không đồng ý: "Sư tôn, hắn vốn dĩ chính là như vậy, trên mặt cười, kỳ thật tất cả đều là giả."

"Đúng vậy, đều là giả, nhân loại không phải cũng là như thế? Hai mặt, lật lọng?"

Thiên Lang Quân tươi cười càng thêm vặn vẹo, khóe miệng liệt tới rồi cực kỳ khoa trương góc độ: "Năm đó Tô Tịch Nhan nói muốn gặp ta, ta liền đi tìm nàng, ta chờ tới là cái gì? Ngươi đoán xem? Thẩm tiên sư, ta chờ tới Huyễn Hoa Cung này đó tự xưng vì dân trừ hại hảo bằng hữu, mấy trăm người đánh ta một cái. Đến nỗi Tô Tịch Nhan, đến chết ta cũng chưa nhìn thấy."

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýWhere stories live. Discover now