Chương 58: Đệ Lục Trọng Thần Hành (2)

0 0 1
                                    

Toàn thân hắn nóng rực như lửa, bề ngoài thân thể đều hiện lên một màu đỏ tươi, thân thể hình như muốn nổ tung. Nguyên khí cường đại như thế, đến ngay cả Lâm Hi cũng không ngờ tới.

- Làm thế nào lại mạnh như vậy!

Lâm Hi làm sao còn dám phân tâm, hắn tập trung toàn bộ tinh thần vào việc thu nạp nguyên khí trong cơ thể.

Dược lực của Xích Diễm Đan vô cùng mạnh mẽ, mặc dù đối với các trưởng lão tông phái cấp Kim Cương Kỳ và Long Lực Kỳ, cũng không coi là cái gì. Nhưng mà đối với Lâm Hi vẫn còn võ đạo cảnh giới Đệ Ngũ Trọng, dược lực của nó đã là khó có thể tin nổi.

Hắn hiện tại hoàn toàn khẳng định, trong viên Xích Diễm Đan chính mình thu hoạch tuyệt đối hàm chứa nội đan mãnh thú tuyệt thế cấp Đệ Cửu Trọng, Đệ Thập Trọng. Dược lực của viên Xích Diễm Đan này, nếu đem so sánh với dược lực tổng hợp của các Thú Đan mà Lâm Hi thu nạp trong mấy tháng qua thì còn mạnh hơn.

Ti ti!

Trong tai Lâm Hi nghe được những tiếng ti ti, hắn cảm giác được tạp chất trong cơ thể bị Xích Diễm Đan luyện hóa không ít. Làn da vốn đã rất cứng cỏi lại lần nữa được tôi luyện thêm một lần, cơ bắp thân thể càng thêm hữu lực, giàu có tính dễ bộc phát.

Khi mà dược lực hấp thu đến đỉnh điểm, Lâm Hi chỉ cảm thấy trong óc chấn động.

Ầm!

Trong linh thức, khi mà khí huyết toàn thân đi qua lòng bàn chân thì tựa hồ như nó phá tan một tầng gông cùm xiềng xích gì đó. Trong phút chốc, ý thức mở rộng ra vô hạn, Lâm Hi cảm giác được ý thức của chính mình dường như đang lao nhanh trong cơ thể.

Tiếng gió rung động xa xa, tiếng kêu của côn trùng dưới đất, tiếng huyết dịch chảy trong cơ thể, toàn bộ đều lọt vào tai hắn thật rõ ràng. Thậm chí hắn có thể nắm bắt được đến từng dấu vết vàng vàng mà các ngọn lửa bập bùng đang toát ra.

- Võ đạo Đệ Lục Trọng, Thần Hành Kỳ!...

Trong óc Lâm Hi xẹt qua một ý niệm, có lối suy nghĩ chậm lại vô hạn, thời gian cũng phảng phất dừng lại. Hắn biết, chính mình rốt cục đã một cước đạp vỡ ngưỡng cản kia, bước vào Thần Hành Kỳ Đệ Lục Trọng.

- Ông!

Cơ hồ là đồng thời, một dòng nước lũ chảy ngược xuống. "Vạn Hoàng Đồ" vốn đã bị Lâm Hi lãng quên, lại xuất hiện lần nữa ở trong ý thức của Lâm Hi, ánh vàng lấp lánh chói mắt, hào quang vạn trượng. Đồng thời trong lúc đó, một luồng tin tức khổng lồ tràn vào trong óc Lâm Hi. Chả mấy chốc, trong đầu hắn liền có thêm một công pháp hàng đầu mới, gọi là "Khí Thôn Bát Hoang Quyền".

Khí Thôn Bát Hoang Quyền có uy lực khổng lồ, là pháp môn cường đại hàng đầu trong luyện lực và công kích. Lâm Hi chỉ mới sơ lược cảm ứng một phen, liền cảm nhận được uy lực khủng bố ẩn chứa trong đó.

Nhưng mà, uy lực càng là cường đại, lại càng đòi hỏi phải tốn hao tâm tư đi nghiền ngẫm, đi tu luyện. Mà vào lúc này, Lâm Hi cũng không cách nào tốn tâm tư đi nghiền ngẫm nghĩa lý sâu sắc của tâm pháp.

Thần TọaWhere stories live. Discover now