Chương 23 Phà (5)

0 0 1
                                    

Danica cầm ly trên bàn và nhấp một ngụm rượu. Cô cần sử dụng hành động này để trì hoãn thời gian và suy nghĩ về một số vấn đề.

Sau khi nghe mô tả của Keris về gia đình Barov, Danica đã nảy ra một ý tưởng trong lòng, nhưng cô không chắc liệu ý tưởng đó có phải là do khả năng thành công hay không, và quan trọng hơn, cô đã đề xuất ý tưởng này vào lúc này. Một số điều quá vội vàng.

Nhưng ngay sau đó, Daniela đã quyết định. Mặc dù quyết định này có một chút rủi ro, nhưng đó là một cơ hội tốt. Nếu nó hoạt động đúng, nó có thể trực tiếp gửi đến vị trí cốt lõi của giáo phái nguyền rủa, thay vì như bây giờ. Một tù nhân bị buộc phải được đưa đến đây.

Danica nhấp một ngụm rượu khác và hạ thấp cổ họng, nói: "Có lẽ chúng ta có cách trực tiếp hơn."

Lúc này, Keris đã uống năm sáu ly rượu. Có lẽ nó hơi say quá. Má cô hơi đỏ. Tất nhiên, tinh thần của Keris vẫn còn rất rõ ràng. Đối với việc đưa xuống một chuyên gia hạng ba.

Nhưng tại thời điểm này, Keris đã không sử dụng ý chí của mình để chống lại tình trạng nhiễm độc mơ hồ do rượu gây ra. Cảm giác nhẹ này rất thoải mái.

Keris nằm một nửa trên giường và nói, "Thực sự, nói cho tôi biết."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành được sự hỗ trợ của Hod Barov trực tiếp. Rốt cuộc, anh ấy chịu trách nhiệm về gia đình Barov. Hãy tha thứ cho tôi vì sự thô lỗ. Ngay cả khi bạn gia nhập thành công gia đình Barov, đó chỉ là Barov. Thưa bà, có thể không có nhiều nguồn lực có thể huy động được. "Danica nói với giọng chậm hơn một chút, để bà có thể quan sát phản ứng của Keris.

Những lời nói của Danica không lịch sự, gần như phủ nhận những nỗ lực trước đây của Keris, điều này không thoải mái cho mọi người nghe, và Keris tự nhiên không phải là ngoại lệ. Đôi mắt hơi mờ của cô đột nhiên trở nên sắc bén. Nhưng ngay sau đó, cô cô đọng đôi mắt sắc bén, dễ dàng tức giận không làm tăng uy quyền, ngược lại, nó sẽ khiến nhiều người thực sự thông minh nhìn xuống, và cô Danica Fengyu trước mặt cô chỉ là Người thông minh.

Ke Ruisi nói: "Câu này là đúng, mặc dù Old Hood đã đào tạo Lucerne, nhưng ông già vẫn nắm quyền kiểm soát toàn bộ gia đình Barov, nhưng như một ông già trôi nổi trong trung tâm thương mại trong nhiều thập kỷ, già Ý chí của Hood rất vững chắc, đầu óc anh ta minh mẫn và không dễ gì lôi kéo. Thậm chí có thể nói rằng anh ta chỉ chấp nhận trao đổi có điều kiện, và đó là một trao đổi có điều kiện có lợi cho anh ta, nhưng nếu đó là trường hợp, chúng ta sẽ đạt được gì? " Đó là bởi vì anh ta không muốn đàn áp sự nhiệt tình của người mới này, người đã háo hức xuất hiện ngay sau khi gia nhập giáo phái. Sự phản bác của Keris khá lịch sự.

Danica cũng nhận thấy một chút bất mãn trong mắt Kris ngay từ đầu, nhưng điều này không đủ để khiến cô rút lui, cộng với sự phản bác của Kris đối với lời đề nghị của cô không có nhiều sức mạnh, điều đó làm tăng sự tự tin của cô: Hood là một con sư tử đã trải qua hàng trăm trận chiến, có kinh nghiệm phong phú và ý chí kiên định, nhưng bây giờ, con sư tử mạnh mẽ này đã già rồi, và Hood già đã già. "

Ke Ruisi nói: "Vậy thì sao?"

Danica nói: "Khi anh ta già đi, anh ta sẽ sợ chết".

Keris nhắm mắt lại và nói sau một lúc: "Đây thực sự là một góc độ tốt. Cái chết là một thanh kiếm treo trên đầu ông già, nhưng chúng ta không phải là thần tiên thành thạo phép thuật tự nhiên, hoặc chúng ta có Ánh sáng Thánh. Li Guangming, làm thế nào chúng ta có thể trì hoãn cái chết của anh ấy? "

Lời nói của Danica thận trọng hơn, nhưng đồng thời giọng điệu cũng tăng lên một chút để tăng sức thuyết phục: "Theo như tôi biết, trở thành một chuyên gia có thể kéo dài cuộc sống của bạn."

Keris khẽ lắc đầu và nói: "Muộn rồi, tất cả các chuyên gia đều nhấn mạnh đến việc bắt đầu giác ngộ và học hỏi từ khi còn nhỏ. Old Hood đã ngoài sáu mươi, dù anh ta có học gì thì cũng đã quá muộn. Nhân tiện, nếu anh ta không bị trì hoãn khi còn trẻ, anh ta có thể trở thành một chuyên gia. Biết rằng Lusen, người được thừa hưởng dòng máu của mình, đã trở thành một người lính hạng hai khi còn trẻ. Tài năng này cũng rất tốt. "

Danica nở một nụ cười nham hiểm và nói: "Chúng tôi thực sự không có cách nào, nhưng tôi nghĩ Vikhua sẽ có cách. Rốt cuộc, anh ta là một con quỷ mạnh mẽ như vậy, sẽ luôn có cách khiến những người như Old Hood nhanh chóng. Trở thành một chuyên gia mạnh mẽ. "

Ke Ruisi ngồi dậy và nói nghiêm túc: "Nếu bạn muốn có sức mạnh mạnh mẽ, bạn vẫn phải dựa vào chính mình. Nếu bạn dựa vào việc truyền ma quỷ, bạn chắc chắn sẽ phải trả một cái giá rất lớn, không đáng tiền."

Danica mỉm cười và nói, "Ừ, nhưng Old Hood không biết."

Keris đứng dậy, rót cho mình một ly rượu khác và từ từ uống ly rượu này trước khi cô nói: "Đây thực sự là một cách, và nó là một phương pháp nhanh chóng. Trước hết, chúng ta cần tìm ra một thứ tốt Linh hồn, đây là cái giá để liên lạc với Vikhua. "

Daniela suy nghĩ một lúc và nói, "Linh hồn của một chiến binh hạng hai có được coi là linh hồn chất lượng cao không? Chẳng phải đó là một thành tựu tuyệt vời khi còn trẻ sao?"

"Ý bạn là ..." Keris ngạc nhiên nói.

"Tôi nghĩ con trai của Old Hood, Luther Barov, là một vật hiến tế tốt." Danica thản nhiên nói, và cũng nở một nụ cười quỷ quái.

Phong Ngữ Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ