Chương 76: Cầu xin anh dừng lại

3 0 1
                                    

Mộ yến thần bởi vì động tác của cô mà trở nên cương cứng người.

Hô hấp Lan Khê căng thẳng, đôi mắt trong trẻo nhìn anh, lo âu nói: "Anh sốt lên rồi nè?"

Lúc này cô mới biết vừa nãy khi ở trên xe anh nói thân thể không được thoải mái là có ý tứ gì.

Bị sốt đến độ này làm sao chỉ có thể không thoải mái được?

Mộ Yến Thần cứ đứng như vậy một lúc lâu, cố ý hưởng thụ nhiệt độ ấm áp của lòng bàn tay cô, nhắm mắt, nhẹ nhàng đem lấy tay cô kéo xuống, môi mỏng tràn ra âm thanh khàn khàn: "Em ngồi lại chỗ cũ đi."

Trong mười năm trở lại đây, số lần anh phát sốt như thế này chỉ đếm trên đầu ngón tay, không phải là anh chú ý giữ gìn cẩn thận sức khỏe, mà là lí trí của anh không cho phép bản thân xảy ra vấn đề gì. Bởi vì công việc cần có sức khỏe làm tiền vốn nên anh không cho phép mình được phóng túng trong bất kì sinh hoạt nào có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn có một nguyên nhân khác, chính là khi anh bệnh nặng, lúc ấy sẽ có lý do nghỉ ngơi chính đáng. Nói là nghỉ ngơi nhưng thật sự thời đểm ấy, sự cô liêu, quạnh quẽ sẽ tăng thêm gấp trăm lần, thấu đến tận xương, đau nát lòng.

Chóp mũi Lan Khê đỏ ửng, cô muốn kéo cánh tay anh lại nhưng chụp hụt vào không khí, đành phải cắn răng đứng dậy phía sau anh.

"Nhưng rõ ràng là anh đang sốt mà!" Cô gấp gáp kêu lên.

Mộ Yến Thần đứng yên tại chỗ, không phải vì giọng nói của cô mà vì anh lo lắng cho vết thương nơi đầu gối của cô nhóc này. Khi cô đứng lên, trong nháy mắt anh nghe được cô khẽ hít sâu vào vì đau đớn của vết thương. Cô nhóc này vẫn luôn hành động tùy hứng, không bao giờ chịu suy nghĩ đến bản thân cả.

Ngón tay nhẹ nhàng cuộn lên, anh mím môi xoay người lại

"Đừng động đậy nữa, anh không đi, lấy thuốc xong rồi sẽ quay trở lại" Bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi đến gần, bàn tay nóng bỏng vì bị sốt cao khẽ vuốt mái tóc cô, cho cô sự an ủi dịu dàng.

Lan Khê cũng không hiểu nỗi tâm trạng của mình lúc này, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng.

Sự chua xót trong lòng ngực còn chưa tan đi hết, cô lại cảm thấy hơi xấu hổ. Xấu hổ vì bản thân biểu hiện sự quan tâm, lo lắng cho anh một cách lộ liểu. Vì sự xúc động khó kìm nén của bản thân mà Lan Khê có chút không cam lòng.

Cô cắn môi, lúng túng gật đầu, ngoan ngoãn quay lại chỗ ngồi cạnh bàn thấp.

Hơi lạnh cùng sự ấm áp giao hòa trong lòng Mộ Yến Thần. Rất lâu sau, ánh mắt của anh từ trên người cô mới chịu thu hồi lại

Sau một lúc anh cầm thuốc đi về phía cô, bước trên tấm thảm lông dê, ánh mắt thâm thúy liếc nhìn về đống bài tập đang bày khắp cả mặt bàn, chưa có quyển vở hay quyển sách nào được mở ra hết -- chẳng lẽ từ nãy giờ cô vẫn ngồi một chỗ ngây ngốc?

Anh ngồi bên cạnh cô, chân dài duỗi xuống phía dưới bàn, bóng anh bao phủ lấy cả người cô.

Anh ngậm hai viên thuốc hạ sốt vào miệng, ánh mắt trầm tĩnh như nước liếc nhìn về cô gái nhỏ đang ngồi thu mình ôm gối. Anh không cách nào suy đoán được tâm trạng bối rối hiện giờ của cô, một hồi lâu nói thật nhỏ: "Cho anh mượn ly sữa tươi."

Hào Môn Thừa HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ