Chương 63: Lần theo dấu vết

0 0 1
                                    

- Lý trưởng lão không nên hiểu lầm. Hắn chẳng qua là Võ Giả Tôi Thể Kỳ, nếu bên người Tam Thái Tử có nhiều cao thủ như vậy che chở, lại có cường giả Thần Hành Kỳ. Vậy tuyệt đối không có khả năng là hắn.

Vi Bất Bình khoát tay áo, lạnh nhạt nói.

Trong lòng hắn chứng thật là có nghĩ đến Lâm Hi. Lâm Hi đi theo Tô Tử Huyên, hai người cùng nhau rời khỏi Ngũ Lôi Phái cũng không phải chuyện bí ẩn quá đáng, căn bản không thể gạt được lão.

Vi Bất Bình vốn tưởng rằng là Tô Tử Huyên ra tay, dù sao với thực lực của Tô Tử Huyên, nếu muốn làm chuyện này thì quá dễ dàng. Nhưng mà, Lý trưởng lão đã nói rõ là một người làm. Hơn nữa dùng thủ pháp, cũng không phải võ công của Ngũ Lôi Phái. Đương nhiên có thể loại trừ Tô Tử Huyên.

Về phần Lâm Hi, kỳ thật là đã bước chân vào Thiết Cốt Kỳ. Thế nhưng Vi Bất Bình là một trưởng lão Đệ Bát Trọng Kim Cương Kỳ, làm thế nào lại cọi trọng hắn. Rốt cuộc là Tôi Thể Kỳ hay Thiết Cốt Kỳ thì cũng không có gì khác nhau, không cần phải quan tâm nữa.

- A? Vậy thì hẳn là cũng không phải hắn.

Lý trưởng lão khẽ nhếch mày. Lão nghe được mấy chữ Tôi Thể Kỳ thì liền không có hứng thú đi hỏi thêm gì nữa. Một Võ Giả Tôi Thể Kỳ, nghịch thiên đến mấy thì chẳng qua cũng chỉ có thể đánh bại một cường giả Thiết Cốt Kỳ. Nếu muốn giết một hơi nhiều đệ tử trọng yếu của Liệt Dương Tông như vậy, căn bản là không có khả năng. Lý trưởng lão trước tiên liền loại trừ khả năng này.

Trong rừng cây, Lâm Hi nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm. Liệt Dương Tông nếu mà dồn chú ý ở trên người hắn, dù thế nào đều không phải là chuyện tốt.

- Chuyện này về sau lại nói nữa, trước cứ đi cướp lấy Thiên Địa Dị Quả đã.

Lý trưởng lão vừa chuyển đề tài, liền vào thẳng chủ đề:

- Trước tiên cần nói cho rõ. Gốc Thiên Địa Dị Quả các ngươi có khả năng lấy đi. Nhưng mà mãnh thú bảo vệ và Thú Đan của nó lại phải thuộc về ta. xem tại TruyenFull.vn

Âm thanh chém đinh chặt sắt, không được phép nghi ngờ.

- Đó là tự nhiên. Mục đích của chúng ta chỉ là Thiên Địa Dị Quả để cho Hổ Hống tiến hóa.

Vi Bất Bình liền cười theo. Ở trước mặt trưởng lão Long Lực Kỳ của Liệt Dương Tông, vị trưởng lão như hắn lập tức trở nên không đáng để ý. Giọng điệu nói chuyện cũng không cứng rắn như vậy.

- Nhưng mà, Lý trưởng lão, có chuyện này ta không hiểu lắm. Đại trưởng lão có vài thập niên không nhúng tay vào công việc trong phái, cho dù ông ta coi như là cường giả Long Lực Kỳ. Nhưng mà lần này chúng ta hành động cẩn thận như vậy, làm nhiều chuẩn bị như vậy liệu có phải là cũng hơi chuyện bé xé ra to?

Vi Bất Bình hỏi.

Lâm Hi cũng vểnh tai lên, cẩn thận lắng nghe.

- Hừ! Các ngươi biết cái gì. Cái lão gia hỏa này từ nhiều năm trước liền đạt tới cảnh giới Long Lực. Các ngươi cho là hắn mắt mờ, không cần phải lo lắng sao? Hừ, vậy các ngươi liền mười phần sai. Đại trưởng lão Liệt Dương Tông chúng ta đã từng mượn cơ hội, đến Ngũ Lôi Phái các ngươi quan sát hắn. Sau khi trở về, theo ông ta nói thì Đại trưởng lão Triệu Hùng của các ngươi, chỉ sợ đã đạt tới Long Lực Kỳ đỉnh cao, còn cách Đệ Thập Trọng cũng chỉ sai biệt một li. Nếu không phải tuổi tác hắn quá lớn, nội tạng cũng hơi suy yếu thì e là sớm đã đột phá Đệ Thập Trọng Lôi Minh Kỳ.

Thần TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ