Số 34 Đừng Đánh Bại Ý Tưởng Của Cô Ấy

0 0 1
                                    

Điều bạn quan tâm là bạn muốn chịu mọi khó khăn cho người đó mà không yêu cầu bất cứ điều gì đổi lại, hoặc thậm chí liệu TA có biết bạn đang trả gì không.

Phần còn lại

Khuôn mặt của Tian Xiaoxi rất xấu xí vì ngày nghỉ thường xuyên, và Tian Yi rất đau khổ, vì vậy anh đã liên lạc với trường vào sáng sớm hôm sau, và Tian So tự nhiên không đến trường. Cả ngày, người đàn ông tái nhợt nằm trên giường sững sờ mà không ăn một miếng.

Tian Yi đã đi đến công ty hôm nay. Lúc này, anh nhìn người ngồi trong phòng khách đang cau mày và nhìn những lời anh nói, rồi bước tới hỏi.

"Sư phụ, bạn có liên quan gì đến cấp dưới không?"

"Không ... Tianyi, đợi đã!"

Thấy Tianyi quay lưng bỏ đi, Tianpo hét lên với anh một cách lo lắng, và sau khi thấy bên kia đang nhìn anh ngập ngừng, anh nói những gì anh đã vướng vào lòng mình trong một ngày.

"Có phải phụ nữ cảm thấy rất đau khi họ đến?"

Tian Yi sững sờ. Anh không ngờ rằng nguyên nhân khiến chủ nhân cau mày là do chính em bé của anh. Anh bước tới và trả lời với giọng điệu hãnh diện

"Không hề, điều này khác với người này, lý do tại sao cô gái rất sợ thừa kế mẹ mình."

"Vậy ... không có giải pháp à?"

Thấy Tianpo cau mày lần nữa, Tianyi khẽ thở dài. Tại sao anh không hỏi đường? Anh muốn thấy vẻ ngoài đau đớn của Ye Mei trong nhiều năm. Anh cảm thấy trái tim mình bị xé nát, nhưng anh đã thử mọi cách. Tuy nhiên, không có thứ gọi là thuốc giảm đau, không thể ăn thường xuyên. Rốt cuộc, nó là một loại thuốc có độc tính ba chiều và quá nhiều tác dụng phụ.

"Không......"

Sau khi nhận được câu trả lời, Tian Po đã ngừng nói. Ban đầu, anh ta nghĩ rằng anh ta đã làm điều tương tự đêm qua, nhưng kết quả chỉ là một cách chữa trị cho các triệu chứng, nhưng hôm nay, cho dù anh ta đã truyền nhiệt cho Tian Xiaoxi bao nhiêu thì cũng chỉ là một lúc.

"Chủ nhân, chồng ..."

Ye Mei ra khỏi phòng và nhìn linh hồn thiên đường đang ngồi trên ghế sofa và Tianyi đứng bên cạnh. Khuôn mặt của cô ấy thậm chí còn xấu xí hơn. Sau tất cả, Tian Xiaoxi là thịt rơi ra từ cô ấy. Là một người mẹ, cô ấy tốt hơn bất kỳ ai khác. Đau khổ.

"nó thế nào?"

"Bé vẫn rất khó chịu, thậm chí không uống nước ..."

Tian So đứng dậy và đi chầm chậm về phòng, và tiếng cửa đẩy con mèo đen cuộn tròn bên cạnh đầu của Tian Xiaoxi. Nó nhảy ra khỏi giường và bước ra khỏi phòng.

Tian Lu đang ở trong nhà của Tian Xiaoxi thì Lu Anyue và Yang Yang đến. Ye Mei để hai người ngồi trong phòng khách một lúc, nói với họ về tình hình của Tian Xiaoxi. Cô hiểu nỗi lo lắng trong mắt Lu Anyue, và cô biết đứa trẻ muốn nhìn con mình đến mức nào. Nhưng chủ nhân trẻ tuổi hiện đang ở trong phòng của em bé và cô ấy không có kế hoạch ra ngoài. Cô ấy không thể đưa ai đó vào.

Ngươi Hảo Nhị Vương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ