Chương 37 Khu Ổ Chuột (4)

0 0 1
                                    

Lúc này, đội an ninh tuần tra cũng chú ý đến sự di chuyển của nhà hàng nhỏ. Sau nhiều lần quăng, người đàn ông trung niên nghi ngờ sát hại nhà quý tộc đã bị bắt đi, và Tom nhìn Daniela, người đang ngã gục xuống đất. Biết phải làm gì.

Chủ sở hữu của Tom, cô Keris Gard, là một pháp sư. Cô đã nhiều lần nhắc nhở họ rằng khi một pháp sư sắp mất ý thức, cô sẽ mở một số bẫy kích hoạt để bảo vệ sự an toàn của mình, vì vậy hãy đi bất cứ đâu. Chạm vào một pháp sư, ngay cả khi anh ta đang hôn mê.

Nhận xét của Keris là một nửa sự thật. Pháp sư thực sự là những nhân vật rất nguy hiểm. Mặc dù họ có vẻ mạnh mẽ như chiến binh và hiệp sĩ, nhưng họ có cả sát thương và sức mạnh hủy diệt, và trong mắt những người khác, phương pháp tấn công của pháp sư là kỳ lạ. Nó đã làm tăng màu sắc bí ẩn và mạnh mẽ của pháp sư, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi pháp sư đều nghi ngờ và cảnh giác. Keris nói điều này chủ yếu là để tránh tác hại có thể xảy ra, và cô ấy cũng dàn dựng " Mã của "giết trong một giấc mơ". Dù sao, những lời cảnh báo từ Keris đã thành công trong việc ít nhất là lừa gạt mọi người xung quanh cô, chẳng hạn như Tom.

Tom thực sự tin vào lời nhận xét của Keris, và bây giờ Daniela đã ngất đi. Anh ta không dám bước tới và giúp anh ta lên xe ngựa. Anh ta muốn quay lại và thông báo cho cô Gard, nhưng anh ta không lo lắng về việc rời khỏi Daniela ở đây.

Daniela nằm trên mặt đất và đợi một lúc, thấy Tom không di chuyển, cô không thể giúp được. Cô phải tự mình đứng dậy, cô thực sự không thể ở đó mọi lúc?

Sau khi điều chỉnh trạng thái, cảm giác gần như giống nhau, Danica khẽ rên rỉ và mở mắt ra.

Thấy Danica tự tỉnh dậy, Tom cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm và nhanh chóng bước tới và hỏi: "Cô Fengyu, cô có cảm thấy ổn không?"

Danica cố gắng ngồi dậy, lấy ra một lọ thuốc nhỏ và đổ chất lỏng màu xanh nhạt vào miệng. Sau khi thuốc lạnh vào dạ dày, Danica không thể không rùng mình, nhưng khuôn mặt cô trở nên Nó tốt hơn nhiều, nó không còn nhạt nữa, nó thậm chí trông có vẻ hơi bất thường.

Danica đứng dựa vào tường và nói: "Kế hoạch hôm nay dường như bị gián đoạn. Chúng ta hãy quay lại trước." Cô đứng một lúc và đi về phía cửa.

Tom nhìn Danica một cách lo lắng. Mặc dù anh ta không biết gì về ma thuật, anh ta cũng có thể thấy rằng trạng thái hiện tại của Danika là một chút sai lầm, và toàn bộ tốc độ đang trôi nổi.

...

Sau khi trở về biệt thự của Kerisát ở vùng ngoại ô phía đông, Danica bước vào phòng và bắt đầu ho dữ dội. Cô không phải là một diễn viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm biểu diễn. Nếu bạn muốn biểu diễn ở trạng thái yếu, Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Thực tế, cô đã tự đầu độc mình và chất độc này thực sự có thể gây ra thiệt hại lớn cho cơ thể, nhưng mức độ thiệt hại vẫn nằm trong tầm kiểm soát của cô.

Phải mất nhiều thời gian để Keris đẩy cửa vào. Cô nhìn vào khuôn mặt của Danica Định đang nằm trên giường và khẽ cau mày và hỏi, Bạn có thực sự bị thương bởi một cuộc tấn công lén không? , Nghĩ rằng đó chỉ là sự ngụy trang và lừa đảo do Danica đặt ra, nhưng tôi không ngờ đây là sự thật. Keris cao hơn hai bậc so với Danica và cô có thể tự nhiên thấy mình có bị thương hay không.

Danica lắc đầu và nói: "Không tấn công lén, nhưng thực sự rất đau."

Keris nghĩ về điều đó, di chuyển một chiếc ghế đến đầu giường và nói với một nụ cười sau khi ngồi xuống: "Bạn thực sự nhận được sự tàn nhẫn này." Không ai bị tấn công nhưng lại bị thương, khả năng duy nhất là vết thương này là của cô Nguyên nhân do chính bạn.

Danica mỉm cười, được coi là mặc định.

Keris hỏi lại: "Dành cho anh chàng đó?" Trong báo cáo của Tom, cô biết rằng có một người đàn ông trung niên liên quan đến vấn đề này, và là một anh chàng cực kỳ cẩu thả và bẩn thỉu.

Danica nói: "Vâng, anh chàng đó rất hữu ích cho kế hoạch tiếp theo của tôi. Xem bạn có thể khiến anh ấy đau khổ không."

Ke Ruisi nói: "Điều đó phụ thuộc vào việc anh ta có nguồn gốc khác hay không, nếu không, rất dễ đối phó, nếu bạn muốn giết anh ta trong tù không phải là vấn đề."

Danica lắc đầu và nói, "Điều này không còn cần thiết nữa. Cuộc sống của anh ấy vẫn hữu ích."

"Được rồi, tôi sẽ giải quyết nó cho bạn." Câu trả lời đơn giản, Keris không tiếp tục hỏi mà thay đổi chủ đề và hỏi, "Bạn có muốn đi đến khu ổ chuột ở vùng ngoại ô phía tây hôm nay không?" Tom chỉ mô tả ngắn gọn về quá trình của sự việc, nhưng Keris rất nhạy cảm khi nhận ra rằng mục đích thực sự của Daniela, lần này là đi đến khu ổ chuột ở vùng ngoại ô phía tây, nhưng bị anh chàng xuất hiện đột ngột.

Danica hét lên và nói: "Vâng." Thành thật mà nói, cô ấy không muốn nói về chủ đề này. Trong kế hoạch của cô ấy, nhiệm vụ trong khu ổ chuột sẽ được sử dụng như một công đức để ổn định vị trí của cô ấy. Cô ấy đã nói về công đức gì khi tham gia từ đầu?

Cảm thấy Danica hơi lạnh lùng về chủ đề này, Keris mỉm cười và nói: "Daniela, tình hình trong khu ổ chuột phức tạp hơn bạn nghĩ. Các thương gia và quý tộc lớn ở thành phố này không như bạn tưởng tượng Thật ngu ngốc, tôi chỉ biết cách kiếm tiền. Khu ổ chuột của thành phố này rất lớn. Mặc dù không có số liệu thống kê chính xác, có ít nhất năm mươi hoặc sáu mươi nghìn người sống trong các lán lộn xộn. Đây là những người bị buộc phải tuyệt vọng. Và hầu hết trong số họ là những người trẻ tuổi và trung niên. Bạn nói rằng nếu họ nhận ra rằng đó không phải là cuộc sống và định mệnh đã buộc họ, mà là quý tộc và doanh nhân, bạn sẽ làm gì? Bạn đã đến với sự thịnh vượng thương mại này và việc khai thác cũng rất nghiêm trọng. Khi tôi ở trong đất liền, tôi nhận ra rằng nếu có ai đó tổ chức, sự tàn phá trên bến tàu đã tập trung sức mạnh đủ để làm rung chuyển nền móng của một thành phố. Bạn có biết về mối nguy hiểm tiềm ẩn to lớn này không. "

Cô ấy có ý gì Có phải nó đã sai trong ước tính của bạn về tình huống trước đây? Biểu hiện của Danica trở nên hơi ảm đạm.

Nhìn thấy tình hình chờ đợi của Danica, Keris nói với một nụ cười: "Các doanh nhân lớn không thể tăng tiền công cho tất cả người lao động. Việc giảm lợi nhuận là không thể chấp nhận được đối với mọi doanh nhân thành công, nhưng họ không làm gì cả. Ngay cả khi một mối đe dọa tiềm tàng lớn như vậy xuất hiện ở vùng ngoại ô phía tây của thành phố, các thương gia lớn ở thành phố này từ lâu đã nghĩ ra cách chia rẽ họ. Miễn là người nghèo trong khu ổ chuột không thể đoàn kết, sau đó Đối với cách tiếp cận cụ thể, tại sao bạn nghĩ rằng uy tín này nằm trong khu ổ chuột, và Tom, người thường giải cứu những người nghèo khác, sẽ là một người lái xe ở đây với tôi, đây có thực sự là một sự trùng hợp? " Vẻ mặt ngạc nhiên của Nica, Keris mỉm cười hạnh phúc.

Phong Ngữ Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ