Chương 64 Học Viện Ngoại Cảm (6)

0 0 1
                                    

Danica khẽ thở dài và nói: "Đây cũng là một người phụ nữ nghèo. Chồng cô ấy đã chết khi cô ấy mang thai. Sau khi sinh con, cô ấy sẽ không được nghỉ ngơi, vì vậy cô ấy sẽ tiếp tục Tôi đã có một cơ thể yếu đuối như những người đàn ông đó, đi đến nhà máy, đến công trường xây dựng để làm việc, bởi vì chỉ có lao động cường độ cao như vậy mới có thể đổi lấy đủ tiền để duy trì cuộc sống của hai người họ. Đây là một ngày kéo dài hơn nửa năm. Thật khó để tưởng tượng cô ấy sống sót như thế nào. "

"Thật không thể tưởng tượng được." Hult gật đầu đồng ý. Gia đình Barov cũng có một nhà máy dệt. Anh ta biết rõ những công nhân trong các nhà máy đó đã vắt kiệt máu như thế nào. Vì lý do này, anh ta cũng đã ra ngoài. Rất nhiều ý tưởng. Hơn nữa, cường độ lao động của nhà máy dệt tương đối nhỏ. Hầu hết các công nhân thực sự là công nhân nữ. Giống như một công trường xây dựng, không có gì mới khi đưa một người đàn ông mạnh mẽ vào cuộc sống, như một phụ nữ vừa mới sản xuất. Thật sự không thể tưởng tượng được khi có thể ở trong môi trường đó trong nửa đầu năm. Nếu điều đó thực sự xảy ra, nó chỉ có thể được quy cho tình yêu của người mẹ mạnh mẽ.

"Mặc dù điều đó rất khó khăn, nhưng định mệnh không ủng hộ người mẹ trẻ đáng thương này." Danika tiếp tục, "Ông Barov, bạn có biết tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh là gì trong khu ổ chuột không? Hơn 50% trong số họ còn trẻ. Các em bé sống trong một năm, và hai đến ba mươi phần trăm trong số chúng sẽ chấm dứt sự tồn tại của chúng trong thời gian buồn bã này trước năm tuổi. Trong một môi trường sống khắc nghiệt như vậy, mặc dù người mẹ trẻ này đã dành cho con mình tình yêu vô hạn và tuyệt vời Nhưng con cô ấy vẫn bị tai nạn. Khi cô ấy đến ôm tôi, một đứa trẻ trở nên yếu ớt, quỳ xuống sàn và giữ chân tôi khóc lóc và đau khổ ... cảm giác đó, phải nói thế nào, Nó thực sự đặc biệt. "

"Nhưng bạn không thể làm gì sao?" Hood nói, nhìn vào tình trạng của em bé, dường như có thể đưa ra kết luận như vậy.

Danica gật đầu và nói: "Vâng, tôi không thể làm gì được. Lúc đó, cơ thể của em bé rất yếu và tôi không đủ tiền mua thuốc. Mặc dù tôi đã nhiều lần giải thích về sự bất lực của mình, nhưng điều đó Người mẹ trẻ vẫn không chịu từ bỏ. Sau tất cả, trong số những người mà cô ấy có thể chạm vào, tôi có thể là người hứa hẹn nhất để cứu con mình. Khi rơm cuối cùng có thể cứu sống đang trôi đi, Cô ấy thực sự không thể chấp nhận được. Cuối cùng, không có cách nào, tôi đã nói với cô ấy đứa bé này, Holy Light không thể cứu con cô ấy, nhưng ma quỷ thì có thể. "

"Ngay cả khi đứa trẻ mà cô ấy ấp ủ đã thay đổi như thế," Hood hỏi.

"Có." Danica trả lời: "Và tôi nghĩ rằng cô ấy đã chấp nhận điều này. Ông Barov, bạn có thể không hiểu rằng tình yêu của những đứa trẻ trong khu ổ chuột thường không quá mạnh mẽ vì tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh. Nó thật sự quá cao. Có thể bảy hoặc tám đứa trẻ sẽ sinh ra một hoặc hai người lớn. Nếu sự bất hạnh của mỗi đứa trẻ sẽ khiến cha mẹ quá đau lòng, tâm lý của chúng sẽ không thể duy trì được. Thật hiếm khi yêu đứa con sâu đậm như bà mẹ trẻ này. Tôi tin rằng cô ấy đã từng hoảng loạn trước đây, bởi vì hoàn cảnh của cô ấy rất khó sống và rất khó nuôi con. Vâng, mặc dù tình trạng của con cô ấy hơi đặc biệt, nhưng tâm lý của đứa trẻ đã không bị bóp méo. Mặc dù đó là một điều bi thảm trong quan điểm của bạn, nó không đặc biệt xấu đối với những người nghèo trong khu ổ chuột. Cái kết. "

Danica dừng lại và nói với cảm xúc: "Một số người có thể không thừa nhận câu này, nhưng trong khu ổ chuột của Myrons, người dân ở đây đã sống trong địa ngục. Nếu có thể, một phần đáng kể trong số họ sẽ Sẵn sàng trở thành một con ma. "Sau khi nói xong, cô nhìn sâu vào Hood.

Những lời cuối cùng của Danica đã gây sốc cho Hood. Tất nhiên, anh ta biết rằng cuộc sống của những người dưới đáy của Myrons rất khó khăn. Rốt cuộc, những ông chủ và chủ nhà máy đó sẽ cố gắng vắt những giọt dầu cuối cùng từ công nhân hết mức có thể. Trước đây, người ta đã đề nghị rằng sự áp bức quá mức như vậy có khả năng dẫn đến sự kháng cự. Thậm chí trước đó, hội đồng thành phố sẽ phân bổ một phần kinh phí để cải thiện cuộc sống của khu ổ chuột - những cấu trúc bằng gạch và đá trong khu ổ chuột hiện có những ngôi nhà rất mạnh. Một phần của việc xây dựng đã được sắp xếp bởi quốc hội tại thời điểm đó. Đồng thời, quốc hội của Myrons cũng rất cẩn thận tuân thủ điểm mấu chốt - không thể tăng lương cho công nhân. Quốc hội có thể chọn quyên góp và đưa ra thiện chí để làm cho những người ở phía dưới tốt hơn, nhưng chắc chắn sẽ không cung cấp cho người lao động bất kỳ ưu tiên nào trong hệ thống cơ bản. Bởi vì một khi bước này được thực hiện, nó không thể dừng lại được. Công nhân sẽ tiếp tục nhận được nhiều tiền lương hơn thông qua các phong trào và cuộc biểu tình. Khi những lao động rẻ tiền này trở nên đắt đỏ và được nuông chiều, và cả miền Nam Các ngành công nghiệp sản xuất ở khu vực ven biển đều sẽ hứng chịu thảm họa. Nhưng điều này cũng sẽ mang lại một số vấn đề. Không phải mọi quốc hội đều có tầm nhìn này và biết rằng cần phải có ý thức giảm bớt một số xung đột gay gắt giữa công nhân và chủ nhà máy. Khi mâu thuẫn này tích lũy từ từ, nếu bạn may mắn, sẽ có những doanh nhân và quý tộc quyên góp tiền để cải thiện cuộc sống của người lao động trước thời điểm tới hạn, và hãy để mâu thuẫn này được giải quyết lại. Tuy nhiên, nếu bạn không gặp may, mâu thuẫn này sẽ tiếp tục tích tụ và cuối cùng bùng phát. Một khi bạo loạn xảy ra, đó sẽ là một điều rất tồi tệ đối với mọi người trong toàn khu vực, mặc dù những doanh nhân và quý tộc này vẫn khá chắc chắn để đàn áp cuộc bạo loạn. Một số tham vọng như Danica sẽ có ý thức sử dụng mâu thuẫn này để cố gắng kiểm soát sự tức giận và tuyệt vọng của người nghèo dưới đáy. Nó sẽ không phải là một cuộc bạo loạn, mà là một cuộc cách mạng.

Là người cai trị gia đình lớn nhất của Myrons, Hod Barov đã chú ý đến điều kiện sống của người nghèo ở phía dưới. Theo sự hiểu biết của anh ta, mặc dù mâu thuẫn tầng tầng của anh ta đã rất lớn, nhưng vẫn còn rất xa điểm quan trọng. Nhưng bây giờ, anh ngạc nhiên khi thấy rằng những người nghèo nhất trong khu ổ chuột thực sự sẽ trở thành ma, và thay vào đó sẽ cảm thấy tốt hơn. Điều này dường như có nghĩa là cuộc cách mạng sắp bắt đầu.

Nhìn vào đôi mắt chớp chớp của Hood, Danica cũng gần như đoán được anh đang nghĩ gì. Cô mỉm cười và nói, "Ông Barov, đừng quên danh tính hiện tại của anh."

Hood thở dài và nói: "Tất nhiên tôi nhớ danh tính của mình Sau tất cả, kiến ​​thức độc quyền trong tay họ. Điều này không chỉ đề cập đến kiến ​​thức được yêu cầu bởi các chuyên gia, bao gồm kiến ​​thức chuyên môn như quản lý hành chính và hoạt động của chính phủ. Nếu không có những người này, bạn chỉ có thể thiết lập một bộ điều hành Hệ thống, trừ khi bạn sẵn sàng dạy từng người nghèo, nhưng điều đó là không thể, vì vậy kết thúc của chúng ta là doanh nhân và quý tộc sẽ không quá tệ. Tôi xin lỗi vì nền văn minh thương mại ở đây rất khác với các nền văn minh khác trên đại lục. Thật đáng tiếc khi các đặc điểm vừa bị phá hủy trong chiến tranh. "

Phong Ngữ Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ