Tóc Số 45, Rất Đẹp

0 0 1
                                    

Không ai là bất tử, và không có gì tồn tại mãi mãi.

Cuộc sống tuyệt đẹp như những bông hoa mùa hè, và cái chết cũng đẹp như những chiếc lá mùa thu.

Tagore đã nói như vậy.

Phần còn lại

"Chuyện gì đã xảy ra?!"

Ye Mei đứng dậy trong hoảng loạn trong phòng khách, nhưng nhìn thấy Tian So đang đứng trước cửa, với một dấu đỏ ở một bên và khuôn mặt xấu xí trên toàn bộ khuôn mặt. Ye Mei cảm thấy khó chịu. Cô nhớ rằng Tian Yi đã nói rằng Tian So chắc chắn không tốt tính như cô ấy - mặc dù cô ấy thường không nghĩ rằng anh ta là người tốt. Nó không quan trọng nhất có thể! Điều quan trọng bây giờ là điều Tianyi lo lắng dường như vẫn xảy ra, và đứa bé dường như đã chạm đến điểm mấu chốt của người đó.

"Cô chủ nhỏ ... cô bé ... cô ấy ..."

Đôi mắt lạnh lùng của Tian So đến, và những lời lo lắng của Ye Mei thậm chí không thể nói được. Cô được đặt tại chỗ, thậm chí còn ngừng thở, cho đến khi Tian Po quay trở lại phòng riêng của anh một phút sau, Ye Mei hít một hơi nhẹ, cô thực sự sợ cách người đàn ông đối xử với em bé. Ye Mei run rẩy nhấc điện thoại và muốn gọi cho Tianyi, nhưng sau khi nhìn vào thời gian, cô từ từ hạ điện thoại xuống.

"ĐEN, bạn có nghĩ bé sẽ ổn không?"

"Điều này ... thật khó để nói. Hãy biết rằng chưa có ai dám nổi dậy chống lại hoàng tử thứ hai, chưa kể đến việc chạm tay vào hoàng tử thứ hai ..."

Đôi mắt của con mèo đen nhìn chằm chằm vào phòng của Tian Xiaoxi, lần này có thể tốt như thế nào. Nếu hoàng tử thứ hai thực sự bắt đầu lửa, không phải ai cũng có thể dập tắt nó.

Linh hồn Thiên trở về phòng, nằm trên giường nặng nề, mặt vẫn nóng bừng. Anh đưa tay qua mặt trái và cau mày giận dữ. Anh đang làm cái quái gì thế! Làm thế nào điều đó có thể được thực hiện cho một đứa trẻ! Hơn nữa, cô ấy là con gái của Tian Yi!

Nhưng ... hương vị ngọt ngào và mềm mại đó khiến anh không thể tự giúp mình. Khi nhìn thấy cô bị người đàn ông tên Lu Anyue hôn, luôn có cảm giác buồn chán không kể xiết, như thể những thứ của anh ta đã bị người khác thèm muốn. Anh ta sẽ phải dán nhãn lại nơi anh ta được hôn. Nếu lúc đầu, nụ hôn được tạo ra với một sự tươi mát ngập ngừng, thì nụ hôn đó hoàn toàn bất tỉnh, và khi anh phản ứng, cô đã kéo cô đến nhà anh và hôn nó.

"âm thanh thì thầm--"

Gõ giường nặng nề, rồi Tian Po ra khỏi phòng lần nữa. Một người và một con mèo trong phòng khách rùng mình khi nghe thấy chuyển động, và nhìn Tian So với một chút hoảng loạn. Tian Soul chỉ nói "Tôi không tốt" với hai người họ và sau đó mở cánh cửa của Tian Xiaoxi.

Anh nghĩ người trong phòng sẽ khóc hay trông buồn? Nhưng khi anh đẩy cửa vào, người nằm trên ghế sofa đang nhìn anh chằm chằm với hai mắt to, liếc qua một con búp bê

"Bạn không có bộ não, bạn đã không nói với bạn để gõ cửa!"

Bùm bùm--

Ngươi Hảo Nhị Vương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ