Số 15 Đang Theo Dõi Bạn

0 0 1
                                    

Người ta nói rằng con gái có thời gian vui chơi là một kỷ nguyên nhỏ, chơi đang phá vỡ Zhen Huân Chuan.

Dù ở độ tuổi nhỏ hay tiểu sử của Zhen Huân, khi các cô gái tốt, họ thực sự trao trái tim cho nhau, đồng thời, họ cũng thích tìm ra thứ gì đó mà chỉ có hai tài năng phải chứng minh với thế giới bên ngoài. Sự tồn tại đặc biệt của nhau.

Chương15

"Tôi nên gọi bạn là gì?"

Câu nói của Tian Xiaoxi khiến Tian Xiaoxi nhìn lại, tóc cô gần như bị thổi tung, cô tắt nút và Tian So lấy thứ anh nhìn thấy lần đầu tiên từ cô, và đặt nó lên bàn cà phê bên cạnh anh. Không rời mắt.

"Gọi bạn là Tian Xiaoxi hay Xiao Xi hay cái gì khác?"

"Ngẫu nhiên."

Tian Xiaoxi quay lại để xem đồng hồ treo tường, đã chín giờ rưỡi. Cô thường đi ngủ lúc mười giờ mỗi ngày. Cô đứng dậy, nhưng tay cô được giữ bởi người phía sau. Cô nhìn lại anh mỉm cười vô cảm, nhưng lắng nghe anh.

"Vậy làm thế nào để bạn gọi cho tôi?"

"..."

"Anh em họ? Tên này cũng tốt, nhưng chúng ta cùng sinh nhật, sau tất cả, tốt hơn là gọi tôi bằng tên."

"Thiên đường ..."

"Vâng, hãy nhớ, gọi cho tôi sau - Tian Po."

Tian Xiaoxi từ từ trở về phòng, và Kung Fu quay lại để quên hoàn toàn những gì mình vừa làm. Con mèo đen nhảy lên ban công phòng khách nhìn người đang ngồi trên ghế sofa và mỉm cười.

"Bạn đang làm gì vậy?"

Những lời lạnh lùng xuất hiện, và rồi con mèo đen hồi phục, và ngay lập tức tiến đến thờ phượng, nghĩ rằng đây là hoàng tử thứ hai, và đó chắc chắn là ảo ảnh của anh ta.

Giáo hoàng Giáo hoàng

Sau vài ngày.

"Xiaoxi-Chúc mừng sinh nhật!"

Sáng sớm, Yang Yang đứng ở cửa và đợi ai đó, và cuối cùng khi cô ấy ở đó, cô ấy đã ném mình lên lần đầu tiên. Một lúc sau, tôi ngước lên và nhìn người đàn ông lạnh lùng ở bên cạnh và nói gì đó.

"Em họ cũng vậy, chúc mừng sinh nhật."

Tôi đã nói trước rằng Yang Yang là một vẻ đẹp, trong mắt mọi người và trong mắt của thiên đường và tâm hồn. Mặc dù cô không thể so sánh với người của Vương quốc Tianyin, nhưng trong thế giới này, cô chắc chắn là một người đẹp.

"Vâng, cảm ơn bạn."

Yang Yang không ngờ rằng linh hồn luôn phớt lờ cô thậm chí nói chuyện với cô, và cô đột nhiên mất trí trong một lúc. Nếu không phải là Xie Qingcheng, cô vỗ đầu vì sợ rằng cô sẽ không biết mình sẽ bị đóng băng bao lâu.

"Đừng xem nó, mọi người đã vào lớp sớm!"

"Ôi ... Xie Qingcheng! Tại sao bạn lại đánh tôi! Tôi không nói với bạn rằng bạn không thể làm điều đó! Bạn ngu ngốc, bạn đã trả mẹ tôi ở đâu để biến tôi thành một cô con gái xinh đẹp, sống động, thông minh và tốt bụng trên thế giới! Xin chào, nói chuyện với bạn

Ngươi Hảo Nhị Vương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ