#82 Đồng nhân Phong Cẩn

1.7K 81 33
                                    

Dưới đây là mấy đồng nhân Phong Cẩn mình hứa tặng hai bạn @diepmactu và @yunjaeyoosumindbsk  trong post lần trước, không phải hàng của NTLS nên mọi người tuỳ ý bỏ qua nhé

@diepmactu

Thất tịch 
by sansan253@lofter

Nghe bảo đại thiếu nãi nãi của Nhật Nguyệt sơn trang lại bỏ về Quỳnh Hoa cốc.

Về phần tại sao là "lại", thì không hiểu vì sao từ khi Diệp Cẩn và Thẩm Thiên Phong kết hôn, Thẩm minh chủ rất hay chọc cho Diệp Cẩn giận dỗi, mà cứ giận lên sẽ điên cuồng gói ghém quần áo, cưỡi lừa đòi về Quỳnh Hoa cốc.

Chẳng qua chưa lần nào kịp đi thì đã được Thẩm minh chủ dỗ dành đưa về.

Bởi vậy vừa biết chuyện Diệp thần y lại tức giận muốn bỏ đi, dân chúng đã lập tức oán thầm Thẩm minh chủ, đây là đệ nhất hiền lương thục đức của giang hồ đấy trời!!! Nhân hậu! Thương người! Lại còn khám chữa bệnh miễn phí cho chúng ta! Cho nên người sai chỉ có thể là Thẩm minh chủ!

Lúc này Diệp Cẩn lại đang gói ghém đồ đạc vào bao phục nhỏ của mình, lần này nhất định phải đi! Ai kia có dỗ thế nào cũng mặc kệ! Có quen biết gì đâu!

Ám vệ trông coi bên ngoài nghĩ mãi cũng không thông, rốt cục đại thiếu gia nhà mình lại làm gì mà khiến phu nhân nổi giận nữa rồi.

Phải nói là mầm mống tai họa đã xuất hiện từ hôm mùng 3 tháng 7, sáng ra Diệp Cẩn đi hái thuốc về, tiện thể liếc qua Nhật báo Giang Hồ mà ám về đưa tới, không ngờ lại bắt gặp mấy chữ to tướng trên đó!

Truy Ảnh cung chủ đích thân chuẩn bị đại tiệc Thục Sơn Tập Hiền cho phu nhân trong dịp Thất Tịch!

Diệp Cẩn: "..."

Diệp Cẩn: "Chậc." Người kia còn lâu mới phô trương thế này.

Hôm sau, Diệp Cẩn lại nhặt lấy Nhật báo Giang Hồ.

Liên Thành thiếu chủ đào hẳn mấy cái suối băng cho Vô Tuyết môn chủ, chỉ mong người trong lòng sẽ nở một nụ cười trong đêm Thất Tịch!

Diệp Cẩn: "Không ngờ Ngâm Vô Sương mà cũng thích mấy thứ dung tục thế này!"

Hôm sau nữa.

Mộ Hàn Dạ tái tạo một vùng non nước Giang Nam êm ả hữu tình làm quà Thất Tịch cho Quốc sư ngay trong đại nội hoàng cung Thất Tuyệt Quốc.

Diệp Cẩn đặt chén trà xuống bàn đánh "cạch", quăng tờ báo qua một bên.

Gia đinh thấy vậy đều nơm nớp lo sợ, rõ ràng là tự mang về xem, vậy mà sao chưa xem xong đã không vui rồi?

Diệp Cẩn liếc đến đám gia đinh, bình tĩnh nói: "Ta rảnh nên xem thôi, không có ý gì khác. Đặc biệt là không ghen tị, ta không quen người đó!

Đêm đó Thẩm Thiên Phong về đến nơi thì đã khuya, cả người toát lên vẻ mệt mỏi. Diệp Cẩn thấy vậy dĩ nhiên không đành lòng, vội vàng xuống bếp nấu cho đối phương một bát canh an thần.

"Đa tạ." Thẩm Thiên Phong nhận lấy, cúi đầu uống canh.

Trông thấy quầng mắt của hắn, chút khó chịu trong lòng Diệp Cẩn từ ban sáng cũng lập tức tan thành mây khói, "Dạo này bận lắm à?"

[耽] GIANG HỒ HỆ LIỆT - Ngữ Tiếu Lan San (siêu đoản văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ