Chap 6

2.2K 92 8
                                    

Jessica hôm nay lớp thanh nhạc của nàng kết thúc sớm hơn dự kiến thành ra có một buổi chiều rảnh rỗi. Từ chối vài lời rủ rê đi shopping cùng hội chị em, nàng nhắn tin hỏi Yuri trước.

" Em đang làm gì?"

" Em đang học ở thư viện trường"

" Về không, chị qua đón"

" Uhm"

Jessica lái xe đến trước cổng trường đại học của Yuri liền gọi cho cô ấy. Chỉ một lát sau Jessica đã thấy Yuri sải bước đi ra. Em ấy đi học hầu như không trang điểm, quần áo mặc cũng đơn giản, nhìn rất ra dáng sinh viên đại học nghiêm túc. Dáng người cao ráo, sải chân lại dài hơn người khác thành ra đi bộ cũng nhanh hơn người ta. Yuri ngồi vào ghế phụ ngoan ngoãn để nàng lái xe chở về nhà.

- Em vừa đóng phim vừa học thế này được không? - Jessica hỏi.

- Em vào trường năm 18 tuổi, năm nay 21 rồi vẫn chưa xong được năm học đầu tiên.

Jessica nghe đến đó liền phá ra cười, thì ra nữ thần vạn người mê hào quang sáng chói là thế mà học cũng bị ở lại lớp sao. Cuối cùng Jessica cũng tìm ra một điểm không phải à "con nhà người ta" của Yuri. Jessica cười nhiều đến độ Yuri phải chau mày bảo nàng chú ý xe cộ thì nàng mới dừng cười.

- Xin lỗi, không có ý trêu chọc em, chỉ là cuối cùng cũng có một điểm em giống người thường. Chứ học mà em cũng giỏi nữa chắc em thành nữ thần hoàn hảo vạn người mê thật sự, chị không dám đến gần - Jessica cười nói.

- Công ty quản lý nhận lịch trình cho em dày quá nên em không đi học đi thi đều được.

- Vậy năm nay em cố lên, nếu thi đậu hết các môn chị sẽ thưởng cho em - Jessica nháy mắt với Yuri.

- Thưởng? - Yuri ngạc nhiên hỏi lại.

- Đúng rồi, thưởng cho em cái gì nào. Để xem...... A có rồi.

Jessica đột nhiên đánh tay lái tấp xe vào lề bước xuống xe vào thẳng tiệm kem trong sự ngỡ ngàng của Yuri. Chỉ một lát sau nàng đi ra trên tay cầm theo một hộp kem nhỏ đứng phía bên cô gõ gõ cửa bảo: " Em qua kia chở chị đi"

Thành ra nửa đoạn đường còn lại Yuri chở theo Jessica đang háo hức với hộp kem trong tay. Nàng tháo nắp ra, tiếc rẻ liếp sạch phần kem dính trên nắp hộp rồi cười thích thú. Múc 1 muỗng kem đầu tiên đưa qua phía Yuri, Jessica nói: " Miếng đầu tiên luôn là miếng ngon nhất, này thưởng cho sinh viên chăm chỉ của chúng ta"

Yuri hơi chần chừ nhưng trước ánh mắt mong đợi của Jessica cô cũng ăn hết muỗng kem đó. Jessica cười hì hì thích thú tự múc cho mình một muỗng nữa bỏ vào miệng rồi thở ra làn khói mỏng đầy sảng khoái.

- Ngon quá, lâu lắm rồi mới được ăn mint chocolate.

- Chị thích ăn kem à? - Yuri hỏi

- Ừ, chị là fan của min chocolate đấy. Nhưng giữ giọng nên không được ăn nhiều, hôm nay mua một hộp nhỏ, chị một nửa cho em một nửa. Mai mốt em thi đậu hết chị sẽ mua hẳn cho em một hộp kem thật to.

- Nhưng em đâu thích ăn kem.

- Chị đút cho em em cũng không thích.

- Thích.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ