Chap 5

2.1K 93 12
                                    

Jessica và Yuri lại trở lại quay show thực tế " bắt gà" theo hợp đồng đã ký. Tuy mỗi tập sẽ có một khách mời khác nhau nhưng tập cuối sẽ là tổng hợp tất cả các khách mời trong show lại để quay một tập kỷ niệm. Show bắt gà này là nơi khai sinh ra couple Yulsic, vậy nên khi nghe tin hai người sẽ trở lại fan đương nhiên sôi sục lên. 

Jessica cũng nghĩ show lần này đi với Yuri sẽ rất vui. Mối quan hệ hiện tại đang là Yuri theo đuổi nàng, có phải lần này đi show em ấy thật sự sẽ thay nàng làm hết mọi việc không?

Không phụ lòng Jessica cũng như shipper của hai người mong mỏi, Yuri quả thực sủng nàng lên đến tận trời. Không chỉ thay nàng bắt gà, cuốc đất mà đến cả chơi game Yuri cũng hoàn toàn nhường nhịn nàng.

Rõ ràng người ta đã chia hai đội chơi game Jessica đội đỏ, Yuri đội xanh. Yuri không hổ danh nữ thần của mọi nhà, từ gọt táo đến nhặt đậu rồi xúc đất cái nào cô cũng hoàn thành trước tiên. Xong sớm không đi phụ nhà mình mà thấy Jessica bĩu môi liền chạy qua bên đội đỏ làm phụ cô ấy. Đồng đội của Yuri đều phải trêu chọc có phải cô là gián điệp của đội đỏ hay không.

Buổi tối trước khi đi ngủ bỗng nhiên Sunmi lôi Jessica ra một góc khuất máy quay hỏi nhỏ: " Unnie, chị với Yuri đang hẹn hò thật à?"

Jessica giật mình tỉnh cả ngủ trước câu hỏi của cô em idol này. Hai người là đồng nghiệp đã lâu, thi thoảng cũng gặp nhau ở vài show âm nhạc. Không thể nói là thân thiết nhưng cũng quen biết sơ sơ đi.

- Không phải - Jessica phủ nhận, em ấy đang theo đuổi nàng mà, đâu thể xem là đang hẹn hò.

- Ôi thật à. Tốt quá.

Sunmi ôm chầm lấy Jessica khiến nàng giật mình đến sững người. Chưa hết, cô ấy còn hôn má nàng một cái rồi ngại ngùng chạy đi. Jessica đơ ra sờ lên má mình, chuyện gì vậy nè. 

- Jessica unnie!

Jessica nghe giọng Yuri gọi liền giật mình ngẩng lên, Kwon Yuri đứng trước mặt nàng ánh mắt phức tạp đến độ nàng chẳng đọc được em ấy đang nghĩ gì. Yuri đến gần nàng, bàn tay nhẹ chùi đi dấu hôn khi nãy Sunmi để lại nói: "Chị tránh xa Sunmi một chút"

Jessica đầu óc liền nảy ra đủ 7749 giả thuyết cho việc Yuri bảo nàng tránh xa Sunmi, cuối cùng cũng chọn ra lý do hợp lý nhất: " Em ghen à?"

- Không, thật ra cô ấy ...

Jessica chưa đợi Yuri nói xong đã ngắt lời: "Em còn chối, trên trán em in chữ ghen kìa."

- Em không đùa đâu, sáng nay ....

- Yuri-ssi, Jessica-ssi hai người tâm tình dưới trăng xong chưa?

Tổ sản xuất gọi với ra cắt ngang câu chuyện của Yuri. Jessica vui vẻ bước lên một bước khoác tay Yuri vui vẻ vẫy tay với bọn họ trả lời: " Tâm tình xong rồi, vào ngay đây"

Nói rồi nàng kéo theo Yuri vào trong nhà, tâm trạng lại càng thêm vui vẻ. Có thêm người thích nàng chứng tỏ Jessica Jung đây có giá lắm chứ bộ. Đúng là người gặp người yêu hoa gặp hoa nở, tràn đầy hào quang quyến rũ không ai có thể cưỡng lại.

Ngày hôm sau Sunmi cũng rất thân thiết với nàng càng khiến mặt Jessica như vênh lên tận trời. Kwon Yuri phải xem lại bản thân mình đó, nếu còn dám ăn hiếp nàng thì đừng quên Sunmi sẽ nhảy vào cướp nàng đi mất.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ