Chương Mười Một Tàn Tích (2)

0 0 1
                                    

Sau khi ba chìa khóa được tập hợp lại với nhau, có một âm thanh ầm ầm dưới bục đá, như thể có một cơ quan hoạt động, một nụ cười không thể che giấu xuất hiện trên khuôn mặt của Keris, và anh ấy nói vui: "Cuối cùng, tôi ... chúng ta cuối cùng cũng ... Bạn có thể thấy sự ra đời của thanh kiếm đó! "

Dường như cô có nhiều thông tin hơn những gì cô biết, Phyllis nghĩ có chút chán nản, và dường như cô có ít thông tin nhất.

Daniela là người ít mạnh mẽ và hiểu biết nhất trong đội thám hiểm chắp vá tạm thời này và cô không có thiết bị hữu ích. Trong suốt cuộc thám hiểm, cô luôn là một nhân vật minh bạch. Cô không có gợi ý nào và không ai hỏi ý kiến ​​cô. Chỉ cần theo họ tất cả các cách ở đây.

Cô không biết gì về đống đổ nát này và cái gọi là "thanh kiếm ác" mà Daniela giấu trong đống đổ nát. Về việc "thanh kiếm ác" có được sinh ra hay không, nó sẽ mang lại hậu quả gì, cô không lo lắng hay quan tâm. Lý do tại sao Danica theo Felice trong chuyến thám hiểm này chỉ là để hiểu thêm một chút và tích lũy một số kinh nghiệm về cuộc thám hiểm. Đối với cô ấy vừa ra khỏi thị trấn đóng cửa, không nhất thiết phải làm điều xấu trong vai trò minh bạch này. Cô ấy có thể đứng bên cạnh và quan sát cẩn thận để tìm hiểu làm thế nào một vài người trong số họ đang khám phá di tích mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Trong quá trình này, Danica đã học được rất nhiều, đặc biệt là Dulu. Có vẻ như phiêu lưu thực sự là một sở thích lớn đối với người lùn. Danica đã học được rất nhiều thủ thuật thực tế trong cuộc phiêu lưu. So sánh, kinh nghiệm thám hiểm của Phyllis với cô ấy ít hơn nhiều. Thực tế, đây cũng là chuyến thám hiểm đầu tiên của Phyllis.

Khi Phyllis và ba người họ vây quanh bục đá, hoặc lo lắng hoặc mong chờ điều gì đó xảy ra, Danica đã nhớ lại hình ảnh ma thuật mà cô vừa thấy. Đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với điều này Phép thuật, trái tim tôi đầy bất ngờ và ham muốn, khi nào tôi sẽ có thể để lại một hình ảnh kỳ diệu như vậy!

Trong hồi ức của mình, Danica cảm thấy có chút gì đó không ổn. Khi hình ảnh ma thuật nhấp nháy và sắp biến mất, cô dường như mơ hồ nhìn thấy một nụ cười trong khóe miệng của hình ảnh ma thuật.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Đây có phải là một nụ cười có ý nghĩa hay thực sự chỉ là một ảo ảnh? Ngay khi Danica đang suy nghĩ về vấn đề này, đôi chân cô đột nhiên trống rỗng, và sàn phòng đột nhiên sụp đổ. Cùng lúc đó, cô nghe thấy một giọng nói độc ác: "Bất cứ ai muốn thanh kiếm ác được sinh ra Chết ở đây! "

Rất tiếc, họ đã bị lừa!

Đây chỉ đơn giản là một cái bẫy. Vào thời điểm đó, đội thám hiểm không có ý định cho phép bất cứ ai lấy "thanh kiếm ác". Cái gọi là chìa khóa không phải là chìa khóa để mở khóa thanh kiếm, mà là chìa khóa để cho họ một vài cái chết. .

Sau một vài tiếng hét, cả bốn người họ đều ngã xuống. Danica vẫy cánh tay trong tiềm thức, cố gắng bắt lấy thứ gì đó, nhưng vô dụng, cô vẫn rơi nhanh chóng.

Sau một khoảnh khắc dại dột, Danica đã có một cơn hoảng loạn lớn trong lòng. Cô ấy đã rơi xuống không trung trong bảy hoặc tám giây và chưa chạm đất. Nó ở dưới cao bao nhiêu? Nếu bạn rơi xuống ở độ cao này, bạn chắc chắn sẽ chết. Cơ thể được ước tính rơi vào nước sốt thịt.

Phong Ngữ Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ