Chap 3: B-AL

55 3 0
                                    

Tôi tỉnh lại ở một tầng hầm. Không hề bị trói, không có lính canh, cửa không khóa, không có camera, không có bẫy, không có ai ngoài tôi ở đây. Thật quái lạ. Đây thực sự là một nhà tù sao?

Quần áo của tôi trông không thay đổi gì, các vết thương được băng bó. Tôi đứng lên và chân tôi bắt đầu nhói.

Tôi bước ra ngoài khi dựa vào bức tường. Tôi đoán mình đang ở trong một khu rừng và đây là một căn nhà xây dựng trái phép. Có rất nhiều hoa hồng vàng ở quanh đây, cả một khu vực quanh nhà toàn là hoa hồng vàng.

- "Trông em có vẻ như đang mơ ấy nhỉ? Khá là lơ mơ so với một Chunnin đang bị bắt giữ."

Một cái gì đó nắm lấy chân tôi và chổng ngược tôi xuống, tôi cố gắng giữ lấy áo của mình để nó không tuột xuống, thật may vì tôi đang mặc quần.

Là tên Maruka, hắn đang mặt thường phục và cho tay và túi áo. Cánh tay của hắn thì như thể mọc lại vậy, tôi bất ngờ khi nhìn thấy nó, kể cả ngón tay.

- "Em nghĩ anh để em thong thả trong hầm như thế sao, đừng ra ngoài chứ."

Maruka ném tôi vào trong hầm lại, lưng tôi đập vào tường và đáp xuống đống rơm bằng mông. Rốt cuộc hắn muốn cái gì chứ?

- "Anh biết là em đang hận anh vì anh đã giết Norama nhưng... chẳng phải anh đã cứu em gái của hắn như mong muốn của hắn sao?"

Hẳn đang nói cái quái gì vậy? Cứu gì chứ? Nếu cứu đáng lẽ hẳn phải để tôi chạy chứ?

- "Nếu anh để em chạy vào lúc đó, một tán quân khác sẽ sớm đuổi kịp mà thôi. Nhưng nếu anh nói là đã khử cả hai người, một tên thì xác còn đó và một tên thì nhảy xuống vách núi trong lúc truy đuổi thì chúng sẽ dừng đuổi cùng giết tận. Và rồi chúng sẽ sớm lên kế hoạch ám sát em trong chính làng Mây, về cơ bản, em hoàn toàn không thể sống an toàn được nữa. Chúng đã cho em, Norama, Karama vào danh sách đen, phải giết càng sớm càng tốt."

- "Tất nhiên là một bạc nhẫn như anh thì quan tâm làm gì việc làng bị tấn công chứ. Quan trọng là, cái chết của Norama là chưa đủ đối với mối hận thù giữa anh và hắn. Nên anh cần em giải quyết mâu thuẫn giữa hai anh nữa."

Mâu thuẫn giữa họ là gì chứ? Tại sao cái chết của anh ấy lại không đủ chứ? Đó là quá nhiều. Anh Norama... đã nhận một kết cục thảm khốc.

Hắn kể cho tôi nghe về mâu thuẫn giữa hắn và anh ba.

- "Ba năm trước, anh, Norama và Tsubomi là một đội Gennin với "kẻ săn mồi" làm đội trưởng.

Nhưng rồi, nhánh Uzumaki từ khắp nơi trên thế giới bị cho vào danh sách loại trừ của một tổ chức thế giới ngầm do chúng có thù hằn với một Uzumaki có sức ảnh hưởng, Hokage đệ Thất. Các nhiệm vụ có Uzumaki tham gia đều bị họ tấn công. Trong đó có đội chị của anh ấy làm khơi mào cho các phong trào tiếp theo, Rumina Uzumaki."

Rumina... là đồng đội của anh Karama. Và hắn là đồng đội cũ của anh Norama cùng với người tên là Tsubomi.

- "Rumina, Karama và Kararo. Đội họ thất bại và Rumina, Kararo bị hôn mê, Karama thoát chết. Trước đó thì đội của anh đã được thay thế đội trưởng, là ba của anh, Matoka Uzumaki. Trong một đêm hiu quạnh, chúng làm một cuộc đồ sát vào các gia đình Uzumaki ở làng Mây. Chúng bắt ninja trẻ, dân thường và trẻ con, giết các Jonnin, Chunnin. Chúng thật sự đã quét sạch gần hết."

[ĐN Naruto 2nd] Huyết Thu PhânWhere stories live. Discover now