11. Rain

1.3K 132 18
                                    


Kuri đang bực mình. Vì trời mưa.Rõ ràng xem phim nắng toàn nắng, thế mà nhằm đúng hôm nay lại mưa rõ to. Đúng cái ngày mà Kuri ở lại lớp làm xong bài tập, còn Koro-sensei đi sang Việt Nam uống trà sữa rồi. Thế là phải dầm mưa.

- Chẳng lẽ đây là nghiệp ??? Kuri vừa chạy vừa rủa thầm sự bất cẩn của mình.

Đang yên đang lành thì ào một cái, thế là toang. Đất trời mù trắng nước.

Đúng lúc Asano vừa từ trường về thì gặp ngay một cô gái đang chạy như ma đuổi trong trời mưa. Nhìn mãi mới ra đấy là Kuri.

- Kuri ? Cậu làm gì thế ?

- Không thầy à ? Bà đang dầm mưa.

- À thế à.

- Ai đấy ? Hả ?? Gakushuu-kun, duyên trời định rồi. 

Thấy Asano, Kuri như vớ được mặt trời. Cậu ta có mang ô. Nhưng ướt hết rồi, còn ô dù gì nữa.

- Ướt hết rồi, Gakushuu-kun. Cho mượn nhờ cái khăn đi.

- Hiểu rồi, đi.

Thế là hai đứa về nhà Asano. Vì Kuri và Asano đã có hơn 1 năm chơi thân, anh em bạn dì nên đối với Kuri, việc vào nhà Asano tự nhiên như việc hóng nhà hàng xóm cãi nhau vậy. Và vì Asano sống một mình nên cũng tiện.

- Cho mượn cái áo coi.

- Gakushuu-kun, đến bao giờ cậu mới mua máy sấy ? Tên ki kiệt.

- Nhà có gì ăn không ?

Asano chỉ biết thở dài, nhìn hiện giờ cậu có khác gì ô sin của bà chằn này không ? thế mà mỗi tháng cái người đang nằm dài trên ghế mà ăn bánh kia vẫn được thư tình của lũ con trai. Đứa nào hốt nó dùm.

- Kuri, ngồi yên đấy, tôi vào bếp cho. Đừng manh động.

- Ơ ? Đang định nấu cho một bữa mà ?

- Xem tivi tiếp đi kìa.

- Ơ ???

Kuri hùng hổ muốn vào bếp để nấu ăn, đằng nào tối nay cũng muốn ăn trực nhà Asano rồi. Khong làm ngại lắm, nhưng tên lạnh lùng kia nhất quyết không cho Kuri vào bếp.

- Cậu không nhớ lần trước cậu gây hỏa hoạn à ?

- Chẹp !! Lần đấy nhỡ.....

Đương nhiên, khả năng nấu nướng của Kuri bằng 0. Cũng đúng, trước kia con gái tỉ phú, cơm bưng nước rót tận giường, cả ngày không phải động việc gì, giờ nấu ăn cái bếp còn không biết bật ra làm sao.

Sau khi ăn tối ở nhà Asano, Kuri cũng phải tiếc rẻ để Asano đưa về. Ở đây luôn được thì tiện. Trời vẫn còn mưa, mà Asano có mỗi một cái ô. Thế là hai đứa tự nhiên rơi vào cảnh tương lãng mạn như trong mấy bộ phim tình cảm.

Nhưng hai đứa này lại khác. Mặc dù là bạn thân khác giới nhưng đối xửa với nhau tự nhiên như người nhà nên tất nhiên mấy cái mà ngại ngùng hay đỏ mặt làm gì có. 

Mặc dù lúc trước nghĩ Asano sẽ xa lánh vì Kuri học lớp E nhưng khi thấy cậu vẫn bình thường làm cô ấy cũng vậy, bình thường đến lạ luôn.

[ ĐN Assassination Classroom ] SleepwalkingWhere stories live. Discover now