Chương 73: Chèn ép (2)

0 0 0
                                    

- Cần quyết không quyết, tất lưu hậu hoạ. Ta đã biết rõ, ngày đó ở trên núi, không nên lưu lại ngươi. Nhưng mà hiện tại bù đắp thì cũng không muộn.

Âm thanh Vi Bất Bình như sấm sét làm rung chuyển bốn phương tám hướng, khí thế kia thật sự là ngập trời ngập đất.

Võ đạo đạt tới Đệ Bát Trọng, liền có Kim Cương Bất Hoại chi thân, lực lớn vô cùng. Đạt tới tuyệt đỉnh liền có thể thu phát tự nhiên như ý muốn. Vi Bất Bình lúc này xuất ra Kim Cương Bất Hoại chi thân của bản thân, rõ ràng là có ý đồ muốn giết Lâm Hi, tất muốn trừ khử để yên tâm về sau.

- Vi Bất Bình, ngươi rất tự tin. Ngươi cho rằng ta vẫn là kẻ ngu ngốc dễ lừa gạt ngày xưa sao?

Đối mặt với Vi Bất Bình đang điên cuồng đánh tới, Lâm Hi không hề có ý sợ hãi. Thần sắc nghiêm nghị, khớp xương toàn thân rung động lục cục, âm thanh của hắn cũng không cao nhưng lại vang lên rõ ràng bên tai mọi người, tản mát ra cái lạnh thấu xương.

Phanh!

Một tiếng chợt quát, thân hình Lâm Hi liên tiếp cao vọt lên, làn da căng phồng ra.

Trước một đôi mắt khiếp sợ, thân hình Lâm Hi cũng phóng ra ánh vàng rực rỡ vô biên. Hơn nữa thân hình hắn bành trướng mà đem so sánh với Vi Bất Bình thì còn lớn hơn, còn có sức lực hơn. Khi đứng thẳng thì ước chừng cao hơn một cái đầu so với Vi Bất Bình.

Khí tức của Vi Bất Bình cũng đủ cường đại, nhưng mà đứng trước khí tức của Lâm Hi cũng đang bộc phát ra thì lập tức thành u ám thất sắc, quả là cách biệt một trời.

- Cái gì? Điều đó không có khả năng!

Hai mắt Vi Bất Bình trợn trừng, ánh mắt khiếp sợ trợn trừng đến lồi cả ra ngoài.

Vừa rồi giao đấu, mặc dù Lâm Hi thắng lão. Nhưng Vi Bất Bình căn bản không cho rằng, lực lượng của Lâm Hi có thể mạnh mẽ đến mức quá lớn đối với lão. Lão bại chỉ là thua bởi sơ ý nhất thời, hơn nữa lão cũng chưa dùng đến lực lượng cường đại nhất của bản thân.

Tuy nhiên thật không ngờ, Lâm Hi cũng lại là đồng dạng không sử dụng đến toàn lực. Càng khó có thể tin nổi chính là, ba tháng trước chắn vẫn là Tôi Thể Kỳ. Nhưng hiện tại, lại đạt tới Kim Cương Kỳ, hơn nữa Hỏa hầu so với lão vẫn còn sâu hơn.

- Tại sao lại không thể được!

Âm thanh của Lâm Hi giống như sấm sét, chấn đến tai của mọi người đều kêu ong ong:

- Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây. Vi Bất Bình, hiện tại, ta liền thay Ngũ Lôi Phái thanh lý môn phái, diệt trừ quân phản đồ nhà ngươi!

- Ngông cuồng!

Vi Bất Bình gầm lên, lúc này hắn cũng cảm giác được nguy cơ lớn lao nên vội vàng thúc dục công lực đến đỉnh cao, xuất ra tuyệt học mạnh nhất trong đời:

- Phong Lôi Chưởng! tại

Trong tích tắc, kim quang tràn ngập, cuồng phong gào thét. Trong không trung mơ hồ vang lên tiếng sấm nổ mạnh. Dưới ánh mắt của các đệ tử đang chăm chú theo dõi, một bàn tay cực lớn kéo theo cuồng phong mênh mông đánh về hướng Lâm Hi.

Thần TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ