Phần 2

188 12 0
                                    

Thượng Thanh Hoa đang cùng Liễu Minh Yên ngồi ở quán trà, kia thanh kinh thiên động địa tiếng la truyền đến khi, Liễu Minh Yên nói chính nói đến một nửa. "...... Bởi vậy đệ tử tìm cái phố phường cao nhân bấm tay tính toán, nói......"

"Hướng Thiên Tự Sướng!!"

Liễu Minh Yên sửng sốt, lời nói không có nói tiếp, chỉ thấy đối diện Thượng Thanh Hoa "Phốc" một tiếng đem trà phun tới, còn khụ cái không ngừng.

"Thượng sư bá......? Ngài không có việc gì đi? Là này trà có cái gì cổ quái?"

Không phải, thiếu nữ! Vừa mới kia thanh cực kỳ bất nhã danh hiệu không có làm ngươi có một chút kinh ngạc sao!

Nghĩ lại tưởng tượng, thế giới này người căn bản không biết tự sướng là có ý tứ gì, Thượng Thanh Hoa từ bỏ, vẫy vẫy tay nói: "Không ngại, chỉ là đột nhiên nhớ tới một chuyện, yêu cầu liên lạc cái người khác. Hiền chất không cần để ý, ta đi rất nhanh sẽ trở lại."

*

Thẩm Thanh Thu thuận tay mua cái mặt nạ mang, nhảy đến tối cao kiến trúc phía trên, mắt thấy nơi xa nổ tung tam đóa pháo hoa, còn không có tới cập cao hứng, tươi cười liền cương ở trên mặt.

Lại là người này Chinlish!

"I"

"is"

"zhe"

Là cảm thấy "zhe" so với "here" chữ cái thiếu tương đối hảo chế tác sao! Này ngữ pháp giống như không đúng lắm đi! Thẩm Thanh Thu đỡ trán, cũng không kịp phun tào, nghĩ thầm hỗn đản này còn có thể có điều chuẩn bị, cũng không có gì càng cầu.

Thượng Thanh Hoa giơ thực đơn cùng điếm tiểu nhị xả nửa ngày, dư quang ngắm đến một cái thân hình thon dài, mang theo mặt nạ tu sĩ đi đến, thở phào một hơi, tùy tiện điểm vài loại điểm tâm, cấp Liễu Minh Yên đảo thượng trà.

"Liễu hiền chất, tại hạ vừa mới hơi có chút thất thần, không ngừng hay không có thể đem sự phát nguyên do từ đầu giảng một lần?"

Liễu Minh Yên có chút khó hiểu, nhìn Thượng Thanh Hoa nghiêm túc ánh mắt nhìn, cũng chưa nói cái gì.

"Kia tự nhiên là không thành vấn đề...... Đệ tử ngày hôm trước ở Thương Khung Sơn Thanh Tĩnh Phong đỉnh núi, từng thấy một đạo màu đỏ đen kẽ nứt, thoạt nhìn như là Ma giới chi vật lại không mang theo chút nào ma khí. Chờ đệ tử phục hồi tinh thần lại, là ở Tiên Xu Phong đỉnh núi. Vừa mới chứng kiến, cũng không biết là mộng là thật. Đệ tử có chút lo lắng, lại vô người khác tin tưởng đệ tử chi từ, tìm điển tịch, cũng cũng không tương tự ghi lại. Bởi vậy đệ tử cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, tìm cái phố phường cao nhân bấm tay tính toán, kia cao nhân nói......"

Kia cao nhân nói cái gì? Thẩm Thanh Thu dựng lên lỗ tai, muốn nghe một chút này nguyên do cùng Liễu Thanh Ca chết mà sống lại có hay không quan hệ. Chỉ nghe Liễu Minh Yên hít vào một hơi, nói đến: "Kia cao nhân nói, này tâm giống tựa ma phi ma, biểu thị ngươi sở nhớ người hoặc sự đều không phải là ngươi suy nghĩ đương nhiên cảnh ngộ, không biết là mộng là thật, ý nghĩa ngươi tưởng sự tình có lẽ vừa lúc tương phản...... Màu đỏ đại biểu cho huyết, này huyết hoặc là huyết hải thâm thù, hoặc là chí thân quan hệ huyết thống. Màu đen thuộc ma, này ma hoặc là Ma giới, hoặc là tu sĩ tâm ma."

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýWhere stories live. Discover now