Chương 69 Học Viện Ngoại Cảm (11)

0 0 1
                                    

Sau một thời gian vắng bóng, toàn thân Hood lập tức siết chặt, cẩn thận bảo vệ người phụ nữ ngồi đối diện anh. Anh thậm chí sẽ cảm thấy đau đớn trong cơ thể, như thể cơn đau của ngọn lửa đang cháy vẫn còn đó.

Nhưng chẳng mấy chốc, anh ta đã cố tình thư giãn, cố gắng không trông giống như một con chim sợ hãi, anh ta cầm ly lên, nhưng nhận ra rằng Lens đen êm dịu lúc này thật vô vị, nên anh ta đặt nó lại Anh ta bước xuống và nói: "Cô Fengyu, ý của người tông đồ là gì?"

Danica dựa lưng vào chiếc ghế bấc và nói một cách nhàn nhã: "Đây là một tổ chức mà tôi đã thành lập ngoài học viện tâm linh. Chiếc nhẫn trên tay phải của bạn là dấu hiệu của Hội Tông đồ."

Hood lập tức cúi đầu, đeo một chiếc nhẫn đá nhỏ mà Danika chỉ cho anh ta trên ngón trỏ tay phải. Thật không thể tin được, nhưng Hood dường như bị chạm vào bởi một cây sắt đỏ. Cơ thể run lên.

"Đây ... đây là ..." Hood có phần hụt hẫng. Rốt cuộc, anh ta rất có khả năng mang loại thiết bị ma thuật này với những chi tiết không xác định, đặc biệt là khi người trình bày rõ ràng là không muốn.

Hood dùng tay trái xoa chiếc nhẫn, cố gắng tháo nó ra, nhưng với sự kinh hoàng của tôi, chiếc nhẫn trông lỏng lẻo trên ngón tay anh ta không thể tháo ra được. Cơ sở bạc dường như đã bén rễ. Xâm nhập sâu vào cơ thể anh.

"Đừng quá lo lắng." Danica trấn tĩnh khách hàng lo lắng của mình và nói, "Hãy nhìn kỹ hơn và bạn sẽ thấy rằng đây không phải là một lựa chọn tồi."

Người phụ nữ này không đáng tin cậy. Đây là bài học mà Hood đã học được. Nếu anh ta có thể hiểu điều đó sớm hơn, anh ta sẽ không phải chịu tội ác này.

Hood nhìn vào chiếc nhẫn trên tay, rồi nhìn vào Daniela. Cô ấy dường như không quan tâm lắm. Cô ấy chỉ nhìn mình một cách tình cờ, như thể ngưỡng mộ con mồi.

Điều này không sắc nét, nhưng đôi mắt mạnh mẽ khiến Hood cảm thấy khó chịu. Anh thử lại lần nữa và anh vẫn không thể tháo nhẫn, điều này làm tăng thêm một điểm nữa cho sự tuyệt vọng của anh.

Hai bên bế tắc trong năm hoặc sáu phút nữa. Cuối cùng, Hood rút lui. Anh quan sát cẩn thận và tập trung sự chú ý vào chiếc nhẫn.

Chẳng mấy chốc, Hood tỉnh dậy sau cơn mê tinh thần, anh ngạc nhiên nói: "Đây là ... đây là ..."

Daniela gật đầu và nói: "Vâng, bạn cảm thấy đúng, đây là hơi thở của Lord Vikamund."

Hod nhìn Daniela rồi đeo chiếc nhẫn trên tay, khuôn mặt hơi xấu xí. Anh ta gia nhập giáo phái nguyền rủa hoàn toàn vì lực lượng mạnh mẽ, cộng với Keris đã truyền lửa, nhưng về mặt đức tin, anh ta thậm chí còn không tốt bằng những người hầu của gia đình Kerris. Trên thực tế, Hood không chỉ không tin vào Vikamund, thậm chí vì địa vị yêu ma vĩ đại của mình, Hood thực sự đã phần nào chống lại các vị thần của giáo phái nguyền rủa - đó là ác quỷ, người biết rằng anh ta sẽ làm điều đó Có chuyện gì vậy

Danica nhìn vẻ mặt rối bời của Hood và nói với một nụ cười: "Tại sao, ông Barov, ông có bất mãn gì với Lord Vicamund không?"

"Không, tất nhiên là không." Hood nói trong tiềm thức, nhưng khi thấy vẻ mặt vui tươi của Danica, anh lại nói, "Chỉ là ..."

"Ông Barov." Danica cắt ngang lời của Hood, một nụ cười yếu ớt xuất hiện trên khuôn mặt cô ấy và nói, "Tôi không có bất kỳ sự bất mãn nào với Lord Vikhua, tôi nghĩ bạn cũng nghĩ vậy. Phải không? "

Hood dừng lại và nói, "Vâng, tôi không có bất kỳ sự bất mãn nào với Lord Vikhua." Hood hiểu ý của Danica. Vikhua không cần phải chân thành. Con quỷ lớn cần sự vâng lời và Lòng trung thành, như thể bạn có vâng lời chân thành và trung thành, không ai quan tâm.

"Đừng lo lắng về khuôn mặt!" Thấy khuôn mặt của Hood có chút ảm đạm, Danica nói một cách giác ngộ, "Trong thế giới buồn này, tôi không biết có bao nhiêu người khao khát sức mạnh mạnh mẽ, vì vậy họ sẵn sàng cho đi tất cả mọi thứ, So sánh, bạn đã may mắn rồi. "

Hood gật đầu và nói, "Cô Fengyu nói đúng."

Danica đứng dậy và nói, "Được rồi, đừng nói về nó nữa. Các sinh viên của bạn đã chờ đợi ở đó rất lâu và bạn nên giới thiệu giáo sư mới của mình cho họ." Đi ra ngoài.

Hood sững người một lúc, nhưng không nói gì. Anh trực tiếp đi theo Danica. Anh không thấy Danika đi phía trước khó có thể che giấu niềm vui bên trong.

Trải qua sự dằn vặt vừa nãy, Hood không tự tin lắm khi nói trước mặt Daniela và sự cân bằng của các vị trí của hai bên đã bị nghiêng. Điều này là quá đủ với Daniela bây giờ.

Mặc dù người ta nói rằng ba học sinh trong khu ổ chuột của Danica, đã chờ đợi ở đó rất lâu, nhưng họ không tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Khi cô đưa Hood xuống tầng hầm, cả ba học sinh đứng dậy và nói một cách kính trọng, "Cô Fengyu."

Danielka gật đầu, không nói, nhưng từ bỏ vị trí của mình và nói: "Đây là giáo sư mới của bạn, ông Barov, và ông sẽ chủ yếu dạy bạn cách sử dụng năng lượng tà ác trong tương lai."

Ba sinh viên đồng thanh nói: "Ông Barov. Tốt."

Hood chỉ muốn nói, và đột nhiên nghe thấy một tiếng thở dài yếu ớt trong góc, Danica nói với sự thích thú: "Inter, anh đang làm gì vậy?"

Inter đứng trong góc nhanh chóng đứng dậy và nói: "Không, không, tôi chỉ cảm thấy rằng tôi không thể thường xuyên thấy cô Fengyu cảm thấy buồn."

Câu này cũng đủ ghê tởm. Hod nhìn Danica bên cạnh, để lộ một ánh mắt dò hỏi.

Danica khẽ thở dài và nói, "Ông Barov, bạn đã là giáo sư tại Học viện Tâm linh. Bạn có quyền đối phó với những điều như vậy."

Hod gật đầu và nói, "Được rồi, cô Fengyu."

Cảm thấy bầu không khí đã sai, Inter nhanh chóng nói, "Không, tôi không có ý đó ..."

Hood bỏ qua lời giải thích không mạch lạc ở Interlingua và nói thẳng: "Đối với tôi, học viện ngoại cảm là một nơi rất nghiêm túc. Tôi dạy cho bạn kiến ​​thức nghiêm ngặt và tỉ mỉ về ma thuật. Tôi hy vọng thái độ của bạn có thể nghiêm túc."

"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi ..." Inter nói trong hoảng loạn, đặc biệt là khi anh nhận ra rằng Hood thể hiện rõ ràng sự không thích chính mình.

Phong Ngữ Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ