Số Một Nghìn Năm Sau

1 0 1
                                    

Nước mắt là giả dối, nỗi buồn là sự thật, và sẽ không có em và anh sau một ngàn năm.

Chương1

Một năm trước.

Trong các phòng học của các trường trung học số 16 và số 1 ở thành phố R, những người trẻ tuổi lần lượt bước vào lớp với những câu hỏi và khuôn mặt trẻ con mới lạ. Theo tên của giáo viên đặt trước trên bàn, mọi người đều tìm kiếm vị trí tương ứng của mình.

"Xin chào, tên tôi là Yang Yang. Yang là cây dương của cây dương. Yang cũng là cây dương của cây dương. Kể từ hôm nay chúng ta sẽ ở cùng một bàn. Bạn có thể cho tôi biết tên của bạn không?"

"..."

"Yang Yang, dừng lại, đến đây"

"Này, nhân tiện, anh ta là mận xanh và ngựa tre của tôi. Mặc dù trông anh ta không đẹp lắm, nhưng tôi nói với bạn rằng anh ta tên là Thanh Thành, Xie Qingcheng Huyền"

"..."

"Hôm nay bạn không thoải mái lắm sao? Không sao đâu. Không sao đâu. Hãy đến Nhật Bản và lớn lên. Nếu có điều gì đó sẽ thoải mái cho bạn vào một ngày nào đó, hãy nói lại lần nữa - này, Xie Qingcheng, bạn sẽ kéo tôi đến đâu--"

Người ồn ào bị cậu bé tên Allure lôi ra khỏi lớp, rồi nhìn người vừa im lặng ở cùng một chỗ. Hiện tại, cô vẫn bình thản, như thể mọi thứ xung quanh không liên quan gì đến cô. Chàng trai ngồi ở ghế thứ hai phía sau bên phải cô nhìn vào những gì vừa xảy ra. Anh nhìn chằm chằm vào lưng, cố gắng nhìn thứ gì đó từ nó, nhưng sau một lúc, anh thấy lông mày của mình ngày càng chặt hơn.

Rồi vào ngày thứ hai đến trường, giáo viên lớp yêu cầu mọi người tự giới thiệu.

"Xin chào mọi người, tôi tên là Yang Yang, Yang ..."

"Yang là cây dương của cây dương, và Yang cũng là cây dương của cây dương" hahahaha Trò chơi

"Ồ, mọi người đều biết điều đó. Tôi thích ..."

"Tôi thích tất cả các loại đồ ăn nhẹ, không thích trái cây, đặc biệt là không thích ăn dâu tây--"

"Này ... làm sao mọi người biết ..."

Mọi người trong lớp cười, và những người trên bục chạm vào mũi họ, khoe hai chiếc răng hổ dễ thương với một nụ cười, rồi thè lưỡi và bước ra khỏi bục giảng.

"Tên tôi là ..."

"Xì Thanh Thành--"

"Mọi người đều biết điều đó, sau đó tôi sẽ không nói nhiều, và tôi sẽ làm phiền bạn trong việc chăm sóc nó trong tương lai."

Những người tự giới thiệu bước lên bục giảng một cách tự nhiên, và đột nhiên bục giảng trở nên trống rỗng. Giáo viên nhìn vào bảng liệt kê trong tay và nói

"Lu Anyue, Tian Xiaoxi và hai bạn đã không tự giới thiệu về mình."

Mọi người trong lớp quay lại nhìn hai người chưa giới thiệu, và đột nhiên cả lớp bắt đầu nói chuyện với nhau trong tiếng thì thầm. Lu Anyue, người ngồi ở hàng ghế giữa, nhìn người khác hoàn toàn bất động, đứng dậy và bước lên bục giảng với một nụ cười, rồi đột nhiên im lặng trong lớp, nhiều cô gái nhìn vào đỏ mặt trên bục giảng, thậm chí còn cầm Giáo viên đứng trong danh sách không thể không mỉm cười và gật đầu với mọi người trên bục giảng.

Ngươi Hảo Nhị Vương TửWhere stories live. Discover now