Phần 16

107 8 2
                                    


"Mạc Bắc...... Ngươi xem hắn có phải hay không giống như, sắc mặt không như vậy trắng?"

Mạc Bắc lắc đầu: "Quân thượng, ta nhìn không ra tới."

Lạc Băng Hà gật gật đầu tán đồng đến: "Ân, mỗi ngày nhìn, nhìn không ra tới là tự nhiên.

Quân thượng, mỗi ngày nhìn người rõ ràng là ngươi. Những lời này Mạc Bắc không dám nói, điểm thượng chiêu hồn hương đã qua một tháng rưỡi, hắn lâu lâu bị kêu lên nơi này, nghe Lạc Băng Hà lôi đả bất động hỏi hắn: "Sắc mặt có hay không hảo một chút, có hay không hồng nhuận một chút." Hắn chỉ có thể lắc đầu nói nhìn không ra tới.

Chiêu hồn nào có nhanh như vậy. Đã chết đi hồn phách, nhanh thì ba tháng, chậm thì nửa năm, mới có điểm muốn tụ tập tới ý tứ. Như vậy điểm thời gian, Lạc Băng Hà có thể nhìn ra sắc mặt hồng nhuận, kia mới là gặp quỷ.

Ma giới khí hậu càng thêm ác liệt, Lạc Băng Hà gọi người loại cây trúc cùng lá trà tất cả đều chết chết, khô khô. Hắn trong lòng biết mấy thứ này muốn loại sống thật sự rất khó, cũng không đi khó xử người, đã chết liền lại loại một lần. Tiểu yêu cũng chỉ có thể đi Nhân giới đoạt những cái đó hi hữu cây trà hạt giống, làm đến Nhân giới các vườn trà toàn như lâm đại địch, đi đến nhiều, bọn họ cũng có phòng bị. Mỗi lần đi đoạt lấy lá trà, đều phải treo lên vài đạo màu, toàn bộ Bắc cương kêu khổ thấu trời. Những cái đó tiểu yêu mỗi khi nhàn rỗi xuống dưới, liền tụ ở bên nhau khe khẽ nói nhỏ.

"Quân thượng gần nhất không biết lại coi trọng nào danh nữ tử, mỗi ngày ngốc tại thiên điện không ra, còn muốn chúng ta đi loại cái gì cây trúc? Cây trúc ở Ma giới sao có thể loại sống? Thật là sầu chết ta."

"Quân thượng muốn ngươi loại cây trúc? Kia không tồi, ngươi nếu là không nghĩ loại, cùng ta thay đổi tốt không?"

Tiểu yêu không mắc lừa, hỏi: "Quân thượng muốn ngươi làm cái gì? Tổng không thể so loại cây trúc còn khó?"

"Loại cây trúc có cái gì khó? Lại không phải cái gì hiếm lạ đồ vật. Ta còn phải loại phục cây trà đâu, này trà vốn là mười năm một thục, hạt giống rất ít, loại một cây thiếu một cây. Ngươi cũng biết này thụ nếu là loại ở Ma giới, muốn bắt linh lực đi dưỡng, nơi này từ đâu ra linh lực? Ta tổng không thể đi đem quân thượng kêu tới, làm hắn cấp này thụ tưới linh lực đi?"

"Ngươi liền không thể đi theo quân thượng nói một tiếng?"

"Ta đương nhiên nói loại không sống a, ngươi đoán quân thượng nói như thế nào? Quân thượng xem ta liếc mắt một cái, cũng không phạt ta, chỉ nói một câu loại không sống liền tiếp tục loại. Ai, còn không bằng đánh ta một đốn đâu, như vậy khó xử ta, thật sự là chịu không nổi."

"Ngươi nói này nữ tử cũng là kỳ quái, bình thường những cái đó phu nhân, muốn không phải chút kỳ hoa dị thảo, chính là cái nào trong sơn động đào ra xinh đẹp cục đá, hoặc là chính là hi thế ngọc bội. Nàng lại thích cây trúc, còn muốn uống trà, thật là gọi người đoán không ra."

Hai cái tiểu yêu lắc lắc đầu, hoàn toàn tưởng không rõ trên đời như thế nào sẽ có không thích hoa hoa thảo thảo nữ tử, tiếp tục trở về mân mê những cái đó cây trúc cùng cây trà.

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýWhere stories live. Discover now