Chap 11: 1-e

18 2 0
                                    

Hắn thực sự đã nói đúng.

- "Em muốn biêt về tình hình thế giới ngầm đến thế sao? Anh không ngại chia sẻ đâu vì em kiểu gì cũng tìm được nhiều hơn khi em đi giải quyết mâu thuẫn giữa anh và anh trai em thôi."

- "Lôi Quốc là nơi các cuộc bất bình đẳng dân tộc, tôn giáo diễn ra nè. Hỏa Quốc thì có cướp bóc và sơn tặc với cả nạn xả súng. Phong Quốc thì lại có mâu thuẫn giai cấp. Thổ Quốc có mâu thuẫn đảng phái nội bộ. Thủy Quốc thì có tình trạng quá độ khoa học công nghệ. Thảo Quốc thì nạn tham nhũng. Giang Quốc thì chế độ mới độc tài.... Nói chung là... em đang ở cái thời kì mà chuyển mình của lịch sử toàn thế giới. May mắn là chẳng có quốc gia nào nổ súng cả do Hỏa Quốc quá mạnh đi dù cũng đang kiệt quệ."

- "Đó là lý do hầu hết ninja thời kì này đều lên gennin năm 8 tuổi. Các kì thi Chunnin thì ít thí sinh tham dự hơn do chết hết hoặc thành bạt nhẫn cả rồi còn đâu."

Bỗng dưng tiếng cửa bị kéo, chúng tôi như giật thót khi những giọt máu chảy từ cánh cửa đi vào. Tệ thật tệ thật...

- "Mấy đứa ổn chứ? Chúng ta phải đi thôi."

Là anh Mitsuki. Người anh ấy toàn máu! Như thể anh vừa trải qua một trận sống chết với cả chục người. Vậy mà anh ấy vẫn nở một nụ cười để khiến chúng tôi yên tâm được.

- "Ta đã giết tên bắn tỉa rồi. Hiện tại chúng ta có thể an toàn mà di chuyển lên."

Mitsuki bế Hyuga-san lên khi thấy cô đang phải duy trì cho chất độc không ảnh hưởng quá mạnh. Ông để ý đến cô bé tóc đo đang ghim chặt những dây xích vào lưng Hyuga-san.

- "Cô bé là..."

- "Toranku Yamanaka. Em đang dần đến giới hạn, có lẽ vài phút nữa linh hồn em sẽ tiêu biến."

Người đàn ông tóc xanh mây lộ rõ vẻ bất ngờ khi nghe cô bé trả lời. Và cả Sageki và Hyuga-san lập tức đáp lại...

- "Thế thì cậu nên đánh cược thử một lần bây giờ đi!"

Họ đã mất quá nhiều... Họ sẽ không đặt một người không quen biết trên đồng đội của họ nữa. Toranku-san với gương mặt của một cô bé sáu tuổi nhăn mặt khi nghe điều đó. Cậu ta thở dài.

- "Không. Chúng ta đi thôi."

- "Vâng. Ý tôi là, tôi đang rời khỏi đây. Vui lòng..."

Mái tóc đỏ quen thuộc bước vào. Chúng tôi và cả Maruka đều sốc khi nhìn mặt đối mặt nhau. Hắn ta đang khó nhọc bước đi với bộ trang phục rách nát vì vụ nổ.

- "Black!"

- "Mấy đứa bây chưa chết nữa sao? Còn ngươi, Mitsuki... người xử hết họ rồi đấy à?"

- "Đúng vậy." Mitsuki đáp lại.

- "Vô lý... Với từng ấy người mà đều đại bại sao..."

Âm thanh từ trong bộ đàm vang lên: "Mitsuki? Mitsuki của Hỏa Quốc sao? Tốt thôi, ta có nhiệm vụ nữa cho cậu đây. Giết những kẻ trước mặt cậu cho ta. Ta nghe được khoảng 5 giọng nói ở đó đấy."

- "Ngài ồn ào thật đấy."

- "Đừng nhiều lời, Balck."

Sau khi buôn lời rủa vị sếp của mình Maruka đáp lại với giọng lạnh tanh. Những sợi xích sau lưng lập tức phóng ra và nhắm vào tất cả chúng tôi.

[ĐN Naruto 2nd] Huyết Thu PhânWhere stories live. Discover now