Số 39 Là Thiên Đường?

0 0 1
                                    

Thiên đường là gì?

Một số người nói rằng đó là một bông hoa vô tư, một số người nói rằng đó là một sự tồn tại giống như con người, và một số người nói rằng nó sẽ trải qua nhiều đau khổ hơn.

Không ai biết sự thật là gì, đó là vì chúng ta vẫn còn sống, bởi vì chúng ta vẫn còn ở trên trái đất.

Phần còn lại

Vào lúc bình minh, Lu Anyue, người đang đứng trong phòng tắm, đã trở lại bình thường. Những ngón tay mảnh khảnh trong gương nhanh chóng và khéo léo thắt cà vạt, và rồi một khóe miệng bị móc ra. Chỉ còn lại một tia đen trong phòng tắm.

"Anh, anh - anh đi đâu đấy!"

Thấy Lu Anyue đi ra ngoài, mọi người trên lầu dường như đã dự đoán được đích đến của bên kia. Sau khi chạy xuống vấp ngã, khuôn mặt nhỏ nhắn rõ ràng vẫn chỉ còn thức.

"Anh trai đi chơi, Angel, và ở nhà."

"Thiên thần có thể đi đến ánh sáng của Thiên thần?"

Nhân vật phản diện ở phần dưới hỏi cô ngẩng đầu lên, và cô biết rất rõ rằng sự phản kháng của Lu Anyue đối với tinh thần bầu trời rõ ràng là người đó rất xuất sắc, nhưng cô không hiểu tại sao anh trai cô không thích anh.

Lu Anyue nhìn về phía Thiên thần hạ cánh, ngập ngừng vài giây, rồi mỉm cười và chạm vào đầu và nói

"Cho bạn mười phút."

"... Cảm ơn anh trai! Thiên thần đã hoàn thành trong năm phút!"

Nói xong, anh chạy lên lầu. Một lúc sau, anh nhảy xuống cầu thang trong bộ váy rất đẹp.

Chiếc xe lao thẳng về hướng nhà của Tian Xiaoxi, Lu Anqi đang nhìn vào cửa sổ xe một cách hào hứng suốt quãng đường. Khi vượt đèn đỏ ở một ngã tư nào đó, cô nhìn vào một nơi nào đó. Nhìn bên ngoài. Có một dấu vết nghi ngờ trong cả hai mắt, nhưng hai người không nhìn cùng một người.

Đèn đỏ chuyển sang màu xanh lục và Lu Anyue lái xe đi tìm chỗ dừng xe.

"Thiên thần, đợi em trai trong xe."

"Tôi cũng đến--"

Hai nhân vật, một lớn và một nhỏ, đi đến một đồn cảnh sát nhỏ cạnh ngã tư, và hai người đang đứng đó rõ ràng tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy mọi người.

"Lu Anyue? Tại sao bạn lại ở đây?!"

Trước mặt anh, người ăn mặc đẹp nhưng có vẻ ngạc nhiên này hỏi anh Yang Yang là ai và anh là ai. Đôi mắt của Lu Anyue liếc qua ánh mắt của Yang Yang, nhưng anh nói với Yang Yang

"Tôi có nên hỏi bạn điều này?"

"Này, tôi - nhân tiện, để tôi giới thiệu với bạn, tên anh ấy là Yang Qianqian."

Nói xong, Yang Yang kéo Lu Anyue sang một bên và thì thầm.

"Bạn có đẹp trai không?"

Yang Yang thích những anh chàng đẹp trai. Lu Anyue đã quen với những năm này, nhưng anh có thể thấy rằng lần này Yang Yang trông khác với vẻ ngoài của những chàng trai đẹp trai trong quá khứ. Những tính chất như vậy cũng có thể được nhìn thấy trên các cô gái lớn. Anh ấy đã không đến trường trong một ngày, dường như điều gì đó đã xảy ra, nhưng anh ấy tò mò rằng Xie Qingcheng thực sự đã để Yang Yang quay lại đây quanh những người đàn ông khác.

Ngươi Hảo Nhị Vương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ