Phần 13

108 6 0
                                    

Mã phu giá mã ngừng ở ven đường, phía sau trên xe chứa đầy rải rác hàng hóa. Hắn ngừng ở nơi này đã một canh giờ, phương xa mây đen tụ lên, ước định tốt lấy hóa người vẫn là không có bóng dáng.

"A -- phi!" Hắn phun ra khẩu cục đàm trên mặt đất, lẩm bẩm lầm bầm mà oán giận: "Này Thương Khung Sơn người sao lại thế này, rõ ràng nói tốt sau giờ ngọ một chút, này đều khi nào, bóng dáng cũng không thấy một cái."

"Ai nha, ngươi có điều không biết."

Đi ngang qua kiệu phu nghe thấy hắn càu nhàu, thấu đi lên nói: "Này Thương Khung Sơn phái gần nhất thật đúng là chính là thời vận không tốt, lão huynh ngươi là cho An Định Phong đưa hóa đi. Ta khuyên ngươi a, cũng đừng ở chỗ này làm đợi, về nhà chờ ba ngày. Ba ngày lúc sau, nếu là còn không có Thương Khung Sơn người tới tìm ngươi lấy hóa, vậy ngươi về sau cũng không cần cấp Thương Khung Sơn đưa cái gì hóa, đi cho bọn hắn nhặt xác đến lạp, còn có thể nhiều kiếm chút tiền."

Mã phu nghe hắn nói khủng bố, do dự hỏi đến: "Chỉ giáo cho? Thương Khung Sơn phái gần nhất còn không phải là đã chết cái Tu Nhã Kiếm Thẩm Thanh Thu, còn có cái gì đại sự sao?"

Kia kiệu phu tùy tiện hướng trên xe ngựa ngồi xuống, nói: "Đó là kia chết Thẩm Thanh Thu xảy ra chuyện. Thẩm Thanh Thu vì Lạc Băng Hà làm trò mấy chục cái tu tiên người mặt tự bạo, đó là tất cả mọi người xem rành mạch. Nhưng này Lạc Băng Hà không biết trúng cái gì tà, bày binh vây Thương Khung Sơn vây quanh hai ngày, nói là Thương Khung Sơn trên núi có thứ gì có thể làm Thẩm Thanh Thu sống lại......"

"Cái gì?" Mã phu mặt lộ vẻ nghi hoặc: "Có thể làm Thẩm Thanh Thu sống lại? Trước bất luận việc này thật giả, Lạc Băng Hà vì sao muốn cho Thẩm Thanh Thu sống? Ta nghe trên phố nghe đồn, Lạc Băng Hà hận Thẩm Thanh Thu tận xương, hận không thể đến mà tru chi, vì sao lại muốn cho hắn sống lại?"

Kiệu phu một phách mã phu bả vai: "Chớ nói ngươi không rõ ta không rõ, đó là kia Thương Khung Sơn phái chưởng môn nhân Nhạc Thanh Nguyên, cũng không rõ. Nếu là làm Lạc Băng Hà lên núi, chẳng phải là dẫn sói vào nhà? Cho nên Lạc Băng Hà mang theo Ma giới một đám yêu ma quỷ quái, đổ Thương Khung Sơn hai ngày lạp. Bách Chiến Phong Liễu Thanh Ca xung phong, cùng Lạc Băng Hà đại chiến hai ngày hai đêm. Liền muốn xem là Thương Khung Sơn phái trước đỉnh không được vây công phóng Lạc Băng Hà đi lên, vẫn là Lạc Băng Hà vật tư hao hết trước lưu hồi Ma giới. Hiện tại a, đừng nói An Định Phong tìm ngươi lấy hóa tu sĩ, chính là một con ruồi bọ cũng phi không xuống dưới!"

Mã phu gãi gãi đầu, hỏi đến: "Chính là lấy kia Lạc Băng Hà thực lực, gì đến nỗi trước Thương Khung Sơn đều không thể đi lên, người khác đã biết Ma giới tôn chủ như thế ngượng ngùng xoắn xít, chẳng phải là muốn cười rớt răng hàm!"

Kiệu phu nhún vai không để bụng: "Kia ai biết được, có lẽ là này Lạc Băng Hà ở Ma giới bị cái gì thương, hay là Thương Khung Sơn người bắt chẹt nhược điểm của hắn. Tóm lại quá nhiều ba ngày, luôn có một phương chiếm ưu."

Mã phu nhìn nhìn chính mình một xe hàng hóa, sờ không rõ này đó thần tiên đến tột cùng ở lộng chút cái gì tên tuổi, lắc đầu vội vàng xe ngựa đi rồi.

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýWhere stories live. Discover now