12. Danger and memories

1.2K 151 19
                                    


Dù đã được Asano gửi địa điểm cẩn thận rồi, và Kuri còn dùng cả google map.... nhưng cô ấy vẫn bị lạc. Thành ra Asano lại phải đích thân dùng chân đến đón. Vừa nhìn thấy Kuri cậu ta đã làu bàu.

- Đến chịu.... Google map rồi cậu mà vẫn lạc ???

- Ai biết, đường xá nơi này như đường tình duyên của tớ vậy. Càng đi càng dễ lạc.

Asano chớp chớp mắt..... Núi Thái Sơn cao vời vợi này mà không thấy ? Đúng là có mắt như mù.

Cả hai đứa đi lòng vòng một hồi nhưng chủ yếu chỉ là đãi Kuri ăn uống. Do Kuri không mang đồng nào nên Asano ngẫu nhiên trở thành cây ATM của con lợn Kuri.

Kuri và Asano đi thế nào lại rẽ trúng một con hẻm tối tăm và vắng vẻ. Kuri nhớ lại mấy chi tiết trong phim mà ngờ ngợ. Sau đó nhắm mắt cho qua, một phần do có Asano đi cùng, một phần do Kuri cũng sẽ không nghĩ lại trùng hợp đến thế.

Nhưng con tác giả thì thích sự trùng hợp.

- Kuri ? Sao cậu ở đây ?

- Hả ? Nagisa ?

Kuri và Asano vô tình đụng mặt nhóm Nagisa đang trong trạng thái bầm dập và tơi tả. Nhìn họ Kuri đã một phần đoán được ra chuyện gì xảy ra. Cô ấy tự nhủ mình đã quá vô tâm bỏ mặc bạn bè mà đi hưởng thụ.

- Kuri..... Các bạn nữ bị bắt cóc rồi.

- Đi tìm các cậu ấy thôi.

Và lần đi này còn có thêm cả Asano. Nagisa đã xác định địa điểm theo quyển sách hướng dẫn của Koro-sensei và lần được ra nơi tạm trú của bọn bắt cóc. Có vẻ ngay cả Okuda cũng không thoát được lần này, Kuri ngó quanh không thấy cô ấy đâu.

- Tớ sẽ vào trước. Kuri hùng hổ muốn xông vào ngau lập tức khi thấy mấy tên lưu manh đang tụ tập lại một góc.

- Hâm à ??? Cậu là con gái đấy, ngồi im dùm.

- Con gái hay con trai khác gì nhau. Đi đây. Các cậu chờ thời cơ mà xông vào nhé, tớ sẽ đi tiên phong giải cứu con tin.

Kuri một mình xông lên tiền tuyến của địch, nhờ chiều cao bé nhỏ nên bọn chúng còn không để ý đến, Kuri dễ dàng đến ngay chỗ ba cô bạn đang bị trói trong góc khuất.

- Hello, tớ đến cứu mọi người này.

- Kuri ???

- Suỵt !!! Chúng ta khẽ thôi.

Kuri nhẹ nhàng cởi dây trói cho ba người, nhưng ngay lúc họ đang loay hoay tìm đường ra thì đã thấy lũ côn đồ đứng sừng sững sau lưng.

- Chúng ta có thêm một vị khách không mời mà đến này.

- Trông nó ngon đấy chứ.

- Sẵn sàng chào đón cô em đến với bọn anh.

Bọn chúng nhìn Kuri với ánh mắt mà bao lâu sau Kuri vẫn còn thấy ghê tởm. Một tên nhìn có vẻ là trùm sò hắn lấy tay chạm vào mặt của Kuri làm cô lạnh xương sống mà co chân đá thẳng vào " thằng cu " của hắn.

- Đau đấy, con nhãi.

Phát đá vừa rồi có vẻ khá thốn làm cho hắn ta đứng bất động một hồi rồi túm lấy cổ áo của Kuri. Ngay khi hắn đang định tung một quyền thì có một bóng dáng đã chắn ngay trước mặt hắn ta và cho tên đó một đấm vào mặt.

[ ĐN Assassination Classroom ] Sleepwalkingحيث تعيش القصص. اكتشف الآن