Chap 11

2.1K 82 8
                                    


Vừa ăn tết xong Yuri đã phải đi quay phim ở Nhật Bản, cả tháng nay đã không về rồi mà Jessica dạo gần đây cũng chẳng có lấy một ngày nghỉ ngơi. Bởi thế nên thỉnh thoảng dăm ba cuộc gọi video với nhau là cách duy nhất để hai người liên hệ.

Hôm nay Jessica về nhà đã mệt đến rã rời, cả tuần lễ rồi mới được về nhà chứ ít gì. Nàng nhắn tin cho Yuri hỏi em ấy hiện đang làm gì, chờ vài phút không thấy hồi âm cũng tự biết chắc đang quay phim rồi. Jessica lục khắp nhà kiếm chút gì đó ăn lót dạ rồi mới đi tắm. Trước kia thì đảm bảo nàng chẳng mò ra cái gì đâu, nhưng kể từ lúc Yuri thường xuyên ra vô nơi này thì em ấy cũng có thói quen mua thêm ít bánh kẹo đồ ăn vặt để sẵn phòng cho những dịp Jessica đói đến meo mốc như thế này.

Quy trình ăn uống, tắm rửa, tẩy trang, cuối cùng là leo lên giường đắp mặt nạ của nàng cũng ngốn hết hai tiếng đồng hồ, đến khi Jessica leo lên giường nằm cũng đã 11h đêm rồi. Điện thoại nàng reo, là Yuri muốn gọi facetime với nàng.

Điện thoại hai bên vừa kết nối, Yuri hơi giật mình vội đặt tay lên ngực để tự trấn tĩnh bản thân. Jessica đắp mặt nạ bùn trắng toát lại nằm trong bóng tối mà gọi video với cô, nữ thần bình tĩnh như Yuri mới không hét lên đấy. 

- Em đang ở đâu đấy? - Jessica hỏi, cô thật muốn cười nhưng đang đắp mặt nạ thế này thì cười kiểu gì?

- Ở phim trường, em mới quay xong, xin lỗi đã để chị chờ lâu như vậy - Yuri trả lời.

- Không sao, chị biết em bận rộn. Sao không để về khách sạn rồi gọi cho chị?

- Giờ em phải đi ăn với đoàn phim, sẽ về trễ nên tranh thủ gọi cho chị một chút.

- Có uống rượu không?

- Chắc phải uống, nhà đầu tư mời nên không tránh được.

- Vậy uống ít thôi.

- Chị yên tâm.

Tuyệt chiêu uống rượu của Yuri Jessica vẫn còn nhớ, đêm đầu tiên của hai người em ấy tỉnh táo đến như vậy còn nàng thì bị chuốc cho say khướt. 

- Về đến khách sạn nhớ gọi cho chị.

- Thôi trễ lắm, chị ngủ đi.

- Đừng cãi, chị đặt chuông điện thoại lớn rồi, đi về phải gọi đó.

Yuri biết cãi không được chỉ đành đồng ý, cuộc gọi cũng chẳng thể kéo dài, cứ như thế dành phải cúp máy. Jessica làm vài bước chăm sóc da cuối cùng cũng ngủ mất, nàng dạo gần đây thật sự rất bận rộn.

Phải đến hơn 3h sáng Yuri mới về tới khách sạn, cô ngoan ngoãn gọi facetime với nàng. Chuông reo tầm ba bốn lần Jessica cũng bắt máy, gương mặt ngơ ngác mắt mở không lên rõ ràng là giật mình tỉnh dậy từ giấc ngủ sâu.

- Em giờ mới về à, mệt lắm không? - Jessica dụi mắt hỏi.

- Không, thấy chị rồi nên không mệt nữa.

- Em học ai mà suốt ngày nói mấy câu tán tỉnh chị như thế, hôm nay uống nhiều lắm hay sao mà má em đỏ vậy?

- Uống cũng không bao nhiêu nhưng rượu sake em không quen lắm nên có hơi choáng.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ