Chương 26: Bức họa quyển trục (1)

0 0 1
                                    

Ông ta không chỉ giúp Lâm Hi giải độc, dạy cho hắn chiêu thức cường đại, vẫn còn uy hiếp Thánh Nữ Liệt Dương Tông phải thay đổi chủ ý, không hề đối phó Lâm Hi nữa.

Lâm Hi chỉ nói vị cường giả thần bí này có tính tình cổ quái, đi tới đi lui. Mà ngay cả Lâm Hi đều chưa từng thấy gương mặt thật của lão ta. Cho nên Lâm Như Vân suy ra nàng càng không có khả năng.

- Có thật không?

Lâm Như Vân nửa tin nửa ngờ.

Lâm Hi giải thích, cũng không phải cực kì hoàn hảo, nếu có tâm thì vẫn có thể phát hiện một đôi chỗ có thể nghi ngờ. Nhưng mà Lâm Như Vân lại hiển nhiên xuất phát từ tâm lí yêu ai yêu cả đường đi lối về, nên nói về tiềm thức thì bà liền tin tưởng.

Cho dù thế nào, Lâm Hi hơn sáu năm chưa gượng dậy nổi. Trong lòng Lâm Như Vân đã không biết bao nhiêu lần muốn nhìn thấy ngày chắt nhi này của mình đích thực quật khởi. Hiện nay kỳ tích thật sự xảy ra, trong lòng Lâm Như Vân không biết có nhiều kích động và hưng phấn đến đâu.

Liên tưởng đến biểu hiện mười một năm thiên tài trước đây của Lâm Hi, Lâm Như Vân càng nguyện ý tin tưởng bản thân Lâm Hi là thiên tài, rồi hắn góp gió thành bão nên mới đột nhiên bộc phát như thế. Thật giống như dây cung kéo đến cực hạn, rồi đột nhiên lại buông ra trong tích tắc.

- Đúng vậy, cô cô.

Lâm Hi trả lời. Hắn biết rõ ràng nữ nhân trước mắt này cũng không có quan hệ thân tình trực tiếp. Nhưng không biết tại sao, ngay mặt trả lời bà, Lâm Hi rõ ràng cảm giác được một loại tôn kính và yêu quí phát ra từ đáy lòng, không muốn bà bị thương tổn.

Loại tâm tình, tựa hồ cũng không phải trong đầu, đích thực "Lâm Hi" lưu lại trí nhớ ảnh hưởng. Mà là Lâm Hi và nguyên bổn "Lâm Hi" sinh ra tâm tình giống nhau.

Lâm Hi từ Lâm Như Vân cảm nhận được mối thân tình và yêu quí, khiến cho trong lòng Lâm Hi đã bất tri bất giác coi bà trở thành người thân đích thực.

- Hi nhi, có lẽ là ta quá lo lắng. Nếu vị tiền bối kia không muốn lộ diện, quên đi. Giới tông phái xác thật có một số cường giả ẩn cư, tính tình phi thường cổ quái. Hi nhi cố gắng không nên chọc giận ông ta.

Lâm Như Vân mặt mày giãn ra, vươn một tay sờ sờ đầu Lâm Hi, lộ ra nụ cười yêu thương:

- Cho dù nói như thế nào, hôm nay thấy chắt nhi có tiền đồ như vậy, cô cô thật sự thật cao hứng. Phụ thân Hi nhi dưới đất có biết, cũng nhất định sẽ vui mừng.

Lâm Như Vân trong mắt có chút ướt át, cũng có chút vui mừng. Đó là cái nhìn của trưởng bối đối với vãn bối.

Trong lòng Lâm Hi trào dâng một dòng nước ấm áp, hắn nhìn khuôn mặt trước mắt. Vài ngày bôn ba, hiển nhiên đã khiến cho tâm thần Lâm Như Vân có hơi mệt mỏi. Lâm Hi từ trên người bà cảm giác được một sự tiều tụy.

Trong linh thức, Lâm Hi có loại cảm giác hoảng hốt. Trong đầu, trí nhớ thuộc về một thế giới khác bỗng bất tri bất giác từ từ mơ hồ nổi lên. Mà trí nhớ thuộc về thế giới này lại trở nên càng rõ ràng.

Thần TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ